“มดดำ” ประกาศชัดกลางรายการ ยัน “เหมี่ยว ปวันรัตน์” ยังอยู่ พิธีกรข่าวใส่ไข่!


ให้คะแนน


แชร์

ร้อนแรงไม่แพ้ใครกับแฮชแท็ก #เหมี่ยวปวันรันต์ เพราะหลังจากมีข่าวว่า “ม้า อรนภา กฤษฎี”ประกาศยุติการจัดรายการทุกรายการของ “โพลีพลัส”ไม่ว่าจะเป็น “ข่าวใส่ไข่”ที่ออนแอร์ทางไทยรัฐทีวี รวมไปถึง “สามแซ่บ”ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 ก็เพิ่งร่อนจดหมายชี้แจงว่าพิธีกรชื่อดังขอถอนตัวออกจากรายการดังกล่าวเอง

แต่มันยังไม่หมดแค่นั้นน่ะสิ เพราะชาวทวิตเตอร์ก็ยังไม่หยุด เริ่มปฏิบัติการล่าแม่มด ไปขุดเอาคลิปต่างๆ ของ “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” หนึ่งในพิธีกรร่วมรายการ “ข่าวใส่ไข่” ที่เคยร่วมขึ้นเวที กปปส. หรือชื่อเต็มว่า “คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข” ต่างเอามาแชร์และทัวร์ลงคอมเมนต์ด่ายับ จนลุกลามจี้ให้เจ้าของรายการที่ “เหมี่ยว ปวันรันต์” จัดอยู่นั้นถอดออกเหมือนกรณี “ม้า อรนภา” รวมไปถึงปฏิบัติล่าแม่มดยังไม่จบ ทัวร์ลงถึง “ท็อป ดาราณีนุช โพธิปิติ” และ “เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล” หรือ “เเกลือ เป็นต่อ” เรียกง่ายๆ ว่าได้คืบจะเอาศอก ได้ศอกจะเอามันทั้งตัว!

ล่าสุด “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” หนึ่งในพิธีกรรายการ “ข่าวใส่ไข่” ได้ประกาศกลางรายการว่า “พี่เหมี่ยวยังไม่ได้ไปไหน ยังมาจัดรายาการเหมือนเดิม” ส่วนหลายคนสงสัยว่าทำไมเมื่อวาน (25 ส.ค.) เป็น “ผัดไท ดีใจ ดีดีดี” มาจัดรายการ หรือเจ้าตัวจะมาจัดแทน “ม้า อรนภา” ตามคิวพิธีกรในแต่ละวัน อีกทั้งความคืบหน้าล่าสุดทาง “โพลีพลัส” ก็ยังไม่ได้ชี้แจงว่าจะให้ใครมาจัดรายการแทน “ม้า อรนภา” ในรายการ “สามแซ่บ” เช่นกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087491
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087491