เปิดโผละครช่อง 7 ครึ่งปีหลัง พร้อมเสิร์ฟละครฟอร์มดีชุดใหญ่


ให้คะแนน


แชร์
รหัสริษยา รหัสริษยา

รหัสริษยา ละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่องราวซ่อนเงื่อนที่ต้องสืบสวนเพื่อคลายปม เมื่อรักลวงที่กลับกลายเป็นรักแท้ และความใกล้ชิดก่อเกิดเป็นความรัก บทประพันธ์ของ ชลาลัย ผลิตโดย ดาราวิดีโอฯ จับคู่ แบงค์ อาทิตย์ ประกบคู่นางเอกดาวรุ่ง พิ้งค์พลอย ปภาวดี เป็นครั้งแรก ถือเป็นเคมีใหม่ที่น่าติดตาม

วงเวียนหัวใจ วงเวียนหัวใจ

และหลังจากสร้างความประทับใจไว้ในละครเรื่องสายโลหิต คู่พระ-นางมากฝีมือ พอร์ช ศรัณย์ และนาว ทิสานาฏ โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ เรื่องราวความแค้นที่มาพร้อมกับความรัก ผลิตโดย กันตนามูฟวี่ ทาวน์ (2002)   

ทะเลลวง ทะเลลวง

นอกจากนี้ ยังมี ทะเลลวง ผลงานจากค่าย มีเดีย ซีน ได้ มิกค์ ทองระย้า พระเอกสุดฮอต มาประกบคู่ครั้งแรกกับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ร่วมด้วย น้ำ รพีภัทร, บิ๊ก ณทรรศชัย และละครเรื่อง พริกกับเกลือ การกลับมาของคู่จิ้น ธันวา สุริยจักร กับนางเอกสาว แคท ซอนญ่า ใครที่เป็นแฟนของทั้งคู่ ห้ามพลาดเด็ดขาด

ล่า ท้า ชน ล่า ท้า ชน คฑาสิงห์ คฑาสิงห์

ส่วนแฟนละครสายแอ็กชั่นเตรียมฟิตร่างกายและหัวใจให้พร้อม เพราะช่อง 7HD ยังจัดเต็มละครแอ็กชั่นสุดมันอีกหลายเรื่อง จากผู้ผลิตสายบู๊ที่ฝากผลงานคุณภาพโดนใจแฟนละครมาแล้ว ทั้ง ล่า ท้า ชน ของค่าย ไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่ดึง เอส กันตพงศ์ และ เปรี้ยว ทัศนียา คู่ขวัญจากละครเรื่อง สารวัตรใหญ่ ที่เคยสร้างกระแสเป็นละครเรตติ้งแรงสุดๆ ในปี 2562 กลับมาคู่กันอีกครั้ง และมี คทาสิงห์ ที่ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม พลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ กับมาดบู๊เท่ๆ กับนางเอกดาวรุ่ง ปูเป้ เกศรินทร์

ทะเลเดือด ทะเลเดือด

ต่อด้วยเรื่อง ทะเลเดือด ผลงานจากค่าย โคลีเซี่ยมฯ มี หลุยส์ เฮส ประกบคู่ ทับทิม อัญรินทร์ การันตีด้วยคุณภาพฝีมือการแสดง รับประกันว่าสนุกแน่นอน

สิงห์สั่งป่า สิงห์สั่งป่า

อีกทั้งยังมี ละครบู๊จัดเต็มกับ สิงห์สั่งป่า จากผลงานปลายปากกาของ พนมเทียน ผลิตโดย ค่ายสวัสดี วิชชั่นฯ เป็นการพบกันครั้งแรกของ หลุยส์ เฮส และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี

ทางเสือผ่าน ทางเสือผ่าน

รวมถึงเรื่อง ทางเสือผ่าน ผลิตโดย ดราเมจิก ที่ดึง อ๊อฟ ชนะพล ประกบคู่ ฮาน่า ลีวิส อีกครั้ง ความเดือดจะทะลุจอขนาดไหนต้องติดตาม

โซ่เวรี โซ่เวรี

งานนี้ ช่อง 7HD จัดหนัก จัดเต็มครบทุกรสชาติ แฟนละครไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง! ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่างๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเรื่องย่อนิยายไทยรัฐทุกเรื่อง >> คลิกที่นี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1908220
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1908220