“นาตาชา” อุบตอบถึง “ตุ้ย ธีรภัทร”หลังหย่า รับทุ่มเทเวลาเลี้ยง “น้องไตตั้น”


ให้คะแนน


แชร์

“นาตาชา” อุบตอบถึง “ตุ้ย ธีรภัทร” หลังหย่า รับทุ่มเทเวลาเลี้ยง “น้องไตตั้น”

      ไม่ขอตอบหรือพูดถึงอดีตสามีอย่าง “ตุ้ย ธีรภัทร สัจกุล” หลังได้ทำการหย่าไปเป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้านี้และขอทุ่มเทเวลาทั้งหมดในการเลี้ยงดูลูกชายอย่าง “น้องไตตั้น ธีชา สัจจกุล” ที่อยู่ในวัยกำลังโต สำหรับ “แอน นาตาชา เปลี่ยนวิถี” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

นาตาชา เปลี่ยนวิถี,ตุ้ย ธีรภัทร

อ่านข่าวต่อ : “ตุ้ย-แอนนา” หย่าแล้ว! ปิดฉากรัก 11 ปี

นาตาชา เปลี่ยนวิถี,ตุ้ย ธีรภัทร

     ก็เลี้ยง“น้องไตตั้น”เหนื่อยตลอดตั้งแต่เขาแบเบาะพอโตขึ้นเขาจะมีความคิดเป็นของตัวเองมากต้องใช้ทุกวิธีในการบอกสอนยิ่งตอนนี้จะแสบชอบแกล้งตนมากเพราะเขาคิดว่ายังไงก็รักและอยู่กับเขาขำๆต้องปราบกันทุกวันและปกติตนไม่เคยดุใครในชีวิตแต่จะดุเขาแค่คนเดียวเพราะถ้าไม่ดุเลยก็ไม่ได้โดยตัวเขารู้ว่าไม่กล้าตีเลยแผลงฤทธิ์ทุกวันตนก็มีเอาไม้แขวนเสื้อมาขู่บ้าง  กับการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจริงๆก็เลี้ยงเขาคนเดียวตั้งแต่แบเบาะไม่ยอมให้ใครมาเลี้ยงอยู่แล้วและไม่ได้ยินใครเรียกคำนี้เลยไม่รู้สึกชินหรืออะไรก็ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องทำไป

นาตาชา เปลี่ยนวิถี,ตุ้ย ธีรภัทร

     ทั้งนี้อุบตอบถึง“ตุ้ย ธีรภัทร”ก็ขออนุญาตไม่พูดถึงอีกฝ่ายแล้วกันตอนนี้บอกแฮปปี้และเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก ส่วนความฝันของ“น้องไตตั้น” เหมือนเขาจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆอย่างตอนนี้เป็นนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียนด้วยอนาคตบอกจะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิกแต่มองว่าปัจจุบันนี้เด็กทุกคนอยากจะเป็นยูทูปเบอร์เล่นเกมส์ซึ่งตนก็ไม่สนับสนุนให้เล่นแต่ด้วยสังคมยุคนี้ที่เพื่อนเขาเล่นกันก็ต้องให้เล่นบ้างแต่ต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้เสร็จก่อนและจะจำกัดเวลา

นาตาชา เปลี่ยนวิถี,ตุ้ย ธีรภัทร

    รวมทั้งไม่ให้เล่นกับมือถือให้เล่นกับจอทีวีใหญ่ๆไปเลยและกับกิจกรรมอื่นที่ให้ทำเขาก็ทำได้อย่างเล่นเปียโนถ้าเด็กที่ไม่ชอบบอกยังไงก็ไม่ทำแต่เขาทำได้รับตัวน้องก็อยู่กับตนตลอดแบบตัวติดกันเลย พร้อมทิ้งท้ายงานในวงการของตัวเองก็ยังทุ่มเทเวลาให้ลูกเต็มที่เลยไม่มีแพลนกลับมาขอดูไปเรื่อยๆก่อน

นาตาชา เปลี่ยนวิถี,ตุ้ย ธีรภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93287/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93287/read