“เจนิส”เผยความรักในอดีต เอาแต่ใจ เหวี่ยง วีน แต่ใครจะรู้บ้างว่าเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก


ให้คะแนน


แชร์

“เจนิส” เจณิสตา นักแสดงนางร้ายเจ้าบทบท ที่ไม่ว่าเธอจะแสดงละครกี่เรื่อง ก็สามรถตีบทแตกทำให้คนดูถึงกับอินตามได้ไม่ยาก วันนี้ เธอได้เปิดเรื่องราว ผ่านรายการ Club friday ถึงชีวิตความรักในอดีต ที่เธอนั้นร้ายมาก เหวี่ยง วีนเอาแต่ใจ เอะอะบอกเลิกตลอด แต่ใครจะรู้บ้างว่า ที่จริงแล้วเธอเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก 

"เจนิส"เผยความรักในอดีต เอาแต่ใจ เหวี่ยง วีน แต่ใครจะรู้บ้างว่าเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก

เห็นบอกว่ามีความรักกับทอมในโรงเรียนจนเกือบเผลอใจ ? 

ช่วง ม.6 จะต้องมีเรียนติวพิเศษ และมีโอกาสได้ออกจากหอ เพราะแม่เพื่อนมาเซ็นต์ออกให้ แต่เราไปเรียนพิเศษจริงๆนะ และเราก็ไปเจอผู้ชายที่นั้น ผู้ชายพาไปเปิดโลก พาไปขึ้นบีทีเอส พาไปรู้จักสยาม ว่าสยามร้อนเป็นแบบนี้

เราอยู่ในกรอบมาโดยตลด ตายายประกบมาโดยตลอด ได้คบกันมั้ยกับคนนี้ ?

คบสิค่ะ อยากตื่นเต้นต่อไป เพราะเป็นแฟนคนแรกในชีวิต หลังจากนั้นเราก็ตั้งใจอ่านหนังสือ จนเข้ามหิดลอินเตอร์ได้ไปเรียนตามผู้ชาย

รู้สึกไหมว่าเราเป็นคนเอาแต่ใจ เราวีนเราเหวี่ยง ?

ก็รู้ค่ะ เรามีคติในใจว่าตายายเลี้ยงเรามาดีมาก แต่เขาต้องดีให้เหมือนตายาย

การที่เขาต้องดีกับเรา ไม่ใช่ว่าเราต้องไม่ดีกับเขา  ?

หนูรู้ค่ะ แต่เขาก็คบเราอยู่ดี ไม่เห็นเลิก ไม่ได้ทำให้เราเจ็บปวดซึ่งหนูยังไม่เจอบทเรียนด้วย และเราก็ยังเด็ก ตอนนั้นหนูพูดจาไม่ดีนิสัยไม่ดีเอามากๆ 

หลังจากนั้นเขาก็แอบไปมีคนอื่นเป็นผู้หญิงที่เจอในผับ ?
มีคนโทรเข้ามาเขาไม่ยอมรับ จนตอนรักมาสารภาพว่ามีคนอื่นเราโมโหมาก ตบหน้าเขากลางบีทีเอสเลย  แฟนเราเขาก็โมโหแต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ 

แล้วตอนนั้นเลิกกันมั้ย ?

ก็ยังไม่เลิกค่ะ หนูร้ายกว่านั้น ก็คิดแค่ว่าคบเขาไปเฉยๆ จนกว่าจะเจอคนใหม่ พอเจอคนใหม่ก็ทิ้งเขาไปเลย หลังจากนั้นก็เลิกจริงค่ะ เขาก็เสียใจหนักมาก เขาผอมลงเยอะมาก
 

เราไม่ค่อยได้ยินคำนี้มานาน คำว่า รักนวลสงวนตัว  โดยเฉพาะกับคนในวัยหนึ่ง ซึ่งกลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องโบราณ แต่ “เจนิส” เป็นคนที่คุณตา คุณยายสอนเรื่องนนี้มาโดยตลอด รู้สึกอย่างไรกับการที่เราให้เกียรติตัวเอง ?

จริงๆแล้วเรื่องรักนวลสงวนตัว อย่างเช่นเวลาเราไปเที่ยว  มีคนทัก คนนี้ไงยิ้ม บางคนมา กอด มาโอบเอวคงคิดว่าเราง่าย เราคิดว่าอย่ามาอินอะไรมากขนาดนั้นมันเป็นสิทธิของเรา เรามาในผับ เรามาสังสรรกับเพื่อนก็เลยรู้สึกว่า การเห็นคุณค่าในตัวเอง คนรอบข้างเขามองเห็นพ่อแม่เราเลี้ยงดูเรามาขนาดนี้ อย่าปล่อยปะละเลย 

เต่คนที่ดูบทบาทของเรา เขาอาจเชื่อเราตามในทีวี

ก็ขอบคุณที่อินการแสดงของเจน ตัวเจนเองไม่ได้เป็นแบบนั้น อยากให้แยกแยะ ให้คิดสักนิดหนึ่ง เขาอาจไม่ได้เป็นแบบนั้น 

"เจนิส"เผยความรักในอดีต เอาแต่ใจ เหวี่ยง วีน แต่ใครจะรู้บ้างว่าเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาก

CR.รายการ Club Friday

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441524
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441524