“พรหมพิศวาส” ปังไม่หยุด ทะยานขึ้น 6.1 “บูม” ชื่นใจแฟนละครอินบทบาท


ให้คะแนน


แชร์

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร “พรหมพิศวาส” ทาง ช่อง 7HD เพราะตอนนี้หนึ่งในนักแสดงที่สร้างกระแสสนั่นจอ จนคอละครอยากแจกทุเรียนให้ไม่ใช่ตัวร้าย แต่กลายเป็นพระเอกอย่าง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ที่ร้ายสุดขีด ทรมานจิตใจนางเอกสาว พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร จนกระชากเรตติ้งก้าวกระโดดอยู่ที่ 6.1 (ข้อมูลอัพเดตวันที่ 25 สิงหาคม 2563) งานนี้ บูม เลยฝากบอกแฟน ๆ ว่า อย่าเพิ่งเกลียดผมกันนะครับ

"พรหมพิศวาส" ปังไม่หยุด ทะยานขึ้น 6.1 "บูม" ชื่นใจแฟนละครอินบทบาท

"พรหมพิศวาส" ปังไม่หยุด ทะยานขึ้น 6.1 "บูม" ชื่นใจแฟนละครอินบทบาท

“ในละครนั่น ปพล ครับ นี่บูมเอง อย่าเกลียดบูมก็พอครับ (หัวเราะ) คือด้วยความที่ตอนนี้บท ปพล ที่ผมแสดงเขาร้ายมาก สาเหตุมาจากคนนี้เลยครับ พี่เจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) ที่แสดงเป็น รพีพร เพราะนอกจากจะเป็นผู้หญิงที่ปพลเกลียดมากที่สุด ฝังใจว่ารพีพรเป็นคนทำลายครอบครัวของเขา รพีพรยังเป็นแม่ของ ปานตะวัน ผู้หญิงที่เขารักด้วย ตอนนี้ปพลเลยทำทุกอย่างที่ทำร้ายจิตใจปานตะวัน เพื่อแก้แค้นให้รพีพรเสียใจ เรียกว่าระบายความแค้นทุกอย่างลงที่นางเอก อันนี้คือต้องชมทีมแคสติ้งมาก ๆ เพราะน้องพิมกับพี่เจี๊ยบมีโครงหน้าที่คล้ายกัน ด้วยความที่ลึก ๆ แล้วปพลเขารักปานตะวันแต่เกลียดแม่ ดังนั้นทุกครั้งเวลาปพลเห็นผู้หญิงที่เขารักแล้วหน้าของผู้หญิงที่เขาเกลียดลอยมา เวลาแสดงอารมณ์ที่ต้องสวิงไปมา ทำให้ผมเข้าถึงบทบาทปพลได้ดีมาก ๆ จากที่อยากจะแสดงความรักก็กลายเป็นแสดงความร้ายทันที ผมดูตัวเองเล่น ยังหมั่นไส้เลยครับ ร้ายจนแฟน ๆ เข้ามาคอมเม้นต์ถล่มในไอจีผมเยอะมาก บอกว่าคุณปพลใจร้าย แล้วก็มีคนชมว่าบูมเล่นเป็นปพลได้เข้าถึงบทบาท สมการรอคอยที่ได้กลับมาแสดงกับน้องพิมอีกครั้ง ฟังแล้วหายเหนื่อยจริง ๆ เห็นคนดูมีความสุข ผมกับนักแสดงทุกคนก็มีความสุขไปด้วย ต้องขอบคุณแฟน ๆ แทนนักแสดง และทีมงานนะครับที่ติดตามชมละครจนเรตติ้งขึ้นเป็นที่น่าพอใจแบบนี้ หลังจากนี้ละครจะเข้มข้นขึ้น ในความน่าหมั่นไส้ของปพล มีความน่าสงสารอยู่นะครับ เดี๋ยวทุกคนจะได้เห็นปานตะวันลุกขึ้นสู้ไม่ยอมให้ปพลทรมานจิตใจอีกต่อไป ใครที่รอสะใจ จะยิ่งสะใจ ใครที่สงสาร จะยิ่งสงสารปพลมากขึ้นกว่าเดิม ฝากติดตามไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ ”

"พรหมพิศวาส" ปังไม่หยุด ทะยานขึ้น 6.1 "บูม" ชื่นใจแฟนละครอินบทบาท

"พรหมพิศวาส" ปังไม่หยุด ทะยานขึ้น 6.1 "บูม" ชื่นใจแฟนละครอินบทบาท

ติดตามชมละคร “พรหมพิศวาส”  ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 
 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441600
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441600