เจนนี่ ร้องไห้ดราม่ารุม จับเด็กเซ็นสัญญาใหม่ทุกคน รอเจ้าหนี้แม่ติดต่อกลับ


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ตามหาป้ากุ้งมาตลอด?
ไม่ค่ะ หนูเพิ่งทราบข่าวป้ากุ้งตอนมีเพจโพสต์นี่แหละค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ เรื่องของป้ากุ้งคุณแม่เคลียร์ไปแล้ว แต่ถ้าการที่มีคนมาพูดถึง แสดงว่าเคลียร์ไม่ลงตัวแน่ๆ หนูก็เลยอยากจะคุยค่ะ

ถ้าป้ากุ้งดูอยู่ อยากจะบอกอะไรป้ากุ้ง?
ส่วนตัวหนูเคยอยู่บ้านใกล้ป้ากุ้ง ก็ยังเคารพป้ากุ้งเหมือนเดิม และขอบคุณด้วยที่ป้ากุ้งเคยช่วยเหลือแม่ เรื่องหนี้สินตรงนี้หนูไม่ทราบรายละเอียดเลย

ถ้าป้ากุ้งดูอยู่ แม่ยังเป็นหนี้ป้าอยู่ ที่เคลียร์ไปไม่ลงตัว ป้าสามารถติดต่อหนูกลับมาได้เลยที่หมู่บ้าน อยู่ใกล้ๆ บ้านป้า หนูพร้อมจะเคลียร์ และพร้อมรับผิดชอบค่ะ

ได้คุยกับแม่มั้ยว่าหนี้ของป้ากุ้งเหลือเท่าไหร่ เคลียร์ไปเท่าไหร่?
มีค่ะ แต่แม่บอกว่าแม่เคลียร์กับป้าแล้ว และป้าก็โอเคกับยอดเงินที่เราเคลียร์ไปแล้วค่ะ แต่ว่าปกติ หนี้สินของคุณแม่ที่หนูจ่ายก็จะเคลียร์ผ่านหนูโดยตรง เซ็นเอกสารเรียบร้อย แต่ในกรณีของป้ากุ้ง เขาเป็นเพื่อนกับแม่ด้วย และไม่ได้เป็นคนคุยเอง หนูอยากคุย หนูอยากรู้

จากที่มีเจ้าหนี้ออกมาทีละคน เจนนี่เครียดมากน้อยแค่ไหน?
ตอนนี้ไม่เครียดแล้วค่ะ เทียบจากเมื่อก่อนที่ไม่มีเงินจ่ายเขา อันนั้นเครียดกว่าค่ะ ตอนนี้อยากเคลียร์อยากจ่ายทุกเจ้าเลยค่ะ ต่อให้วันนี้หนูมีทุกอย่างแล้วก็จริง แต่ขอเรียนตรงๆ ว่า หนูไม่รู้ว่ายังมีอีกมั้ย เพราะยอมรับเลยว่ามันเยอะมาก มากจริงๆ

ป้ากุ้งเคยติดต่อหาเจนนี่ หรือเจนนี่เคยติดต่อหาป้ากุ้งบ้างมั้ย?
หนูไม่เคยเลยค่ะ และป้ากุ้งก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้กับหนูเลย จริงๆ บ้านป้ากุ้งกับหนูอยู่ไม่ไกลกัน พอเห็นข่าวในเพจก็ส่งคนไปบ้านป้ากุ้ง เพื่ออยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

หนูพยายามโทรหาป้ากุ้งเมื่อคืนทั้งคืน กลัวว่าเป็นข่าวแล้วหนูจะเสียอีก หนูจะพยายามติดต่อเพื่อเคลียร์ แต่ว่าติดต่อไม่ได้ ไปที่บ้านก็เจอแต่ลูกของป้ากุ้งค่ะ ไม่เจอป้ากุ้ง

ได้คุยอะไรกับลูกของป้ากุ้งมั้ย?
คุยแค่ว่าอยากติดต่อป้ากุ้ง เพราะหนูไม่รู้ว่าลูกชายป้ากุ้งเขารู้เรื่องนี้มั้ย ไม่ได้คุยรายละเอียดแต่ฝากบอกไปว่า แม่เกตุกับเจนนี่มาหา อยากคุยด้วย อยากเคลียร์

คุณแม่ว่าอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้?
จริงๆ เรื่องของการเป็นหนี้สินแม่เขาขอโทษหนูมาตั้งแต่เด็กๆ หนูไม่ได้ติดใจอะไร หนูก็บอกแม่ว่า วันนี้เรามีแล้ว เราก็พร้อมที่จะจ่าย เคลียร์ให้กับทุกคน อยากเป็นไทแล้ว ไม่อยากมีปัญหากับใคร

ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?
ยอมรับว่าอาทิตย์แรกที่เป็นข่าว หนูแบบดาวน์ลงมาก ร้องไห้หนักมาก ได้แต่บอกตัวเองว่า ถ้าเรามูฟออนเร็ว ฟื้นตัวเร็ว เราก็จะแก้ไขได้เร็ว แต่หนูมัวแต่ร้องไห้ ก็จะไม่ทำให้อะไรดีขึ้น ก็เลยตัดสินใจทำผลงานต่อ สู้ต่อ

แล้วก็เคลียร์ทุกอย่างที่เคยผิดพลาด เช่น เรื่องของการเซ็นสัญญาเด็ก เรื่องของผลประโยชน์ รายละเอียดต่างๆ ก็จะมีเอกสาร และศิลปินที่อยู่ก็เซ็นสัญญากันเรียบร้อยแล้ว

เรื่องที่ไม่สบายใจตอนนี้ก็มีแต่เรื่องหนี้สิน ก็พยายามคุยกับแม่ว่ายังมีอยู่มั้ย เหมือนบางเจ้าหนูไม่รู้จริงๆ หนูก็ยังเด็ก แต่ก็อยากจ่ายทุกคนเลย

ปัญหารุมเร้า เคยคิดสั้นมั้ย?
ไม่เคยค่ะ หนูว่าถ้าเราเป็นหนี้ แล้วอยากฆ่าตัวตาย เราปล่อยให้เจ้าหนี้มาฆ่าดีกว่า (หัวเราะ)

ในเรื่องของสัญญา หลังๆ มีเด็กออกจากค่าย เรื่องการเซ็นสัญญากับเด็กในค่ายลงตัวทุกคนแล้วใช่มั้ย?
วันที่หนูเป็นข่าว แน่นอนว่าผู้ปกครองของเด็กๆ ก็มีคนที่ไม่สบายใจและพร้อมจะอยู่ หนูก็เลยตัดสินใจเซ็นสัญญาวันที่ 13 ที่ผ่านมา แล้วบอกว่า ถ้าใครไม่สะดวกเซ็นก็ไม่ต้องซ็นได้เลย หนูไม่ว่า ไม่โกรธใคร หนูเข้าใจเหตุผล

คนเสพข่าวหลายๆ คนคิดไม่เหมือนกัน ก็เอาแค่คนที่พร้อมจะอยู่ พอถึงวันเซ็นก็นัดผู้ปกครองของทุกท่าน เพราะเด็กบางคนอายุยังไม่เกิน 20 ต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง ก็มาเซ็นทั้งหมด ออกไป 6 คนค่ะ (หัวเราะ)

ไปออกรายการร้องเพลงรายการหนึ่งมา ถอดหน้ากากแล้วร้องไห้ พร้อมกับขอโทษ ตอนนั้นคิดอะไรอยู่?
เป็นรายการแรกที่เป็นรายการสด และเป็นรายการแรกหลังที่เป็นข่าว คืนนั้นก่อนแข่งขันทั้งคืนหนูเครียดมาก กดดันตัวเองจนเกินไป หนูกลัวว่าเดี๋ยวคนจะมองว่าทำไมยังออกทีวีได้ หนูคิดมากเกินไป

จนวันที่หนูไปประกวดและถอดหน้ากากออกมาว่าหนูดีใจที่หนูทำมันสำเร็จแล้ว หนูข้ามผ่านความกลัวเมื่อคืนมาได้ และบวกกับหนูอยากจะขอโทษทุกๆ คนที่ติดตาม และความรู้สึกที่เหนื่อยๆ ก็ทำให้น้ำตามันไหลออกมา จริงๆ ไม่อยากร้องไห้เลย อยากจะเข้มแข็งให้มากขึ้น แต่อดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

อยากจะบอกอะไรกับคนที่เป็นแฟนคลับและติดตามเราอยู่?
หนูขอโทษสำหรับข่าวที่เกิดขึ้นทุกๆ อย่าง หนูยืนยันตรงนี้ว่าจะแก้ไขและทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเท่าหนูจะทำได้ และขอขอบคุณพี่ๆ ผู้สื่อข่าวทุกท่าน แฟนคลับทุกคนที่ยังยืนข้างกัน ยังให้กำลังใจกัน มันทำให้หนูต้องสู้ต่อ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919204
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919204