“ตุ๊ก เดือนเต็ม” อาลัยเพื่อนรัก “อ้อย กาญจนา”


ให้คะแนน


แชร์

“ตุ๊ก เดือนเต็ม” อาลัยเพื่อนรัก “อ้อย กาญจนา”

        ถือเป็นเรื่องราวช็อควงการบันเทิงอีกครั้ง หลังมีผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางคนใกล้ชิดของ “อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์” อดีตนางเอกชื่อดัง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยโรคหัวใจ ในวัย 61 ปี ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ และสำหรับพิธีรดน้ำศพ จะมีขึ้นที่วัดมกุฏกษัตริย์ ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 15.00 น.

ตุ๊ก เดือนเต็ม อ้อย กาญจนา เสียชีวิต

ตุ๊ก เดือนเต็ม อ้อย กาญจนา เสียชีวิต

        ล่าสุดทีมข่าวของ “ดาราเดลี่” ได้ติดต่อไปยัง “ตุ๊ก เดือนเต็ม สาลิตุล” นักแสดงรุ่นใหญ่ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ “อ้อย กาญจนา” ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า “เราเป็นศิษย์มีครูคนเดียวกัน ที่ปั้นเราทั้งสองคน เราเป็นน้องที่สนิทกันมาตลอด ปกติก็ติดต่อกันและไปทำบุญด้วยกันเป็นประจำ”

ตุ๊ก เดือนเต็ม อ้อย กาญจนา เสียชีวิต

        “ผลงานที่แฟนๆ ประทับใจ “อ้อย” คือ “ด้วยรักและผูกพัน” ซึ่งตอนนั้นเล่นกับ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ชีวิตครอบครัว “อ้อย” มีลูกสาว 1 คน นั่นก็คือ “เพลง ภตภร สีบุญเรือง” เป็นนักแสดงช่อง 7 และมีลูกชายอีก 1 คน ซึ่งหลังจากพี่อ้อยไปมีครอบครัวก็ยังเจอกันเสมอ แต่ระยะหลังๆ ก็ห่างกันไป โดยภายหลังเองพี่อ้อยป่วยเป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะอยู่แล้ว ก็รักษามาตลอด มีช่วงที่เหนื่อยง่าย แต่พอโควิดก็ไม่เจอกันอีกเลย” ทั้งนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

ตุ๊ก เดือนเต็ม อ้อย กาญจนา เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตุ๊ก” เปิดใจทั้งน้ำตา!! ร่วมสร้างพระเมรุมาศ ถวายพ่อหลวง ร.9 ครั้งสุดท้าย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93318/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93318/read