งามไส้ แฟนคลับ แฉแหลก “เจมส์ อาทิตย์” นักร้องลูกทุ่ง หลอกเงินหลายล้าน ไปเปิดร้านกาแฟ


ให้คะแนน


แชร์

“เจมส์ อาทิตย์” นักร้องลูกทุ่ง โดนแฟนคลับสาวใหญ่ แฉแหลก หลอกเงินล้านไปเปิดร้านกาแฟ งัดภาพเด็ดหอมแก้มใกล้ชิดกันเป็นหลักฐานสัมพันธ์สวาท

งานเข้า “เจมส์ อาทิตย์” นักร้องลูกทุ่ง เจ้าของซิงเกิ้ลเพลง ฮักจาง ซะแล้ว หลังมีสาวใหญ่แชตหาแฟนคลับของเจมส์ อาทิตย์ แฉแหลกว่าโดนเจมส์ อาทิตย์หลอกเงินไปหลายล้านบาท เพื่อเอาเงินไปทำร้านกาแฟและเปิดรีสอร์ท โดยหญิงสาวคนดังกล่าวยังได้ส่งภาพใกล้ชิดกับเจมส์ อาทิตย์ มาให้ดูด้วย ไม่ว่าจะเป็นภาพที่นั่งเบียดกันใกล้ชิด หอมแก้มกัน

ซึ่งร้านกาแฟรีสอร์ทดังกล่าว น่าจะหมายถึงร้านกาแฟบ้านย่า ที่เจมส์ อาทิตย์ เปิดเป็นคาเฟ่กลางทุ่งนาและได้ขยายกิจการเปิดให้บริการบ้านพัก อยู่ที่จังหวัดสระแก้ว ด้านเจมส์ อาทิตย์ ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องอื้อฉาว พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี

“เนื่องจากขณะนี้มีบุคคลที่พยายามทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดโดยแอบอ้างว่า มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับเจมส์ รวมถึงกล่าวหาว่ามีการหลอกลวงฉ้อโกงเงินกัน เจมส์ขอแจ้งว่าเหตุการณ์ที่กล่าวอ้างนั้นไม่มีมูลความจริงเพราะเขาเคยเป็นเเค่เเฟนคลับ ถือเป็นการจงใจทำละเมิดต่อผม ทำให้ผมได้รับความเสียหายแก่ชื่อเสียงหรือเกียรติคุณของผม เพื่อให้บุคคลนี้หยุดยั้งการกระทำดังกล่าวผมจึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นอีก”

กลายเป็นเรื่องบานปลายไปกันใหญ่ ความจริงเป็นยังไงต้องคอยติดตามความคืบหน้าต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087880
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000087880