ขาเตียงไม่สะเทือน พีเค ปัดซุกกิ๊ก ตอบชัดทิ้งลายเจ้าชู้มา 8 ปีแล้ว เผยภรรยาเชื่อใจ


ให้คะแนน


แชร์

พีเค ขาเตียงไม่มีสะเทือน / ถึงจะออกมาปฏิเสธแล้วว่าตนเองไม่ใช้พิธีกรชื่อดังแอบกินครีเอทีฟสาวที่ร่วมงานด้วย แต่ชาวเน็ต ก็ยังคงไม่ปักใจเชื่อ เพราะในไอจีของพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ช่วงนี้ไม่ได้ลงภาพคู่กับภรรยาคนสวย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

พีเค ขาเตียงยังแข็งแรง

พีเค ตอบชัด ปัดซุกกิ๊ก ไม่ใช่ผมแน่นอน

ล่าสุดได้เจอ หนุ่มพีเค ในงานบวงสรวง รายการ “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดยอาจารย์ยอด” ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ผู้สื่อข่าวจึงได้ขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

หลังจากที่เราออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่พิธีกรอารมณ์ดีที่แอบกินครีเอทีฟสาว แต่ในไอจีก็ไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่กับภรรยา?

“มีลง ไอจีสตอรี่มีลงรูปคู่ ในเฟซบุ๊กก็ยังลงรูป เรายังอยู่บ้านเดียวกัน เมื่อวานตอนเย็นยังกินข้าวด้วยกัน บอกได้เลยว่าไม่ใช่ผม”

พีเค ขาเตียงไม่สะเทือน

พีเค-โยเกิร์ต รักยังหวานเหมือนเดิม

เรื่องนี้ทำให้ครอบครับเราระส่ำระสายไหม?

“ไม่เลย ยังอยู่ดี กินดี เมื่อคืนยังกินข้าวด้วยกัน เมื่อเช้าผมตื่นมาก่อน ทุกคนยังแฮปปี้เหมือนเดิม บอกเลยไม่ใช่ผมหรอกครับ”

แบบนี้ต้องลงรูปคู่ในไอจีเพื่อสยบข่าวไหม?

“เดี๋ยวจะลงซัก 14 รูปติดต่อกันเลย แต่จริงๆลงรูปหรือไม่ลงรูปทุกอย่างอยู่ที่ใจ แค่ขำก็พอนะ ตอนที่เห็นข่าวก็ขำ แต่จะวกที่เป็นผม ไม่ใช่หรอกครับ เพราะว่าทีมงานที่สนิทของผมเป็นตุ๊ดเป็น กระเทยกันหมดไหมครับ”

ไม่ได้ทำงานยากขึ้น?

“ไม่เลย ทุกอย่างเหมือนเดิมเป๊ะ แค่มีรอยยิ้มมากขึ้นเท่านั้นเอง”

พีเค ขาเตียงยังแข็งแรง

มั่นใจในตัวสามีค่ะ

ภรรยาเข้าใจไหม?

บอกเลยว่าข่าวนี้ไม่มีสะเทือนครับ

มีเพื่อนๆแซวไหม?

“มี ถามว่าเป็นใครวะขอดูรูปหน่อย ผมก็บอกว่าไม่มี กลายเป็นเรื่องอำเล่นขำๆ ส่วนใครพูดความจริงเดี๋ยวตอนเช็คเด้งก็รู้(หัวเราะ)”

เรียกว่าโยเกิร์ตสยบความเจ้าชู้ของเราได้?

“ไม่หรอกเป็นการให้เกียรติซึ่งกันแล้วกัน ถ้าเป็นสมัยก่อนยอมรับว่าเจ้าชู้ แต่สมัยนี้เราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ผมนิ่งมาแปดปีแล้ว ถ้าดีกว่านี้น่าจะเป็นผู้นำศาสนาแล้ว รู้สึกว่าเขาตอบโจทย์ทุกอย่าง เรามีความสุขด้วยกันสองคน

แต่ยังไม่เปลี่ยนความคิดเรื่องที่จะไม่มีลูก?

“เหมือนเดิมว่ายังไม่อยากมีลูก แล้วก็คงไม่มีลูกด้วยครับ แต่ทุกคนทักอยากให้มีลูกแต่ว่าไม่มี ยังไม่อยากมี ตอนนี้โยกับผมมีความคิดเห็นเหมือนกันว่าไม่อยากมี”

เรียกว่าเราอยู่กันสองคนไปไหนสบาย?

“อยากทำงานเก็บตังค์ แล้วไปเที่ยวรอบโลก กินร้านไหนก็ได้ แล้วกลับมาทำงาน เราใช้ชีวิตสนุกกันสองคน”

อยากมีทริปไปต่างประเทศเพื่อกระชับรักไหม?

“อยากไปมาก แต่ยังไม่มีประเทศไหนเปิดเลย ตอนนี้วิ่งพัทยา หัวหิน ภูเก็ต ที่ไหนมีทะเลก็จะเจอผมกับโยอยู่ที่นั่น โยชอบภูเขาและทะเล แต่ผมติดทะเลอย่างเดียว เขาค่อนข้างตามใจ ฉะนั้นก็จะเจอกันที่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต”

ไม่ไปภูเขาตามใจภรรยาบ้าง?

“โอ๊ย ผมไม่ชอบดินจริงๆ แล้วโยเขาค่อนข้างชอบทะเลด้วย วันเสาร์นี้ไปพัทยา อาทิตย์หน้าไปหัวหิน แค่นี้เองสนุกครับ มีเราสองคนแค่นี้สนุกแล้ว”

มีรับละคร?

“ครั้งนี้มาเป็นพิธีกรครับ มาทั้งเปิดและปิด เป็นคนที่นำคนเข้าไปดูชีวิตของนักแสดงต่างๆ เรื่องบาปบุญคุณโทษ แล้วผมมาขมวดปมชีวิตคนเป็นยังไง ดูเป็นคนดีครับ”

รับงานแสดงบ้างไหม?

“มีผู้จัดคนไหนดูอยู่มั้ย บอกได้เลยความสามารถไม่แพ้คุณโยนะครับ ทำได้ทุกอย่างยกเว้นร้องไห้ครับ เลิฟซีนเล่นได้หมดครับ(หัวเราะ)”

ยังขอเล่นเลิฟซีน?

“บ้า ถ้าในบทก็ต้องทำ (หัวเราะ) ต้องจำใจทำ(หัวเราะ) รับได้ทุกบทยกเว้นบทวายทำไม่ได้จริงๆ(หัวเราะ)”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขอบคุณภาพจาก djpk

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4792693
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4792693