“ลีน่า จัง” รับไม่ได้ “ลุงพล” กลายเป็นคนดังแจมเพลง “เต่างอย” ซัด “จินตหรา” หน้าโง่ ทีวีบ้า!


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้าก็ถูกวิจารณ์อย่างหนักอยู่แล้วสำหรับนายไชย์พล วิภา หรือ “ลุงพล” ที่กลายเป็นที่รู้จักขึ้นมาในฐานะหนึ่งในผู้ต้องสงสัยต่อการเสียชีวิตอย่างปริศนาของหลานตนเอง แต่ต่อมาเจ้าตัวกลับถูกสื่อนำเรื่องราวกระทั่งไม่ต่างอะไรไปจากคนดังคนหนึ่ง

ล่าสุดเจ้าตัวก็ต้องกลายเป็นประแสข่าวอีกครั้งหลังถูกรับเชิญให้ไปร่วมร้องเพลง “เต่างอย” เวอร์ชันใหม่คู่กับนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง “จินตหรา พูนลาภ”

ไม่เพียงเท่านั้นในแฟนเพจ “Jintara Poonlarp” ของนักร้องดังยังมีการโพสต์ข้อความด้วยว่าอีกฝ่ายจะไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของตนเองในงานบวงสรวงไหว้พญาเต่างอย ประจำปี 2563 ในวันที่ 1 กันยายน 2563 ณ ลานพญาเต่างอย ริมลำน้ำพุง อ.เต่างอย จ.สกลนคร อีกด้วย

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวนั้นก็ได้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมายทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยหนึ่งในนั้นก็คือทางด้านของ “ลีน่า จัง” (ลีนา จังจรรจา) นักธุรกิจ ทนายความ อดีตหัวหน้าพรรคมหาประชาชน

โดยทางด้านของนางลีนา จังจรรยา ได้พูดถึงเรื่องนี้ระหว่างที่ตนเองกำลังไลฟ์สดและมีชาวเน็ตรายนึงบอกว่า “อยากเป็นเมียน้อยลุงพล” ซึ่งทางด้านของเธอถึงกับลั่นตอบดังๆ เลยว่า “ลุงพล ชมพู่เหรอ ข่าวมัน ยังไม่อ่านเลย เลื่อนเจอข่าว สะบัดไปเลย”

“เกลียดชิบหาย จินตหรา หน้าโง่ และพวกคนไทยกับนักข่าวช่องทีวีต่างๆ บ้าบอคอแตก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088234
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088234