“ปุ้มปุ้ย” เล่าวีรกรรมแสบ ปีนรั้วกองพันเพื่อดู “กวินท์” สมัยเป็นทหารเกณฑ์


ให้คะแนน


แชร์

“ปุ้มปุ้ย” เล่าวีรกรรมแสบ ปีนรั้วกองพันเพื่อดู “กวินท์” สมัยเป็นทหารเกณฑ์

วันที่ 26 ส.ค. 2563 เวลา 16:30 น.

ยอมใจที่สุด!! “ปุ้มปุ้ย” เผยเคยปีนรั้วกองพันเพื่อดู “กวินท์” ตอนเป็นทหารเกณฑ์

สำหรับ 2 สาว “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” กับ “ลิลลี่ ภัณฑิลา“ ที่จับมือกันออกมาเผยวีรกรรมแสบ สมัยที่ 2 หนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และ “ชิน ชินวุฒ” ที่ได้เข้ารับใช้ชาติเป็นทหารกองเกิน ในกองพันทหารราบมณฑลทหารบกที่ 11 (พัน ร.มทบ.11) ซึ่งขณะที่เข้ารับการฝึกเข้ม 3 เดือนนั้น หวานใจไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมได้

ล่าสุดทั้ง 2 สาว ได้พากันมาเปิดใจผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ถึงที่มาที่ทำให้ทั้งคู่สนิทกัน เหตุมาจากตอนที่แฟนของทั้งคู่เป็นทหาร เจอกันตอนกองพันเปิดให้เยี่ยมญาติ ทั้งสองสาวมีหัวอกเดียวกันที่แฟนหนุ่มต้องเข้ารับใช้ชาติ จึงเข้าอกเข้าใจกันดีและสนิทสนมกันมาถึงทุกวันนี้

โดยทั้งคู่ยังได้เล่าวีรกรรมแสบว่า ทาง “ลิลลี่” นั้นเป็นคนมีเส้นสายอยู่บ้าง จะรู้ภารกิจที่พลทหารต้องไปปฏิบัติ ก็จะคอยโทร. บอก “ปุ้มปุ้ย” อยู่เสมอ ด้วยความคิดถึงและอยากเจอมาก เพราะช่วงแรกพลทหารต้องฝึกยาว 3 เดือน ห้ามใช้โทรศัพท์ ห้ามเยี่ยม ทั้งคู่ก็จะแอบไปตามส่องดูแฟนให้หายคิดถึง

และมีตอนที่สาว “ลิลลี่” ทราบมาว่าทั้ง “กวินท์” และ ”ชิน” จะไปเตะบอลให้กองทัพ ทั้งสองสาวก็ตามไปดูที่สนามฟุตบอล ไปนั่งแอบอยู่ที่อัฒจันทร์ ซึ่ง “ปุ้มปุ้ย” พยายามโบกไม้โบกมือให้ “กวินท์” แต่ทางฝ่ายชายไม่สามารถตอบกลับได้เพราะผิดระเบียบ ก่อนที่ “กวินท์” จะทำมือชู 3 นิ้ว ท่าเลิฟ ส่งให้แฟนสาว

แถมทางสาว “ปุ้มปุ้ย” ยังได้เผยว่า เธอนั้นยถึงขั้นคยปีนรั้วกองพันเพื่อดู “กวินท์” อีกด้วย เป็นจังหวะก่อนขึ้นกองร้อย อยากรู้ว่าแฟนเป็นอย่างไรบ้างเท่านั้นเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/631530
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/631530