อีธาน ฮอว์ค กับบทบาท อัจฉริยะกระแสไฟ ผู้เปลี่ยนโลกทั้งใบเป็นยุคดิจิตอล


ให้คะแนน


แชร์

อีธาน ฮอว์ค กับบทบาท อัจฉริยะกระแสไฟ ผู้เปลี่ยนโลกทั้งใบเป็นยุคดิจิตอล

วันที่ 26 ส.ค. 2563 เวลา 16:06 น.

อีธาน ฮอว์ค เป็น เทสลา อัจฉริยะกระแสไฟ ผู้เปลี่ยนโลกทั้งใบเป็นยุคดิจิตอลใน “TESLA เทสลา คนล่าอนาคต”

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังดราม่าย้อนยุคสุดคูล “TESLA เทสลา คนล่าอนาคต” ภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมร่วมสำรวจทุกเส้นทางชีวิตที่ผ่านการกลั่นกรองของ นิโคลา เทสลา สุดยอดอัจฉริยะนักประดิษฐ์ ผู้คิดค้นและพัฒนาทฤษฎีไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) อันเป็นรากฐานของระบบไฟฟ้าที่ใช้งานทั่วโลกในปัจจุบัน ทั้งเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความขัดแย้งระหว่างเขากับคู่ปรับคนสำคัญ ทอมัส อัลวา เอดิสัน ตลอดจนความสัมพันธ์กับ แอนน์ มอร์แกน ลูกสาวของ เจ.พี.มอร์แกน นายทุนยักษ์ใหญ่แห่งเจเนอรัล อิเล็กทริก รวมถึงเบื้องลึกของกระบวนการพัฒนาระบบจ่ายไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) ที่ภายหลังได้รับการต่อยอดทางเทคโนโลยีจนเกิดเป็นโลกยุคดิจิทัลอย่างในเวลาต่อมา

หนังได้ อีธาน ฮอว์ค นักแสดงมือเก๋ามากความสามารถ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 4 ครั้ง อีกทั้งยังเป็นเจ้าของบทบาทที่โลกจดจำจากหนังรักโรแมนติกไตรภาคชุด Before Trilogy: Before Sunrise (1995), Before Sunset (2004), Before Midnight (2013) มารับบทเป็น นิโคลา เทสลา นักประดิษฐ์ผู้ถือเป็นต้นกำเนิดแห่งเทคโนโลยีในยุคศตวรรษที่ 21 และนำพาโลกสู่ยุคดิจิทัล นี่คือเรื่องราวของ “ชายผู้มาก่อนกาล” ชายที่ไม่ว่าล้มเหลวกี่ครั้ง ก็ยังมองไปข้างหน้า และตั้งเป้าสู่อนาคต

ภาพยนตร์ถ่ายทอดเส้นทางชีวิตครอบคลุมระยะเวลาประมาณ 15 ปีของชีวิต นิโคลา เทสลา ผ่านคำบรรยายของ แอนน์ มอร์แกน (รับบทโดย อีฟ ฮิวสัน) ทั้งในแง่มุมความของสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ความเพ้อฝัน ความหลงใหล และความทะเยอะทะยาน รวมถึงประเด็นจากฝั่งของแอนน์ มอร์แกน ผู้ซึ่งรักและพยายามช่วยเทสลาให้เอาชนะตนเองจนนำไปสู่เส้นทางความสำเร็จ ขณะที่เทสลานั้นกลับไม่ค่อยสนใจและห่วงใยต่อแอนน์เท่าที่ควร จนทำให้เกิดคำถามหลักตามมาว่า แท้จริงแล้วเทสลาต้องการมองหา ผู้สนับสนุนให้เงินลงทุน หรือ ภรรยา ที่จะคอยอยู่เคียงข้างกันแน่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/631561
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/movie-music/631561