ชาวเน็ตไม่มูฟออน ทัวร์เลยลงหนักมาก หลังเห็น แต้ว คอมเมนต์หวาน ไฮโซณัย


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่าโลกกำลังเป็นสีชมพูเลยทีเดียว สำหรับ แต้ว ณฐพร กับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ถึงแม้ว่ายังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ทั้งคู่ก็หวานกันมากขึ้น เห็นได้จากไอจีสตอรี่ที่ลง ทั้งไปทานข้าวด้วยกัน ทำกิจกรรมด้วยกัน มีมุมน่ารักๆ มาโพสต์ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง 

อีกทั้งในงานอีเวนต์ล่าสุด แต้ว ได้เผยว่า ตอนนี้กำลังเรียนรู้และทำความรู้จักกันให้มากขึ้น ซึ่งล่าสุด แต้ว ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์เป็นรูปอีโมจิตาหัวใจในอินสตาแกรมของ ไฮโซณัย และฝ่ายชายก็ได้ตอบกลับเช่นกัน 

งานนี้แฟนๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ แต่ใต้ความยินดีก็ยังมีบางคอมเมนต์ที่ยังมูฟออนจากเรื่องเดิมไม่ได้ และเข้ามาถล่มกันเป็นจำนวนมาก เช่น เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ ถึงไม่ชอบเซอร์ไพรส์แค่ไหน..แต่ถ้าเป็น ผ คนนี้ก็คงรีบ say yes สินะ, ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์, ขอให้สมหวังกับรักครั้งนี้นะครับ อุตส่าห์ทุ่มสุดตัว ยอมทิ้งชื่อเสียง profile ดีๆ ที่สร้างไว้หลายปี + ยอมพูดโกหก + ยอมโดนด่า + ฯลฯ เพื่อ ผช คนนี้ สุดยอดมากครับ, นี่แค่เพื่อนที่พยายามรู้จักกันมากขึ้นนะ ถ้ามากกว่านี้จะขนาดไหน 55555 แต้วดูเปลี่ยนไปเยอะเลยนะคะ ไลฟ์สไตล์ดูเปลี่ยนไปจากเดิมราวกับคนละคน แต้วที่น่ารักๆคนเดิมหายไปพร้อมกับความรัก14ปีที่จบไปด้วยหรอคะ ไม่มีใครห้ามแต้วได้หรอกค่ะ อันนี้รู้ดี มูฟออนไม่ผิด แต่เบาได้ก็เบาสักนิดนะคะ ออกตัวแรงระวังจะแหกโค้งเอาค่ะ จากคนเคยรักแต้ว

แต่สุดท้ายแล้ว ความรักก็เป็นเรื่องของคนสองคน ให้ทั้งคู่ได้เปิดโอกาสศึกษากันดีกว่าเนอะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919164
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919164