เก้า จิรายุ ออกตัวแมนๆ จีบ วี วิโอเลต ก่อน ไม่หวงฝ่ายหญิงลงรูปเซ็กซี่


ให้คะแนน


แชร์

ดาราหนุ่ม เก้า จิรายุ ออกตัวแมนๆ รับเป็นฝ่ายจีบนักร้องสาว วี วิโอเลต ก่อน หลังฝ่ายหญิงโดนแซวหนัก ลั่นไม่หวงอีกฝ่ายลงรูปบิกินี มั่นใจสวย-ไม่โป๊

หลังจากที่นักร้องสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ เปิดเผยในรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ว่าเริ่มรู้สึกปิ๊งดาราหนุ่ม เก้า จิรายุ ละอองมณี ตั้งแต่ตอนที่ร่วมคอนเสิร์ต GTH Star Theque โดยเป็นฝ่ายโทร.ไปบอกก้อย อรัชพร เพื่อนสนิทว่า ชอบฝ่ายชายเพราะน่ารักดี ช่วยทำให้ได้เจอกันหน่อย จนทำให้คนเข้าใจกันว่า สาววี เป็นฝ่ายจีบ หนุ่มเก้า ก่อนในตอนนั้น

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

กระทั่งสื่อมีโอกาสจ่อไมค์ถาม สาววี ถึงประเด็นที่เป็นฝ่ายไปจีบฝ่ายชายก่อนจริงหรือไม่ ซึ่ง นักร้องสาว ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นฝ่ายจีบ หนุ่มเก้า ก่อนอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่แค่เอาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายจีบก็เท่านั้น

ล่าสุดวันที่ 27 ส.ค. “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” มีโอกาสได้ต้อนรับ ดารา-นักร้องหนุ่ม เก้า จิรายุ ที่มาโปรโมตเพลงใหม่ “อับดุล” พร้อมกับเพื่อนๆ วง “แบดบาบูน”(Bad Baboon) ที่ อาคารสำนักงานข่าวสด ย่านประชานิเวศน์ 1 เลยไม่พลาดถามถึงประเด็นว่าใครเป็นคนจีบใครก่อน พร้อมอัพเดตความรักกับนักร้องสาว วี วิโอเลต ที่ช่วงหลังเหมือนเปิดตัวมากขึ้น

อัพเดตเรื่องหัวใจกับแฟนสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ หน่อย ช่วงนี้ดูเหมือนเปิดมากขึ้นหรือเปล่า เห็นวีลงรูปคู่มากขึ้น?

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน คือผมไปปล่อยตามธรรมชาติ เป็นแบบไหนก็เป็นแบบนั้นอ่ะครับ”

ตอนที่เห็นเขาลงรูปคู่เพื่อช่วยโปรโมตเพลงของเรา แอบตกใจไหม?

“อ๋อ…ผมว่าเขาอาจจะแกล้งผมก็ได้ กวนๆ ก็ได้ อาจจะไม่ได้คิดอะไรเยอะ ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว หมายถึงว่าก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ อยากโพสต์อะไรรูปที่มันแบบฮาเราก็โพสต์ไป มันก็คือชีวิตของเรา ถ้ามันไม่ได้น่าเขินน่าอายขนาดนั้นผมว่าก็โพสต์ไปเป็นของสวยๆ งามๆ อะไรแบบนี้ก็ดีแล้วครับ ผมก็ไม่ได้ติดอะไร สไตล์ใครสไตล์มัน รูปเขาผมก็จะโพสต์อะไรที่แบบผีๆ หน่อย หลอนๆ น่ากลัว มันก็ตลกดี”

ตอนที่เห็นเขาลงรูปนั้น แอบแซวบ้างไหมว่าเอารูปนี้เลยเหรอ?

“ผมจำไม่ได้ แต่เหมือนเขาส่งมาให้ดูก่อนว่าจะลงรูปนี้นะอะไรอย่างเงี้ย หรือเขาไม่ได้ส่ง ผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ แต่ตอนเห็นเขาลงก็แบบมีความคิดว่านี่ลงไปแล้วจริงๆ หรือเนี่ย คือจริงๆ มันก็มีหลายอย่าง ผมก็ไม่ได้อยากไปโพสต์บ่อย หมายถึงเขาเองก็ได้คุยกันเรื่องนี้เหมือนกัน ผมก็คุยกับวีนะ บอกว่าไม่อยากโพสต์บ่อย เพราะเรารู้ว่าเราไม่ใช่แบบ…คือเราไม่อยากทำให้มันรูทีนอ่ะครับ ว่าจะต้องโพสต์รูปคู่

