“เจี๊ยบ” ดีใจ “พรหมพิศวาส” ฟาดเรตติ้งแรง


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องเดินทางเข้มข้นจนเรตติ้งพุ่งไปเลยจ้า สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “พรหมพิศวาส” ทาง ช่อง 7HD เพราะล่าสุด (24 สิงหาคม 63) เรตติ้งพุ่งถึง 5.7 ทำเอา “เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี”  และ “พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร”  สองผู้จัดเพื่อนซี้ บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด ดีใจยกใหญ่ งานนี้ เจี๊ยบ ขอเป็นตัวแทนทีมงาน และนักแสดงขอบคุณแฟนละครว่า

 

"เจี๊ยบ" ดีใจ "พรหมพิศวาส" ฟาดเรตติ้งแรง

“ดีใจมาก น้ำตาจะไหลเลย  (หัวเราะ) คือจริง ๆ คนทำละครทุกคน ในกระบวนการผลิตต่างๆ ที่หลายคนบอกว่ายากแล้ว สำหรับเจี๊ยบที่ยากที่สุดคือการต้องลุ้นกระแสตอบรับ และเรตติ้งนี่ล่ะ เวลาละครออกอากาศ เจี๊ยบจะดูสดทางทีวี แล้วก็เปิดดูสดทางออนไลน์ไปพร้อมๆ กัน ละครจบแล้วเจี๊ยบก็ยังไม่นอน นั่งเช็ก นั่งอ่านกระแสโซเชียล ดูทุกอย่าง ทุกทาง จนถึงตีสองตีสามตลอด

"เจี๊ยบ" ดีใจ "พรหมพิศวาส" ฟาดเรตติ้งแรง

 

จุดไหนที่มีคนติก็จะจดไว้ เพื่อนำไปปรับปรุงในการทำงานละครเรื่องต่อๆ ไป อะไรที่ดีก็ถือเป็นกำลังใจ อ่านแล้วยิ้ม โชคดีที่ปัจจุบันเทคโนโลยีมันสามารถทำให้เราโต้ตอบกับแฟนๆ ได้เลย คือตั้งแต่อีพีแรก เรตติ้งมันค่อยๆ ไต่ขึ้นๆ พอเราได้เห็นกระแสตอบรับแล้วมันดีใจ มีความสุข เจี๊ยบขอเป็นตัวแทนทีมงาน และนักแสดงทุกคน ต้องขอกราบขอบพระคุณคนดูจริงๆ ที่ติดตามชมกันจนเรตติ้งพุ่งแบบก้าวกระโดดมาก เจี๊ยบเห็นคนดูมีความสุขทั้งกับละคร และเพลงประกอบละคร ก็มีความสุขไปด้วย อีกอย่างต้องขอบคุณนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเทมาก ๆ จริง ๆ ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้น แล้วก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ” 

"เจี๊ยบ" ดีใจ "พรหมพิศวาส" ฟาดเรตติ้งแรง

ติดตามชมละคร “พรหมพิศวาส”  ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

"เจี๊ยบ" ดีใจ "พรหมพิศวาส" ฟาดเรตติ้งแรง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441464
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441464