“ฐาปนีย์” จะไม่ทน! โอดฉันไม่ได้รวย เผยผู้ประกาศบางช่อง อ่านข่าวได้ชั่วโมงละ 3 หมื่น


ให้คะแนน


แชร์

“ฐาปนีย์” สุดทน เผยความจริงนักข่าวภาคสนาม จน มีแต่หนี้ ต้องขายข้าวแกง ทำให้ตายไม่มีทางรวยร้อยล้าน ชี้ผู้ประกาศบางช่องต่างหาก อ่านข่าวได้ชั่วโมงละ 3 หมื่น พ้อความยุติธรรมไม่มีทุกวงการ 

วงการสื่อตอนนี้ร้อนเป็นไฟ เพราะใครก็จับจ้องไม่ว่าจะเป็นข่าวการเมือง ข่าวชาวบ้านหรือข่าวบันเทิงต่างร้อนแรงแซงติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันวันเว้นวัน ชนิดที่ว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว ล่าสุด “ฐาปนีย์ เอียดศรีชัย”นักข่าวชื่อดังจาก “ข่าวสามมิติ”ก็ต้องออกมาโพสต์ชี้แจง เพราะมีบางคนเอาไปลือว่าเธอคือนักข่าวร้อยล้าน ทั้งๆ ที่จริงเธอเองยังต้องหาอาชีพเสริมเปิดร้านข้าวแกง รวมไปถึงยังบอกอีกว่าการเป็น “นักข่าวภาคสนาม” นั้นได้เบี้ยเลี้ยงตกวันละ 350-500 บาทเอง ถ้าเทียบกับผู้ประกาศข่าวบางช่องที่นั่งจัดรายการแค่ 1 ชั่วโมงก็ได้ค่าเหนื่อย 30,000 บาทเลยทีเดียว

โดยเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กชื่อ Thapanee Eadsrichai ว่า “เอาจริง ที่พาดหัวกันว่านักข่าวรวยที่สุดเป็นร้อยล้าน นั่นไม่ใช่นักข่าวนะคะ เขาเรียกผู้ประกาศข่าวค่ะ นักข่าวจริงๆ นี่ทำงานตากแดด ตากฝนจนๆ ทั้งนั้นค่ะ จนต้องขายข้าวแกง
เห็นพาดหัวกันจัง 555 นักข่าวรวยที่สุดงี้มาดูของจริง นักข่าวที่หาข่าวให้เขาอ่านกันเนี่ยมีแต่หนี้สิน คือไม่ค่อยอยากพูดเลย เคารพทุกการทำหน้าที่ แต่พาดหัวข่าวกันให้ถูกค่ะและสงสาร นักข่าวภาคสนาม ทำงานให้ตายไม่รวยร้อยล้านหรอกจ้า!!!

นักข่าวภาคสนามทำงานตั้งแต่เช้ายันดึก ตากแดกลงพื้นที่ ลุยน้ำจนเท้าเปื่อยลงเรือลุยน้ำเสี่ยงตาย เบี้ยเลี้ยงวันละ 350-500 บาทนะ คนอ่านข่าว เขาว่าเขาได้ชั่วโมงละหมื่น เขาว่าบางช่องให้เขาชั่วโมงละสามหมื่นห้า … โอว!!!! 555 นี่แหละค่ะ ความยุติธรรมไม่มีทุกวงการ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087493
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087493