อดีตดาราเด็กรางวัลตุ๊กตาทอง ‘อ๊อด จินดานุช’ เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยโรคมะเร็ง


ให้คะแนน


แชร์

อดีตดาราเด็ก ‘อ๊อด จินดานุช’สิ้นใจแล้ว หลังป่วยมะเร็ง เผยเล่นหนัง-ละครกว่า 100 เรื่อง จนได้รับรางวัลตุ๊กตาทอง ก่อนตกอับ มาเช่าห้องอยู่ ดูแลภรรยาที่พิการ

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ โพสต์ข้อความระบุว่า #เรื่องเศร้าคนบันเทิง อดีตดาราเด็ก ดีกรีรางวัลตุ๊กตาทอง #อ๊อดจินดานุช #สุรัตน์ปานทโชติ เสียชีวิตเพราะน้ำท่วมปอด โรคมะเร็งตับ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ดาราภาพยนตร์ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของอดีตนักแสดงเด็กคนดัง สุรัตน์ ปานทโชติ หรือที่รู้จักในชื่อการแสดงว่า เด็กชายอ๊อดจินดานุช เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเรื้อรังมานานด้วยโรคตับ และโรคมะเร็ง เมื่อคืนวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา เวลา 23.20 น. หลังเกิดอาการน้ำท่วมปอดและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

โดยกำหนดสวดพระอภิธรรม ณ วัดมะลิ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 37 กำหนดสวด 3 คืน 26-28 ส.ค. และจะมีพิธีฌาปนกิจ วันที่ 29 ส.ค. ณ เมรุ วัดมะลิ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 3

แฟนละครรุ่นเก่าๆ คงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากับอดีตดาราเด็ก “อ๊อด จินดานุช” หรือ “สุรัตน์ ปานทโชติ” บุตรชายของนักแสดงอาวุโสผู้ล่วงลับ ผจญ ดวงขจร และเป็นหลานของ ตุ๊กตา จินดานุช

ที่ในสมัยนั้นผ่านการเล่นหนังและละครมามากกว่า 100 เรื่อง เช่น ใต้ฟ้าสีคราม ทองพูนโคกโพธิ์ เสือภูเขาฯลฯ และยังเป็นเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง สาขารางวัลเด็กดีเด่น จากเรื่องใต้ฟ้าสีคราม เมื่อ 30 กว่าปีก่อนอีกด้วย หลังจากนั้นงานแสดงก็เริ่มหดหาย จนเค้าหายหน้าหายตาไป

ข่าวล่าสุดที่แฟนๆรับทราบก็คือผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘เมศ เมศ เจ้าชายน้อย’ เผยแพร่เรื่องราวชีวิตของ ‘อ๊อด จินดานุช’ ที่ปัจจุบันตกอับและต้องดูแลภรรยาที่พิการ ส่วนตัวก็ป่วยหนักเช่นกัน โดยเช่าห้องอาศัยอยู่ย่านฝั่งธนบุรี และใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก โดยบางครั้งซื้อแกงมา 1 ถุงต้องเก็บไว้กินถึง 7 วัน

พักอาศัยอยู่กับภรรยาที่พิการขาซ้ายขาขวาไม่เท่ากัน ภายในห้องเช่าเล็กๆเดือนละ 1,500 บาท โดยที่ตัวเค้าก็ป่วยเป็นตับแข็ง และติดเชื้อในกระแสเลือด และมาตรวจพบก้อนเนื้อมะเร็ง ทั้งๆ ที่ตัวเค้าก็ไม่ทานเหล้า #ดาราภาพยนตร์สื่อดีสังคมดี ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยค่ะ

ภาพจาก ชุมทางหนังไทยในอดีต เมศ เมศ เจ้าชายน้อย Poramet Misomphop ไทยมูฟวี่โปสเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4786335
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4786335