เจอที่ศาล กานต์ โต้กลับ ลั่นเงินยังเหลือไม่เคยค้างค่าเทอม ลูกถูกทำร้าย นัดแถลง


ให้คะแนน


แชร์

ลั่นใครโกหกเดี๋ยวรู้กานต์โต้กลับรร.ดัง – หลังจาก โรงเรียนดัง ออกมาแถลงปม กานต์ วิภากร ภรรยา ร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ โพสต์ต่อว่าโรงเรียนไล่ลูกสาววัย 9 ขวบออกปมลูกถูกเด็กในโรงเรียนทำร้าย ขณะที่ทางโรงเรียนระบุสาเหตุเป็นเพราะค้างค่าเทอม พร้อมจะฟ้องกลับกานต์ด้วยนั้น

ล่าสุด กานต์ ออกมาโพสต์โต้กลับโรงเรียนดัง และ โชว์แชทสนทนาทางโรงเรียน พร้อมเตรียมแถลงข่าว วันที่ 28 ส.ค.นี้ด้วย ว่า “ทางรร ช่างพูดเหมือนเชิญนักข่าวมาพีอาร์ รร.เลยนะคะ คำถามคำตอบ? ไม่ได้ดูเหมือนกัน(ลูกน้องเล่าให้ฟัง) 1. ถามอย่าง ตอบคนละประเด็น

2. กานต์ส่งข่าวเรื่องนี้ตั้งแต่ประมาณ มี.ค.อย่าพูดนะว่าไม่รู้เรื่อง ส่งทุกทางของรร บอกให้ดร. มาเคลียให้รู้เรื่อง แต่ดร.มาไล่ลอนดอนออก อีก 2 วันเปิดเทอม …จะหารร ที่ไหนทันและ ที่สำคัญจะให้บอกลูกว่ายังไงทั้งๆที่เค้าเตรียมตัวหมดแล้ว

และค่าเทอม3 ยังไม่ได้จ่ายเพราะอะไร แจ้งรร ไปแล้ว ก็ไม่มีฟีดแบค กานต์บอกให้เคลียเรื่องลูกก่อนเพราะกานต์ พ่อเค้าเล่นคอนเสิร์ต 2 ครั้งๆละ ชั่วโมงกว่า จ่ายค่าเล่าเรียนทั้งปี เงินยังเหลืออีกเยอะ อย่าเอาเด็กมาตีค่ากับเงินเลย

รวยกันนักก็พูดความจริงกันหน่อย น้องกวาง เสือ ค่าเทอมๆละ 1 ล้านกว่ายังเรียนจบมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่าดูถูกกันให้มาก ออกแนว โม้ๆๆ พีอาร์รร. ถุย คนอย่างกู ศักดิ์ศรีมี ไม่เคยติดหนี้ใคร แล้วมาหาร่องรอยตอนนี้ ทันไหม? เรื่องสุขภาพจิตใจเค้าก็ดีขึ้นตามลำดับเพราะเรารักษามาตั้งแต่รู้เรื่อง

โหวตกันดูเองนะเพื่อนๆว่า รร พูดจริง หรือเด็ก9 ขวบแต่งเรื่องมาหลอกพ่อแม่? ทบทวนให้ดี และรร มาบอกว่าข้อความที่ลบคือเรื่องหมอ ถุยส์ น่าสมเพช แถทุกเรื่อง กานต์บอกรพ ที่ไหนจะให้เบอร์หมอดิวตรง บ้า แต่ก็ให้ชื่อรพไป บอก กานต์ยังไม่เคยมีเบอร์โทรหมอเลย ผิดจรรยาบรรณ หมอที่ไหนเค้าจะให้ แล้วบอกชื่อรพ.ไป ก็ไม่เห็นมีไรคืบหน้า พูดเอาแต่ได้ เดี๋ยวประวัติการรักษามา ได้รู้แน่ ที่ศาล!!”

ทั้งยังโพสต์แชทไลน์รัวๆ ที่มีการคุยกับทางโรงเรียน พร้อมเผยด้วยว่า “ใคร โกหก เดี๋ยวรู้!!” ก่อนจะโพสต์ด้วยว่า

“รีรัน
สัมภาษณ์อะ เอาแต่เนื้อได้ไหม
1. ลอนดอนดีขึ้นมากแล้วเพราะเค้ารักษาบำบัดจิตใจมาประมาณ 7-8 เดือน
2. เพื่อนที่ทำร้ายลอนดอนเค้าลาออกไปก่อนที่กานต์จะรู้เรื่อง
3. เป็นมาปีนึง จะมีแผลตรงไหนให้เห็นว่ะ
4. แถลงข่าวได้ไม่ตรงประเด็นสักอย่าง
5. ไล่ออกก่อนรร เปิด 2 วัน จะหารร ทันไหมและที่สำคัญ ลูกไม่ได้รู้เรื่องแล้วอยู่ดีๆจะให้บอกว่า จันทร์นี้ยังไม่ต้องไปนะลูก เดี๋ยวแม่หารร ใหม่ให้ ลอนดอนจะคิดไง
6. อย่าโม้ไปวันๆเลย ไม่เคยอยากมีเรื่องกับใครแต่ถูกกระทำก่อน
7. “เค้าดึงหนูเข้าไปในห้องนึง ไม่มีคนแล้วเค้าก็ผลักล้ม ตบตี ตบหน้าด้วย ถีบเตะแล้วก็ด่าหนูเยอะแยะ “กานต์ถามว่า “เค้าด่าว่าอะไร ไหนยกตัวอย่างให้แม่ 1 “ เค้าด่าว่า”อีโง่ !” แล้วรร แถว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกัน ?
8. ลอนดอนตอ…..???? หรือใครตอ……??คำ”

พร้อมทั้งโพสต์ทิ้งท้ายด้วยว่า “แถลงข่าว ศุกร์ที่ 28 ส.ค. เดี๋ยวแจ้งสถานที่คะ ขอบคุณค่ะ มีอะไรติดตามได้ที่เพจใหม่นะคะ Karn Wiphakorn จะรู้รายละเอียดมากกว่า IG (เพจเก่า โดนแฮ็คคะเซ็ง) ขอบคุณคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4791226
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4791226