“เชน ณัฐวัฒน์” เปิดใจ รัก “แพร” ต้องนับหนึ่งใหม่ช่วงโควิด!


ให้คะแนน


แชร์

“เชน ณัฐวัฒน์” รักมั่นคง อยากแต่ง “แพร พรรัมภา” ภายใน 2 ปี เผยช่วงโควิดต้องปรับตัว นับหนึ่งใหม่ในหลายๆ อย่าง ลั่นทุกวันนี้อยู่กันแบบมีความสุข เตรียมโฟกัสสิ่งที่ใหญ่กว่าสำหรับสองคน

ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดี หลังเห็นภาพ “เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” ควง “พรรัมภา สุขได้พึ่ง” ไหว้ขอขมาพ่อแม่ แต่ล่าสุดก็ถูกหนุ่มเชนเบรกดังเอี๊ยด ลั่นทำเพื่อความสบายใจ ยังไม่มีข่าวดีในตอนนี้ ตั้งเป้าไม่เกิน 2 ปีค่อยวิวาห์

“มีคนถามกันเยอะ จริงๆ แล้วมันเป็นการขอขมาบิดา มารดา ซึ่งตั้งแต่ผมรู้จักแพรมา และแพรเขาก็ถามเราว่าเราเคยทำไหม เราก็บอกว่าเอาจริงๆ ผมไม่เคยรู้ เรารู้แต่ว่าล้างเท้าพ่อแม่ แล้วเอาน้ำมาอาบแบบนี้ แต่พิธีการที่เราไปขอขมาบิดา มารดา ในวันที่เราทำบุญบ้านผมไม่เคยทำ แพรเลยบอกว่าเราควรทำทุกปีนะ เราก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดี พอเราทำเราก็สบายใจด้วยและมีเวลาอยู่กับครอบครัวเต็มๆ วันด้วยเลยทำครับ

ของผมมีข่าวดีอยู่แล้วครับ ข่าวดีคือทุกวันนี้เราอยู่กันแบบมีความสุขมาก ส่วนการพัฒนาความสัมพันธ์ไปอยู่อีกแบบหนึ่ง เดี๋ยวขอบอกอีกที เพราะตอนนี้เรากำลังโฟกัสกับอะไรที่มันใหญ่มากพอสมควรสำหรับเราสองคน”

อยากมีวันนั้นกับแพร นับหนึ่งใหม่ในหลายๆ อย่าง
“จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องรองไปแล้ว แต่โดยส่วนตัวผมเองเป็นผู้ชาย ผมก็อยากจะมีวันนั้นให้แพรเขา ให้มันเป็นอะไรที่เรียบง่าย คือครอบครัวผม ครอบครัวแพร ตัวแพร และตัวผม เรามีความสุขกันอยู่แล้ว และที่ผ่านมาเราผ่านโควิดกันมา มันก็มีอะไรหลายอย่างที่ต้องปรับตัว เปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นตอนนี้เราก็เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่ดีกว่าในหลายๆ อย่าง”

ครอบครัวไม่ถาม อยากแต่งภายใน 2 ปี
“ไม่เคยเลยครับ ทั้งฝั่งผมและฝั่งแพร ไม่เคยถาม ผมเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนนะถ้าเขาเห็นลูกมีความสุข แล้วก็ดูแลกันอย่างดี เรื่องนี้ไม่ค่อยถามเท่าไหร่ ก็อยากให้ภายใน 2 ปีครับ ขอใช้คำนี้ก่อนแล้วกัน”

บั้นปลายชีวิตอยากย้ายไปอยู่เชียงใหม่
คือปกติถ้าคนส่วนใหญ่รู้คือผมกับแพรทำร้านเกี่ยวกับเสต็ก เกี่ยวกับเนื้ออยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาโควิดทำให้เฟรนไชส์หลายเจ้าปิดตัวลง ซึ่งเราก็สงสารเขา เราก็พยายามจะก้าวต่อไปว่าเราจะทำยังไงให้เฟรนไชส์เหล่านั้นอยู่รอดด้วย ก็พัฒนาไปทางอื่นด้วย ด้วยความที่ผมกับแพรรักเชียงใหม่มาก แล้วจริงๆ บั้นปลายชีวิตทั้งคู่ก็อยากย้ายไปอยู่เชียงใหม่อย่างถาวร ทำให้ไปซื้อทาวน์โฮมไว้ที่หนึ่ง และอยากจะทำเป็นโฮสเทลให้ครอบครัวเราไปพักให้เราได้ไปพักเวลาที่เราไปอยู่อาศัย ส่วนเรือนหอขออยู่กรุงเทพฯ เรื่องแพลนไม่รู้จะตอบยังไง ก็จริงๆ ยังไม่ได้สร้าง ขอไปสร้างที่เชียงใหม่ก่อนแล้วกัน”

ต้องการความมั่นคงของทั้งคู่
“ใช่ จริงๆ แล้วอย่างที่บอกว่าทุกคนเจอเรื่องที่มันลำบากในโควิด-19 มาเยอะมาก เพราะฉะนั้นตอนนี้เรามาเริ่มนับหนึ่งใหม่ให้ทุกอย่างมันมั่นคงมากกว่าเดิม ส่วนความรักมั่นคงมากครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088000
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088000