“เมื่อเราโพสต์เป็นประจำมันก็ต้องโพสต์เรื่อยๆ เพราะถ้าไม่โพสต์เสร็จปุ๊บเดี๋ยวคนจะไปจับประเด็นว่าแบบระหองระแหงกันหรือเปล่า มีปัญหากันหรือเปล่า ช่วงนี้ไม่เห็นมีรูปคู่เลย อะไรอย่างเงี้ยผมก็แบบโอ๊ย! เราไม่อยากมานั่งเป็นข่าวอะไรแบบนั้นอ่ะครับ เลยรู้สึกว่าให้มันเป็นธรรมชาติแหละ แต่ก็ไม่ต้องทำให้มันเป็นรูทีน เรื่องนี้เราก็เห็นค่อนข้างตรงกัน”

ก่อนหน้านี้มีคนไปสัมภาษณ์วีว่าเป็นคนจีบเก้าจริงไหม แล้วเขาบอกว่าไม่ได้จีบก่อน แต่แค่เอาตัวเองไปอยู่ในที่ที่เปิดโอกาสให้เขาจีบ สรุปคือยังไง?

“โอเค ผมจีบก็ได้ครับ ถ้าเขาสบายใจผมจีบก็ได้ ไม่มีปัญหา แค่นี้เอง(หัวเราะ) โอเคได้ๆ ผมจีบก่อน แต่ตอนคุยกันสองคนก็แบบเธอๆ แต่การที่เธอเอาตัวเองมาให้เรา….เขาใช้คำว่าอะไรนะ มายืนอยู่ในจุดที่เปิดโอกาสให้ผมจีบได้ ใจผมนะ”

“อันนี้คือคุยกันสองคนนะ ไม่ต้องให้ใครรู้นะ ผมคิดว่ามันเป็นการจีบแบบหนึ่งแหละ ไอ้การที่เขาพูดนั่นน่ะมันก็คือการที่จีบแบบหนึ่ง แต่คือเราสรุปกันแล้วนะว่าผมจีบก่อน ล้อเล่น อันนี้ที่พูดมาทั้งหมดคือล้อเล่น จริงๆ คือผมจีบก่อน เขาไม่มาจีบผมก่อนหรอก แหม..เขาขี้อายจะตาย(หัวเราะ)”

ทุกวันนี้ถือใช้ชีวิตกันแบบคู่แฟนวัยรุ่นปกติทั่วไป มีเวลาให้กันบ้างไหม?

“มีครับ แต่พูดตรงๆ ก็คืองานก็เยอะทั้งคู่แหละครับ อย่างที่ทุกคนทราบ แต่ว่าผมก็ไม่รู้นะมันเหมือนเท่ากันอ่ะ งานเยอะก็งานเยอะทั้งคู่ เลยคุยกันรู้เรื่อง แต่ว่าเราก็รับงานให้เราได้พักกันบ้างอยู่แล้ว เพราะเราก็เห็นตรงกันอีกว่าทั้งสองคนก็เคยผ่านช่วงการทำงานที่ไม่ได้พักเลย แล้วมันก็ไม่ไหว ต่อให้ไม่ได้เกี่ยวกับว่ามีเวลาไปให้แฟนหรือเปล่า เอาเวลาให้ตัวเองก่อนเนี่ยว่าจะมีหรือเปล่า มันก็ต้องมี”

“อย่างน้อยๆ อาทิตย์หนึ่งมันต้องมีสักวันที่เราได้พักแบบพักจริงๆ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ หรือว่าแม้กระทั่งวันทำงานตอนกลางคืนมันก็ต้องนอน มันต้องหาเวลาให้ตัวเองได้พักจริงๆ บ้าง ซึ่งเวลาเหล่านั้นบางทีเราก็เอามาแชร์กันเท่านั้นเองก็ไม่ยากครับ ถือว่าเป็นเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันเวลาที่เราได้พักอะไอย่างเงี้ย”

ช่วงหลังวีโพสต์รูปเซ็กซี่เวลาไปเที่ยวทะเล หวงไหม หรือเขาได้ส่งมาให้ดูก่อนหรือเปล่า?

