"เบนซ์" เตือนโรคจิตอย่าล้ำเส้น ขู่แจ้งความแน่ ยอมรับเซ็กซี่ขึ้นแต่มีลิมิต


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ไหวจะทนแล้ว หลังจากเจอ “โรคจิต” ก่อกวนไม่หยุดหย่อน ทำให้สาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นางเอกสาวจากละคร “ภูตรัตติกาล” ทางช่อง 8 ถึงขั้นโพสต์ไอจีเตือน ถ้าไม่หยุดล้ำเส้นจะแจ้งความดำเนินคดีให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

โดย เบนซ์ เปิดเผยว่า “มีคนส่งภาพและข้อความอนาจารผ่านไดเรกมาทางไอจี เป็นไอจีปลอมสร้างขึ้นมา เบนซ์เลยโพสต์ประกาศไป ถือเป็นการเตือนให้เค้ารับรู้ ถ้ามีอีกเราอาจจะต้องดำเนินคดี เป็นการส่งสัญญาณว่าไม่ต้องส่งอะไรมารบกวนได้มั้ย ส่งข้อความที่ล่อแหลมอย่างเช่น ขอนอนด้วย และก็มีส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ดู เมื่อก่อนเบนซ์เคยมีประเด็นมีโรคจิตที่ตามไปถึงบ้านที่นครศรีธรรมราช ตามไปที่โรงเรียน จนพ่อกับแม่เบนซ์บอกกลับบ้านไปเหอะ เบนซ์ไม่ได้อยู่ที่นี่แต่เค้าก็ไม่ยอมกลับนะ ก็อยู่ประมาณ 5-6 วัน เค้าเข้าใจว่าพ่อแม่เบนซ์สอนที่โรงเรียนนี้เบนซ์ก็คงเรียนที่นี่ เหมือนพ่อไปพูดเค้าก็หายไป”

คิดว่าเรื่องนั้นกับคนที่ส่งข้อความมาล่าสุดจะเป็นคนเดียวกันมั้ย?

“เรื่องที่ตามไปบ้านเป็นเหตุการณ์ที่เกิดมานานแล้ว แต่เบนซ์ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเค้าจะเป็นคนคนเดียวกันหรือเปล่า เพราะไอจีจะทำปลอมขึ้นมาก็ได้ แต่ล่าสุดส่งมาแบบว่าในลักษณะที่สื่อในทางที่ไม่ดี เบนซ์เลยคิดว่าโอเค งั้นเราก็ตักเตือนเบื้องต้น ถ้าคุณยังทำอีกเราก็ต้องป้องกันตัวเอง”

เจอแบบนี้โกรธมั้ย?

“มันมีความน่ารำคาญ คุณๆอย่ามาส่งอะไรแบบนี้เลย ส่งมาตลอด คือเราเป็นคนชอบอ่านอยู่แล้ว พออ่านเรื่อยๆเรารู้สึกทำไมเราจิตตกขนาดนี้ ทำให้สภาวะจิตใจไขว้เขว ถามว่ากลัวมั้ยมันก็มีบ้างเหมือนกันเพราะเราไม่รู้ว่าเค้าเป็นใคร หน้าตาเป็นยังไง เค้าตามเราอยู่หรือเปล่า เราเป็นคนสาธารณะคนนึง ไปไหนคนตามเราได้ง่าย เอาเป็นว่าระวังตัวมากที่สุด”

เจอพวกโรคจิตเรื่อยๆ เป็นเพราะลุคเราที่เปลี่ยนไปแนวทางเซ็กซี่มากขึ้นหรือเปล่า?

“โอ้โห ดีเนอะ เซ็กซี่ขึ้นก็ดีค่ะ คนจะได้เห็นอะไรใหม่ๆบ้าง แต่ไม่ได้แต่งตัวหรือทำตัวล่อแหลมอะไรขนาดนั้น ยังอยู่ในลิมิตที่เรายังยอมรับได้ แต่คนอื่นคิดยังไงเราไม่รู้ เรามีความรู้สึกเราไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน อยู่ในลิมิต ฉันสวยนะ ฉันเซ็กซี่ได้เพราะอายุเท่านี้แล้วขอบ้างเหอะ ใส่เสื้อคอเต่ามาหลายปีแล้ว เราโตแล้วก็อยากจะโชว์บ้าง ถ้าเกิดเราแก่มากไปกว่านี้เราไม่สามารถโชว์ใครได้แล้วนะคะ ขอนิดนึง ครึ่งชีวิตของเราแล้วนะ”

ลุคเซ็กซี่แบบนี้เราต้องคอยดูแลตนเองขนาดไหน?

“บางคนอาจจะคิดว่าทำไมลุคเบนซ์ถึงเปลี่ยนไปแหละถึงมีคนตาม แต่เบนซ์มองภาพว่าเราโตขนาดนี้ขอหน่อย ส่วนเรื่องนั้นเราก็จะระวังตัวมากขึ้น ในสิ่งที่เราทำเราก็จะรับผิดชอบตัวเรา คุณก็อย่ามาล้ำเส้นมากเกินไป เราก็รับไม่ไหว เราต้องหาวิธีป้องกัน ถามว่าเบนซ์อยากจะตามล่าหาตัวมั้ย เบื้องต้นเค้าหยุด ดูไปสักพัก ถ้าส่งมาอีก ขั้นตอนต่อไปแจ้งความดำเนินคดี จัดการแน่ๆ ยังไงเราต้องป้องกันตัวเองเอาไว้ก่อนอยู่แล้ว”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917900
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917900