บทสรุปของคนมีของใครจะอยู่ ใครจะตาย? ลุ้นสะพรึง "ลองของ ซีรีส์" ตอนจบ


ให้คะแนน


แชร์

พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1 เกือบทุกสัปดาห์ กระแสแรงจนแฟนๆเรียกร้องให้ทำภาคต่อ “ลองของ ซีรีส์” สุดปังทุก EP ในตอนสุดท้ายนี้! จะเป็นบทสรุปของ เนเน่-ธิชา เพียว ใครกันแน่ที่เป็นตัวการที่ร้ายที่สุด ใครกันที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการทำคุณไสยมนตร์ดำที่ทำให้เพื่อนในทีมเชียร์ต้องตายไปทีละคน ระหว่าง เนเน่ (เอญ่า-สาวสวยดาวเด่นประจำทีม) หรือ ธิชา (แพรวา-สตาฟฟ์สาวที่คอยเลียนแบบทำทุกอย่างตามเหมือนเป็นเงาของเอญ่า) หรืออาจเป็น เพียว (ลิลิน-สาวสวยผู้อ่อน-หวาน จิตใจดี รักเพื่อน) หรืออาจไม่ใช่พวกเธอทั้งสามคน

โดย เนเน่ (รับบทเอญ่า) เล่าว่า “ในเรื่องเน่รับบทเป็นเอญ่าซึ่งเป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆเป็นคนตรงๆ ที่คิดยังไงพูดอย่างนั้น จะดูเป็นคนแรงอาจเพราะเป็นเด็กบ้านรวย นิสัยก็จะเป็นตัวเองสูง ไม่แคร์ใคร อาจเป็นตรงจุดนี้รึเปล่าคะที่ทำให้น่าสงสัย ก็อยากให้แฟนๆเน่ทุกคนอย่าพลาดชมตอนจบแล้วค่ะจะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนทำเรื่องร้ายทั้งหมดนี้”

ธิชา (รับบทแพรวา) เล่าเสริมว่า “สำหรับแพรวาในเรื่องที่ธิชามารับบทนี้บอกได้เลยค่ะว่าแพรวามีเหตุผลในการ กระทำ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ นะคะที่ใครสักคนจะพีกโกรธสุดแค้นจัดได้ขนาดนี้ทุกอย่างมันมีที่มาที่ไป ส่วนใครจะอยู่ใครจะไปมาลุ้นกันค่ะว่างานนี้แพรวาจะรอดหรือไม่ ตอนนี้เป็นตอนจบแล้วอยากให้ทุกคนได้ชมกันเยอะๆค่ะ”

เพียว (รับบท ลิลิน) เผยว่า “อย่างที่ทราบกันนะคะว่าที่ผ่านมาลิลินจะโดนไสยศาสตร์เล่นงานโดยไม่รู้สาเหตุ ซึ่งมันทำให้ลิลินเกือบเอาชีวิตไม่รอด เพียวเองเข้าใจความรู้สึกของลิลินที่เกิดขึ้นและต้องมาแบกรับความรู้สึกที่ต้องสูญเสียเพื่อนในทีมเชียร์ไปทีละคน วันอาทิตย์นี้นะคะทุกคนจะได้รู้คำตอบว่าคือใครกันแน่ อย่าลืมนะคะดูสดพร้อมกันไม่มีรีรันค่ะ” วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม เวลา 22.48 น. ทางช่อง 3 กด 33.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919284
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1919284