12 หนุ่มฮอต "ช่อง 3" จัดเต็ม ระเบิดจักรวาลในคอนเสิร์ต Supernova


ให้คะแนน


แชร์

นำ 12 ดาวรุ่งพุ่งแรง ของ ช่อง 3 ภณ-ณวัสน์, อิน-สาริน, มีน-พีรวิชญ์, ออกัส-วชิรวิชญ์, ริว-วชิรวิชญ์, ไอซ์-ภาณุวัฒน์, กองทัพ พีค, จ๊อบ-ธัชพล, กระทิง-ขุนณรงค์, ไบร์ท-รพีพงศ์,สมิธ-ภาสวิชญ์ และ ตี๋-ธนพล มาแจกความสนุกภายใต้คอนเซปต์ LOVE, FIN, DANCE ที่ทั้งร้อง เล่น เต้นกันแบบ Non-Stop สดๆ ผ่านไลฟ์ AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAY BOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th

ถือเป็นคอนเสิร์ตระเบิดจักรวาลในรอบ 50 ปี “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” ที่ทำให้หัวใจแฟนๆฟินระดับสุดขีด เปิดความฟินด้วยเพลง แรงโน้มถ่วง และเพลงยินดีรับใช้ ที่ทั้ง 12 หนุ่มออกมาทั้งร้องทั้งเต้นเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่ “กลุ่มแด๊นซ์” กองทัพ พีค, ตี๋-ธนพล, ริว-วชิรวิชญ์, สมิธ-ภาสวิชญ์ จะออกมาโชว์ลีลาในเพลงคุณและคุณ พร้อมส่งไม้ต่อให้ “กลุ่มเลิฟ” อิน-สาริน, จ๊อบ-ธัชพล, ออกัส-วชิรวิชญ์, ไอซ์-ภาณุวัฒน์ ในเพลง รักได้ป่าว ก่อนที่ “กลุ่มฟิน” อย่าง ภณ-ณวัสน์, มีน-พีรวิชญ์, กระทิง-ขุนณรงค์, ไบร์ท-รพีพงศ์ จะมาในเพลง ยอม เปิดแผงอกโชว์ความเซ็กซี่ ปิดท้ายช่วงแรกด้วย 12 หนุ่ม กับเพลง วัดใจ และโยกย้ายไปในเพลง คนใจง่าย หลังจากนั้นก็ทักทายกับแฟนๆผ่านระบบ zoom

ช่วงที่ 2 กองทัพ พีค ฉายเดี่ยวมาในเพลง Say No โชว์ทั้งร้องทั้งเต้นกลางกองไฟ 2 หนุ่ม มีน-พีรวิชญ์-ตี๋-ธนพล ในเพลง รักก็คือรัก ก่อนจะถึงคิว กระทิง-ขุนณรงค์-ไอซ์-ภาณุวัฒน์ ที่มาพร้อมเพลง รักออกฤทธิ์ เป็นจังหวะเร็วๆ ริว-วชิรวิชญ์ โชว์เสียงเพราะๆ และท่าเต้นแบบมีกรูฟเล็กๆ ในเพลง หยุด ก่อนที่นาทีคู่จิ้น อิน-สาริน-จ๊อบ- ธัชพล ชวนฟินจิกหมอนกับเพลง เปลี่ยนเป็นรัก ออกัส-วชิรวิชญ์ ในเพลง ถ้าเรียกมันว่ารัก ส่วนคู่เหมือน ไบร์ท-รพีพงศ์-สมิธ-ภาสวิชญ์ มาในเพลงที่มีท่าเต้นน่ารักๆ อย่างละล้าย ละลาย ปิดท้ายที่ ภณ-ณวัสน์ ที่มาพร้อมกับการโหนสลิงในเพลงคนที่ยืนตรงนี้ ช่วงสุดท้ายทั้ง 12 หนุ่มมากับเพลงเมดเล่ย์ชุดใหญ่ ปี้จนป่น, ขวัญใจบ้านนา, ฝนเทลงมา และมันดีกว่าที่คิด ใส่กันเต็มเพื่อแฟนๆชาวช่อง 3 ปิดท้ายด้วยมีตแอนด์กรี๊ด Super Fan ผ่านระบบ zoom พร้อมถ่ายภาพและจับฉลาก แจกของรางวัลให้ผู้โชคดี 12 ชิ้น เป็นการฟินส่งท้ายคอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live : Supernova” อย่างสุดปัง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917833
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917833