“มะเหมี่ยว” ชม “นุ๊ก” สุดยอดนักแสดง ปลื้มเรตติ้ง “ก่อนตะวันแลง” พุ่ง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอานางเอกสาว มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ ออกตัวว่าดีใจเป็นที่สุด ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ฝีมือเฉียบ ในละครดราม่าสุดเข้มข้นก่อนข่าวภาคค่ำ “ก่อนตะวันแลง” ทางช่อง 7HD เพราะทุกคนต่างให้ความเอ็นดู โดยเฉพาะ นุ๊ก สุทธิดา และงานนี้ยิ่งปลื้มทวีคูณเมื่อฟีดแบ็กละครแรง ทั้งกระแสชื่นชมในโซเชียล และเรตติ้งละครยังพุ่งแรงต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้ง 6.0 ต่อเนื่องกันถึง 2 วันติด (21 ส.ค.63 และ 24 ส.ค.63)

โดย มะเหมี่ยว เปิดใจว่า “ตอนแรกเกร็งมากๆ ค่ะ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะ มะเหมี่ยวไม่เคยร่วมงานกับพี่แต่ละคนเลย ในเรื่องจะมีแค่น้องภูมิ (เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) คนเดียวที่เคยร่วมงานกัน ก็เคยคิดว่าแล้วถ้าวันที่ถ่ายละคร น้องไม่มาเราจะคุยกับใครล่ะ เพราะเราก็ไม่กล้าจะเข้าไปคุยกับพี่ๆ เลย แต่พอวันที่เราไปถ่ายทำ พี่คนแรกที่เจอคือพี่นุ๊ก (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) พี่เขาเป็นกันเองมากๆ แล้วพอเริ่มคุยเริ่มสนิทกับพี่นุ๊ก เวลาที่เจอพี่ๆ คนอื่น อย่าง พี่เมย์ (บัณฑิตา ฐานวิเศษ), พี่ต่าย (ชัชฎาพร ธนันทา) พี่จุ๊บ (อิทธิกร สาธุธรรม) พี่นุ๊กก็จะคอยเป็นคนแนะนำเป็นคนที่เชื่อมให้ทั้งเราและภูมิได้พูดคุยกับพี่ๆ ทำให้เราทั้งคู่หายเกร็ง รวมถึงการร่วมงานกับพี่ๆ ทุกคน ทำให้เรารู้สึกว่าเราได้พัฒนาตัวเองในเรื่องของการแสดงเพิ่มขึ้นอย่างมาก เพราะพี่ๆ ทุกคนพร้อมจะแนะนำเราเวลาที่เราเข้าฉากต่างๆ

ส่วนฟีดแบ็กที่กลับมา บอกตามตรงว่าตอนแรกกังวลมาก เพราะรุ่นพี่ๆ ทำเรตติ้งไว้ดีมากๆ พอตอนนี้ตัวละครของเราออกมา เรตติ้งก็ยังเพิ่มสูงขึ้น ล่าสุดขึ้นไปถึง 6 บอกตามตรงว่าดีใจสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้เราก็ห่วงว่า พอเราออกมาแล้วคนดูจะชอบไหม มะเหมี่ยวอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมากๆ นะคะ ที่ติดตามชมละครกันมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ความเข้มข้นจะเพิ่มมากขึ้นไปอีก ทั้งเส้นเรื่องของพี่นุ๊ก และเส้นเรื่องความรักระหว่างกัลยากับพนมกร (ภูมิ เกียรติภูมิ) ว่าจะออกมาอย่างไร อยากให้ทุกๆ คนลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับเราทุกคนด้วยนะคะ”

ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917776
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1917776