นุ่น ศิรพันธ์ เล่าโมเมนต์เรียบง่าย ครอบรอบแต่งงาน 5ปี ท็อป พิพัฒน์


ให้คะแนน


แชร์

ครบรอบแต่งงาน 5 ปีมาหมาดๆ เมื่อวันที่ 23 ส.ค สำหรับคู่รัก ECO วัฒนจินดา และ ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ ซึ่งทั้งสองคนก็ได้มีการโพสต์ภาพคู่ พร้อมกับข้อความวันครบรอบ โดยทางสามีได้ข้อความว่า “ANNIVERSARY” ส่วนทางภรรยาก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ปี5 Happy Anniversary” พร้อมกับอิโมจิรูปหัวใจสีเขียว 3 ดวง

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด สาวนุ่น มาร่วมงานประกาศผลรางวัล IATC Thailand Dance and Theatre Awards ครั้งที่ 8 ประจำปี 2019 และได้ให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์ที่เรียบง่ายในวันครอบรอบแต่งงาน5ปี

ล่าสุดครบรอบแต่งงาน5ปี?
“เรียบง่ายค่ะ5ปีก็ดีค่ะ ขับรถไปพัทยา โมเมนต์ที่ดีมากก็คือแค่เรานั่งอยู่บนระเบียงห้องแล้วมองไปที่ทะเล เราแบบไม่ได้พูดกันนะ แต่เรารู้สึกแต่เรารู้สึกได้ว่าคนข้างๆเรา รู้สึกว่าเป็นที่พักพิง(หัวเราะ) ดูดีเนอะแต่จริงๆแบบไม่มีอะไรเลย ร้านอาหารก็กินแบบว่าในเมืองโลโค่ สุดอร่อย ไม่ได้ดินเนอร์ไฮโซ แต่เรารู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นปีที่หนักของเรา แต่ว่าเวลาที่มันมีคนซัพพอร์ต เรารู้สึกว่ามันเป็นของขวัญที่ดีมาก ไม่ได้เจอปัญหาความเครียดอยู่คนเดียว”

ไม่มีของขวัญแบบพิเศษให้กัน?
“ไม่มี ตอนแรกดิฉันก็กะจะได้กินข้าวหลามหนองมน นางก็ไม่แวะให้ ออกมาก็ดึก ก็ได้กินแบบว่าเย็นตาโฟผัดแห้งเป็นเป็นมื้อดินเนอร์ของเรา”

หรือว่าเราเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์แบบนี้อยู่แล้วง่ายๆ มันเลยเป็นโมเมนต์ที่สำคัญที่สุด?
“ถ้าคู่เรา เรารู้สึกว่าความรู้สึกมันสำคัญกว่าวัตถุ เราอาจจะให้คุณค่ากับสิ่งนี้ ถ้าถามนุ่น นุ่นชอบมากเลยต่อให้เราไม่มีชื่อเสียงและเงินทอง แต่เรามีคนข้างๆ แล้วประคองความรู้สึก แบ้วซัพพอร์ตกัน ไม่ใช่แบบถ้าดีด้วยเราอยู่นะ แต่ถ้าแย่เราไปก่อนอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่ มีแค่นี้เรารู้สึกโอเค กินข้าวกับไข่ต้ม เรายังรู้สึกว่าดีอะ ที่คนข้างๆ อยู่ข้างๆ”

ตั้งแต่แต่งงานมา5ปีนี้ เป็นยังไงบ้างมีอะไรเปลี่ยนไปไหม?
“พี่พัฒเหรอคะหรือหนู แต่ถ้าเป็นเราตัวใหญ่เยอะขึ้นมาก เราดูรูปเมื่อตอนแต่งงานเมื่อ5ปีทีแล้ว รู้สึกว่าตอนนั้นทำไมตัวบางจังเลย รู้สึกว่าตอนนี้มาไกลมาก(หัวเราะ)”
“เหมือนเดิมค่ะ ทะเลาะกันแทบจะน้อย มันเหมือนโตขึ้น แก่ไปด้วยกัน เราชอบคำนี้นะ แก่ไปด้วยกัน เราก็ไม่ได้มีลูกนะ แต่ว่าชอบเรียกตัวเองว่าเดี๋ยวตายายสองคนก็คงแก่”

ทายาทก็คิดจะไม่มีเหมือนเดิมใช่ไหม?
“ไม่มีค่ะ”

ยังไม่เปิดใจ?
“โอเคนะแบบนี้ เราโอเค (เรียกว่ามีความสุขกันแบบนี้อยู่แล้ว?) รือนุ่มกับท็อปก็บอกว่ามันเป็นความสุขที่เราโอเค แล้วก็ ไม่ได้จะเอาเป็นบรรทัดฐานว่าอย่ามีลูกนะ เพราะแต่ละคนก็ต่างมีเวย์ของตัวเอง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4791938
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4791938