กานต์ โต้กลับ ร.ร.ดัง อย่าดูถูกกัน ลั่นไม่เคยติดหนี้ใคร พร้อมแถลงศุกร์นี้


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ทางโรงเรียนนานาชาติ รีเจนท์ กรุงเทพ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปเมื่อวันอังคารที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความถึงทางโรงเรียนว่าได้ไล่ลูกสาวคนเล็กของตัวเองออกจากโรงเรียนเพราะไม่สู้คน และไม่มีบุคลากรที่จะดูแลเด็กได้

ล่าสุด เมื่อกลางดึกของเมื่อวานนี้ กานต์ ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมตอบโต้กลับทางโรงเรียน ว่าอย่าดูถูกกันให้มาก ตนไม่เคยติดหนี้ใคร พร้อมอธิบายว่าทำไมถึงไม่จ่ายค่าเทอม และแจ้งว่าเตรียมแถลงข่าววันศุกร์นี้ว่า

“ทาง รร. ช่างพูดเหมือนเชิญนักข่าวมาพีอาร์ รร.เลยนะคะ คำถามคำตอบ? ไม่ได้ดูเหมือนกัน(ลูกน้องเล่าให้ฟัง) 1. ถามอย่าง ตอบคนละประเด็น 2. กานต์ส่งข่าวเรื่องนี้ตั้งแต่ประมาณ มี.ค.อย่าพูดนะว่าไม่รู้เรื่อง ส่งทุกทางของ รร. บอกให้ดร. มาเคลียร์ให้รู้เรื่อง

แต่ ดร.มาไล่ลอนดอนออก อีก 2 วันเปิดเทอม _ูจะหารร. ที่ไหนทันและที่สำคัญจะให้บอกลูกว่ายังไงทั้งๆ ที่เค้าเตรียมตัวหมดแล้ว และค่าเทอม3 ยังไม่ได้จ่ายเพราะอะไร แจ้ง รร. ไปแล้ว ก็ไม่มีฟีดแบค กานต์บอกให้เคลียเรื่องลูกก่อนเพราะกานต์ พ่อเค้าเล่นคอนเสิร์ต 2 ครั้งๆ ละ ชั่วโมงกว่า จ่ายค่าเล่าเรียนทั้งปี เงินยังเหลืออีกเยอะ

อย่าเอาเด็กมาตีค่ากับเงินเลย รวยกันนักก็พูดความจริงกันหน่อย น้องกวาง เสือ ค่าเทอมๆ ละ 1 ล้านกว่ายังเรียนจบมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าดูถูกกันให้มาก ออกแนว โม้ๆๆ พีอาร์รร. ถุย คนอย่าง_ู ศักดิ์ศรีมี ไม่เคยติดหนี้ใคร แล้วมาหาร่องรอยตอนนี้ ทันไหม?

เรื่องสุขภาพจิตใจเค้าก็ดีขึ้นตามลำดับเพราะเรารักษามาตั้งแต่รู้เรื่อง โหวตกันดูเองนะเพื่อนๆ ว่า รร. พูดจริง หรือเด็ก 9 ขวบแต่งเรื่องมาหลอกพ่อแม่? ทบทวนให้ดี และรร. มาบอกว่าข้อความที่ลบคือเรื่องหมอ ถุยส์ น่าสมเพช แถทุกเรื่อง กานต์บอกรพ. ที่ไหนจะให้เบอร์หมอดิวตรง บ้า แต่ก็ให้ชื่อรพ.ไป

บอก กานต์ยังไม่เคยมีเบอร์โทรหมอเลย ผิดจรรยาบรรณ หมอที่ไหนเค้าจะให้ แล้วบอกชื่อรพ.ไป ก็ไม่เห็นมีไรคืบหน้า พูดเอาแต่ได้ เดี๋ยวประวัติการรักษามา ได้รู้แน่ ที่ศาล!!”

และ กานต์ วิภากร ก็ได้แจ้งเพิ่มเติมผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองอีกว่า “แถลงข่าว ศุกร์ที่ 28 ส.ค. เดี๋ยวแจ้งสถานที่คะ ขอบคุณค่ะ มีอะไรติดตามได้ที่เพจใหม่นะคะ Karn Wiphakorn จะรู้รายละเอียดมากกว่า IG (เพจเก่า โดนแฮ็คคะเซ็ง) ขอบคุณค่ะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1918929
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1918929