เขินหนักมาก “มะตูม” รับซุ่มคบพระเอกช่องมากสี อายุน้อยกว่า ลุยจีบก่อนเพราะอยากได้!


ให้คะแนน


แชร์


อ้าว หลุด “มะตูม เตชินท์” เขินสุดๆ หลุดบอกซุ่มคบพระเอกช่องมากสี อายุน้อยกว่า แฮปปี้คบเด็กครั้งแรกในชีวิต รับเข้าไปจีบก่อน บอกอยากได้เขาครับ

ถูกคนใกล้ตัวแซวกระจายว่าตอนนี้ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ซุ่มคบพระเอกช่องมากสีคนหนึ่งอยู่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอตัวในงานเก็บภาพเบื้องหลังกองถ่ายซีรีส์ “GEN Y THE SERIES วัยรุ่นวุ่นYรัก” ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เจ้าตัวเปิดใจสุดเขิน รับเป็นคนที่อยากได้ก็เลยจีบ แฮปปี้คบเด็กครั้งแรก

“ความรักก็วุ่นวายดีครับ ถามว่ามีหลายคน มันจะหลายคนได้ยังไง คนเรารักใครได้แค่คนเดียว พระเอกมากสีนี่แหล่งข่าวมาจากไหน ตีท้ายครัวใช่ไหม มดดำ (คชาภา ตันเจริญ) อีกแล้วใช่มั้ย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรครับ ก็เรื่อยๆ (หัวเราะเขิน) สงสารน้องเขา (สรุปเด็กกว่า?) อ้าว กูหลุดเอง (หัวเราะ) ไม่ๆ จากอดีตแฟนเก่าตูมแต่ละคนก็อายุเยอะกว่าตูมหมดเลย พอตอนนี้เรากลับมาโสดนะครับ ก็ถ้าอยากจะเปิดใจคุย อยากคุยกับเด็กดูบ้าง อยากลองคุยๆ ดูก่อนว่ามันจะรอดไหม”

น่ารัก ชัดเจนว่าจีบ
“จริงๆ น้องๆ ที่รู้จักน่ารักหมดทุกคนเลย จริงๆ ยังไม่อยากพูด เพราะมันยังไม่มีอะไร คือพี่น้องคุยกันครับ ถามว่ารู้ไหมว่าเราจีบเขา คือเวลาตูมคบกับใคร ตูมจะชัดเจนมากว่านี่ชอบแบบพี่น้องนะ อันนี้สามารถพัฒนาได้มากกว่าพี่น้องนะ”

หัวเราะเขิน ลุยจีบก่อน
“(หัวเราะเขิน) กลัวน้องเขาดูอยู่ อายเขา ก็คุยกันตั้งแต่ก่อนโควิดแล้วครับ ก็เจอกันตามงานครับ แต่ตูมจีบเขาก่อนนะครับ จะบอกว่าผู้ชายในชีวิตที่ผ่านมาตูมจะจีบก่อนหมดเลย เลือกคนที่เรารู้สึกว่าน่ารักดี เขาเป็นเด็กที่ไม่งี่เง่า ถามว่าผิวเข้มไหม แล้วแต่การจัดแสงครับ”

รับอยากได้
“คือถ้าตอบแบบดาราก็จะประมาณว่ายังไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน แต่ถ้าเป็นมะตูมก็คืออยากได้เขา (หัวเราะ) แต่ถ้าเกิดพูดไปเขาอาจจะหนีไปก่อนก็ได้ (หัวเราะ) เพราะยังไม่ถึงจุดที่คบกันร้อยเปอร์เซ็นต์ ถามว่าเขารู้ไหมว่าเราจีบ (หัวเราะ) เขาพูดทุกวันเลยว่า พี่ใจเย็นๆ (หัวเราะ) คือยังไม่ได้อะไรนะ ตูมไม่แตะเนื้อต้องตัวด้วยซ้ำ ถ้าเขาไม่เริ่มแตะก่อน (เขินหันหลังให้กล้อง)”

ไม่เกี่ยวใจง่าย แต่ให้เกียรติ หวั่นเกิดผลเสียกับอีกฝ่าย
“มันไม่ได้เกี่ยวกับใจง่ายหรอกครับ แต่อยู่ที่ว่าตูมให้เกียรติเขามาก ตูมรู้ว่าถ้ามีข่าวหลุดออกมาว่าเป็นใคร ผลเสียมันไม่ได้เกิดกับตูม เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าตูมเป็นแบบนี้ แต่ว่าผลเสียจะไปเกิดกับเขา กับงานเขา ครอบครัวเขา ตูมไม่อยากให้มันเกิดวันนั้น

ถามว่าเป็นความรักที่ต้องปกปิดไหม มันยังไม่ใช่ความรัก แต่ถ้าในอนาคตเราคุยกันแล้วและคิดว่าไปกันรอด เขาก็ต้องพร้อมที่จะเปิดเหมือนกัน เพราะเราก็ยังไม่อยากคบแบบหลบๆ ซ่อนๆ เหมือนกัน แต่มันเพิ่งเริ่มเอง เพิ่งปั๊บปี้เลิฟ ถ้าถามว่าถึงขั้นไหน ก็ไปมาหาสู่ได้ครับ

