“โอห์ม ฐิติวัฒน์” เมินถูกเขม่นขึ้นแท่นลูกรักช่อง 8  ลั่นไม่คิดเทียบจิ้น “ฟลุ๊ค” กับคู่อื่น


ให้คะแนน


แชร์

“โอห์ม ฐิติวัฒน์” เมินถูกเขม่นขึ้นแท่นลูกรักช่อง 8  ลั่นไม่คิดเทียบจิ้น “ฟลุ๊ค” กับคู่อื่น

       เป็นเพราะทางผู้ใหญ่ทางช่อง 8 ป้อนงานให้ค่อนข้างแน่นในช่วงนี้เลยทำให้ถูกมองเป็นลูกรักไปซะแล้วแต่ก็ไม่ได้หวั่นจะถูกคนอื่นเขม่นแต่อย่างใด สำหรับ “โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่คิดเปรียบเทียบกระแสจิ้น “ฟลุ๊ค  ณธัช ศิริพงษ์ธร“กับคู่จิ้นคู่อื่นที่มีเข้ามาใหม่เยอะให้ฟังด้วยว่า

โอห์ม ฐิติวัฒน์,ฟลุ๊ค ณธัช

อ่านข่าวต่อ : 1 ปีแล้วนะ ย้อนวันวาน “โอห์ม-ฟลุ้ค” เจอกันครั้งแรก

โอห์ม ฐิติวัฒน์,ฟลุ๊ค ณธัช

     เรื่องงานมีทางผู้ใหญ่พิจารณาถึงความเหมาะสมขึ้นอยู่กับคาแรกเตอร์ด้วยหากมีติดต่อเข้ามาที่อยากลองเล่นก็จะฉีกไปจากเดิมจะได้ลองบทบาทที่ใหม่และดูจะเข้ากับตัวเองหรือเปล่าด้วย กับที่ถูกมองขึ้นแท่นเป็นลูกรักช่อง 8 ก็ไม่ขนาดนั้นตนขอพัฒนาตัวเองมากกว่าแต่ก็ดีใจผู้ใหญ่ป้อนงานและต้องดึงศักยภาพในตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุดที่ได้สิทธิพิเศษขออะไรได้หมดก็ไม่จริงอย่างเรื่องงานบริษัทเปิดกว้างให้รับได้หลายค่ายและที่รับจะเป็นพันธมิตรกันด้วยเป็นการได้ลองบทบาทใหม่ที่ไม่เคยลองเล่นมาก่อน

โอห์ม ฐิติวัฒน์,ฟลุ๊ค ณธัช

      ส่วนเรื่องที่อาจจะถูกเขม่นก็ไม่น่ามีขนาดนั้นงานเยอะทำทำคนหมั่นไส้คงไม่มีเพราะตนก็ไม่ได้ฮอตอะไรมากแค่พอมีงานเข้ามาให้แฟนคลับได้พบปะเจอกันมากขึ้น สำหรับเรื่องที่มีคู่จิ้นคู่ใหม่เยอะในช่วงนี้คู่ตนก็ถูกจับตามองอย่างกับ “ฟลุ๊ค ณธัช”เองก็ร่วมงานกันได้ปีกว่าแล้วมองว่าการที่มีบทบาทใหม่ให้ได้ร่วมงานตลอดทำให้คนรู้จักถามว่าจะรักษามาตรฐานยังไงก็คงต้องค่อยเป็นค่อยไปมีงานให้แฟนคลับติดตามชมกันและต้องทำให้รู้สึกสนุกไปด้วยที่มีคู่จิ้นใหม่หลายคู่ก็ไม่กดดันตัวเองปล่อยเป็นธรรมชาติตนรักแฟนคลับและพร้อมที่จะมีแฟนคลับใหม่เรื่อยๆด้วยขอทำงานด้วยความจริงใจไม่แข่งกับใครอยู่แล้ว

โอห์ม ฐิติวัฒน์,ฟลุ๊ค ณธัช

      ด้านคอมเมนต์เปรียบเทียบก็ไม่ได้ดูอะไรจะมองที่ตัวเองว่าขาดอะไรและจะได้ทำอะไรใหม่ๆบ้างต้องหาผลงานอื่นทำอย่างเช่นการร้องเพลงก็ได้ทำแล้วโดยกับ“ฟลุ๊ค ณธัช”ก็คุยงานกันตลอกหากมีโปรเจคต์ใหม่ๆทั้งกับตัวน้องเองและผู้จัดการของน้องและดูงานที่ทำแล้วเข้ากับตัวเองมากที่สุดและต้องจับจุดให้ได้แม้จะได้ไม่ได้บ้างก็ลองผิดลองถูกกันไป

โอห์ม ฐิติวัฒน์,ฟลุ๊ค ณธัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93260/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93260/read