“ไม่ครับ ผมไม่ได้แบบซีเรียสขนาดนั้น (ไม่หวงด้วย?) อืม…ผมรู้สึกว่าถ้าเป็นในรูปที่เขาลง ผมว่าเขาเป็นคนเลือกรูปซีเรียสอยู่แล้ว หมายถึงว่าผู้หญิงนึกออกมั้ยเวลาที่เขาจะลงรูปอะไร เขาต้องมั่นใจว่าเขาสวยในระดับหนึ่ง เขาต้องมั่นใจว่ามันเป็นรูปที่ฉันให้ผ่าน ผมว่าทุกคนน่าจะเป็นเหมือนกันหมด คือมันอาจจะไม่ได้เป็นรูปที่แบบเดอะเบสต์ก็ได้ แต่มันต้องเป็นรูปที่ผ่านมาตรฐานของเขา ซึ่งวีเขาก็มี”

“แล้วผมรู้สึกว่าภาพมันออกมาสวย มันไม่ได้ข้ามเส้นไปโป๊อะไร ไปทะเลใครก็ใส่บิกินีเรื่องปกติ ผมก็ไม่รู้นะมันต่างคนต่างความคิด เพราะเวลาผมไปผมก็ไม่ได้ใส่บิกินีเหมือนกัน มันแล้วแต่คนชอบให้ทำยังไงอ่ะครับ”

เคยไล่อ่านคอมเมนต์ไหม บางคนอาจจะเข้ามาแซวแรงหรือใช้คำที่ไปในเชิงล่อแหลม?

“จริงๆ แล้วผมว่าส่วนใหญ่ของพวกนี้มันก็ต้องรับกรรมกันอยู่แล้วอ่ะครับ หมายถึงถ้าเขาคอมเมนต์ไม่ดีเขาก็โดนด่าอยู่แล้ว ผมแทบจะยังไม่ต้องอะไรเยอะเลยครับ คนมารุมกันหมดแล้ว ถ้าเรารู้สึกผมว่าคนอื่นก็รู้สึกเหมือนกัน แล้วก็ยุคนี้เป็นยุคที่ใครก็ตามถ้าทำอะไรที่มันบูลลี่เป็น Sexual Harassment(คุกคามทางเพศ) โดนหมดอยู่แล้ว ไม่ต้องถึงมือเลย ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวแฟนคลับวี แฟนคลับผมเองก็ตาม คนที่เขาเห็นแล้วเขาไม่ได้รู้สึกโอเคกับสิ่งนี้ คนนั้นทัวร์ลงแน่นอน คนที่คอมเมนต์ไม่ดีอ่ะครับ”

“ฉะนั้นถ้าให้ผมเตือนผมเตือนด้วยความเป็นห่วงมากกว่า ว่าคุณคอมเมนต์อะไรคุณคิดดีๆ ถ้าคิดน้อยไปบางทีมันมีผลต่อเรื่องงานของคุณด้วย คดีความเดี๋ยวนี้มันฟ้องกันได้แล้ว การคอมเมนต์ในโลกเซิร์ฟเวอร์มันดูเหมือนว่าคุณปลอดภัยเพราะอยู่หลังคีย์บอร์ด แต่จริงๆ คุณไม่ปลอดภัยขนาดนั้น ต่อให้คุณใช้แอ๊กเคาต์ปลอมก็เถอะ ถ้าเขาจะเอาเรื่องจริงๆ มันก็สามารถที่จะตรวจไอพีได้ว่าคุณเป็นใครอยู่ที่ไหน เพราะฉะนั้นก็ระวังกันให้ดี”

วีเองไม่ได้ซีเรียสถึงขั้นเอาเรื่องแบบนี้มาบ่นให้ฟังใช่ไหม?

“ถ้ามีเรื่องอะไรเราก็แชร์ก็คุยกันหมด แต่เราอยู่ในวงการนี้กันมาสักพักทั้งคู่แล้ว เราเห็นเรารู้แล้วว่ามันมีของแบบนี้อยู่เรื่อยๆ ผมมีใครไดเร็กต์มาประหลาดๆ ส่งรูปโป๊มาผมก็ให้วีดูเหมือนกัน แต่ถ้ามันล้ำเส้นจนเรารู้สึกไม่สบายใจเช่นมีการคุกคามแบบมารอหน้าบ้าน ไปไหนก็สะกดรอยตาม อันนั้นถึงจะไม่โอเค

“แต่ผมรู้สึกว่าการที่ใครมาคอมเมนต์คือถ้าไปไล่ฟ้องทุกคนชีวิตคงแบบจะยาก ถ้ามันมีอันที่แย่จริงๆ หรือรับไม่ได้จริงๆ อย่างผมอ่ะถ้าสมมุติว่าเป็นในช่องทางของผมเช่นในไอจีผม แต่ว่าคอมเมนต์ไม่ดีถึงคนที่ผมรัก ถึงครอบครัว ผมก็จะรู้สึกไม่โอเค แต่ถ้าด่าผมด่าไปเลย ผมก็ไม่ได้ซีเรียส ถ้าเกิดว่ามันไม่จริงเราก็ไม่ต้องไปสนใจ หรือถ้ามันจริงเราก็ปรับปรุงตัวเองเท่านั้นเอง เราอยู่ในโลกนี้จะเก็บมาคิดเล็กคิดน้อยไม่ได้ อยู่ยาก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4794712
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4794712