ก็กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง เต้นรำไปตามเรื่องตามราว แต่จริงๆ แล้วตูมคุยหลายคน อันนี้ต้องยอมรับเลย ไม่ใช่ว่าจีบหลายคนนะ แต่จะมีเลือกไว้อยู่แล้วว่าถ้าเปิดใจรับใครคนนี้จะมาเป็นคนแรก แต่เวลาไปไหนเราก็ยังสถานะโสด ก็จีบได้ครับ เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่รู้อนาคตว่ากับคนนี้จะรอดหรือเปล่า ก็ค่อนข้างระวังตัวเองด้วย เพราะทุกครั้งที่เปิดพอมันไปไม่รอด ชาวเน็ตก็สมน้ำหน้าครับ”

อีกฝ่ายไม่หึง มีแต่ตนที่หึง
“ก็ไม่นะ มีแต่เราล่ะมั้งที่หึง (หัวเราะ) ตูมมีอะไรตูมบอกนะ คือเวลาตูมจะคุยกับใครตูมจะเริ่มจากการเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องไปก่อน แต่เจอกันก็จะบอกว่าวันนี้มีคนมาจีบด้วยนะ เขาก็บอกว่าจะไม่จีบได้ยังไง พี่น่ารักขนาดนี้ (หัวเราะ) พี่มดดำกับพี่บุ๊กโกะ (ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล) เขาสืบอยู่ครับ เพราะเขายังไม่รู้ แต่เพื่อนที่สนิทๆ จะรู้ครับ”

พร้อมเมื่อไหร่จะไม่ปิดบัง ตอนนี้ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์
“ตูมคิดว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ความลับไม่มีในโลกหรอก วันที่เราเริ่มต้นคุยเราก็คิดว่าไม่เปิดหรอก แต่พอวันนี้ไมค์จ่อขนาดนี้ เราเป็นคนสาธารณะ เรายอมรับอยู่แล้ว เราไม่ได้โกรธนะ เพราะเข้าใจว่าพี่ๆ ต้องทำข่าว แต่ตูมขอไว้นิดนึงแล้วกันว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ ตูมไม่ปิด แต่วันนี้มันยังไม่ใช่ 100% ครับ

ถามว่าพระเอกมากสีไหม หลุดมาจากใครวะ พี่เชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) หรือเปล่า (หัวเราะ) ถามว่าพอข่าวหลุดจะมองหน้ากันลำบากไหม ตูมบอกเขาไว้แล้วว่าวันนึงก็ต้องเจอพี่ๆ นักข่าวนะ พี่ๆ ก็ต้องอยากรู้ อยากแซว เพราะเราก็สนิทกับพี่ๆ น้องเขาก็โอเคครับ ไม่มีปัญหา น้องน่าจะโอเคมั้งครับจนถึงตอนนี้ (หัวเราะ) แต่ต้องบอกว่าตูมไม่ได้เป็นคนออกมาพูดก่อนนะ คือมันมีคนมาถามเยอะมากนานแล้ว แต่วันนี้สถานะเรายังเป็นพี่น้องกันอยู่ ถ้ามันพัฒนาเมื่อไหร่ตูมสัญญากับพี่ๆ ทุกคนครับ ตูมจะเป็นคนจูงมือเขามาพูดตรงนี้”

ครั้งแรกในชีวิตมีแฟนเด็ก
“ครั้งแรกในชีวิตเลยนะ แฟนคนที่ 1-3 อายุ 30 กว่าหมดเลย ส่วนคนนี้เขาก็เด็กกว่าเราเยอะครับ จริงๆ ตูมไม่ได้ซีเรียสเรื่องอายุหรอก แต่รู้สึกว่าพอคุยกับเด็กแล้วมันไม่ต้องคิดอะไรเยอะเหมือนกันนะ ผู้ใหญ่อาจจะมีวางเรื่องอนาคตเยอะ แต่บางทีเด็กก็ร่าเริงตามสไตล์เขา มันทำให้เราเวลาเหนื่อยๆ มาพอคุยกับคนที่ร่าเริงมันก็สบายใจ”

ลงทุน 8 หลักเปิดร้านอาหารไทยอีสานฟิวชั่นให้แม่ ทำงานให้เงินแค่ครอบครัวกับผู้ชาย ส่วนเสื้อแบรนด์เนมฉกจากมดดำ
“ใช่ครับ ปีนี้เป็นปีที่แม่ตูมป่วยหนักมาก ทำให้ตูมตัดสินใจซื้อหุ้นกับเพื่อนและซื้อร้านแถวซอยอารีย์ครับ เป็นร้านอาหารไทยอีสานฟิวชั่น มีดนตรีและและค็กกเทลครับ ชื่อร้าน นัวเนีย บาร์ อาร์รีย์ ครับ ลงทุนก็เยอะอยู่ 8 หลักครับ แต่มีหุ้นหลายคนครับ จะเปิดให้บริการประมาณสิ้นปีนี้ คือเป็นความฝันที่แม่อยากได้อยู่แล้ว ตูมก็เลยเอาชื่อแม่ไปเป็นกรรมการหุ้นส่วนเลย เราออกเงินอย่างเดียว ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียเลยครับ

แม่ดีใจมากครับ แม่ไม่คิดว่าเราจะให้ร้านเขา เพราะปกติตูมจะให้แต่เงินสด ตูมทำงานให้แม่อย่างเดียว ไม่ให้ใครเลย ชีวิตตูมมีแค่แม่กับผู้ชาย ตูมไม่ให้ใครเลย รู้ไหมตูมไม่ช้อปปิ้ง ไม่อะไรเลย เสื้อผ้าแบรนด์เนมตูมก็เอามาจากพี่มดดำหมดเลย ตูมไม่ซื้อของฟุ่มเฟือยเลย สิ่งที่เราเสียเงินให้เยอะที่สุดก็คือแม่ ครอบครัวและผู้ชายนี่แหละ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088136
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088136