เอิร์น จิรวรรณ โพสต์อาลัยสุดซึ้งถึงคุณพ่อ ขอบคุณทุกกำลังใจให้ครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

อดีตนักร้องยุค 90 เจ้าของผลงานเพลงดังมากมาย เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร หรือ ณัชชา ชัยรุ่งเรือง กับปัจจุบันในตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ขอแสดงความขอบคุณกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ที่มาร่วมงานสวดพระอภิธรรม คุณพ่ออมร เตชะหรูวิจิตร และมาส่งกำลังใจให้คุณแม่, เอิร์น และครอบครัวทุกคน

ภายในงานสวดพระอภิธรรม มีพี่ๆ เพื่อนๆ ในวงการมาร่วมงานกันมากมาย อาทิ โบ ชญาดา&แบงค์ พันโทกฤชพล เศวตนันทน์, แคท ธีรรัตน์ จงประเสริฐ, เป้ย ปานวาด&ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน, บิ๋ง นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, สุทธิพงศ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้), ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์ (อุ๋น เรนโบว์), พัชริดา วัฒนา (แหม่ม), นันทพร สว่างแจ้ง (แนนซี่), นฤมล จิวังกูร (โฟร์ท), สุดา ชื่นบาน (แม่เม้าท์), ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล (โน้ต) ฯลฯ

โดยเอิร์นได้เขียนถึงความรักความผูกพัน ที่มีต่อคุณพ่ออมร เตชะหรูวิจิตร ลงอินสตาแกรมไว้ดังนี้ “พ่อที่เห็นลูกร้องไห้แล้วจะอารมณ์เสีย จะดุ กลบเกลื่อนให้หยุดร้อง เพราะกลัวตัวเองใจอ่อน แล้วเจ้าลูกสาวคนนี้ก็เป็นคนบ่อน้ำตาตื้นซะเหลือเกิน

พ่อที่ตั้งแต่เล็กจนโต ก็มีพ่อคอยไปรับไปส่ง ตอนเข้าวงการ ไม่ว่าลูกคนนี้จะไปคอนเสิร์ตที่ไหน ในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด พ่อก็ไปด้วยทุกที่ (ไม่รู้ว่าห่วงลูกหรือห่วงแม่) จนคนแซวว่า เวลามีงานจ้างจะคุ้มมั้ยเพราะเจ้าของงานจะจ้างศิลปิน และดูแลผู้ติดตามให้หนึ่งคน แต่ศิลปินคนนี้ ผู้ติดตามแพ็กสองเสมอ เลยต้องเอาค่าจ้างมาจ่ายค่าห้องพักเพิ่มและค่าตั๋วเครื่องบินเพิ่มอีกที่ตลอดทุกงาน

พ่อที่ชอบสั่งแม่ไม่ให้บอกลูกเวลาตัวเองไม่ค่อยสบาย (เป็นไข้ มึนศีรษะ) เพราะกลัวลูกห่วง

พ่อที่ดื้อนิดหน่อย เตือนเรื่องไม่ให้ขับรถกลางคืนเวลาประชุมเลิกดึกก็เอาวิจัยที่ไหนไม่รู้มาอ้างอิงว่า วิจัยเค้าบอกให้คนสูงอายุขับรถจะได้ไม่เป็นอัลไซเมอร์

พ่อที่รักแม่ รักครอบครัวมากเหลือเกิน

พ่อที่หนูรักและภูมิใจที่สุด

#WhenHeAvenTookMyHeroAway”

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรม คุณพ่ออมร เตชะหรูวิจิตร จัดขึ้น ณ ศาลาปิยะชาติ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร ไปจนถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2563 เวลา 17.00 น. ก่อนจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 เวลา 15.00 น.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919321
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919321