“โยชิ” ไม่มีสิทธิ์หึง “จ๊อบ” จิ้น “อิน สาริน” แค่แอบหยิกตัวเองเนื้อเขียว! โบ้ยถามความจริงฝ่ายชาย


ให้คะแนน


แชร์


“โยชิ รินรดา” เผยอยากได้ความจริงเรื่องคบ “จ๊อบ ธัชพล” ต้องไปถามจากปากผู้ชายเอาเอง รับสนิทคนเดียว ไม่เสพข่าวด้านลบ ออกตัวไม่มีสิทธิ์หึง หลังอีกฝ่ายถูกจับจิ้น “อิน สาริน” ขำๆ แค่แอบหยิกตัวเองเนื้อเขียว 

เคยออกมาสัมภาษณ์คล้ายกำลังคบกัน แต่อยากให้คำตอบออกมาจากปากฝ่ายชายเอง ซึ่งหลังจากครั้งนั้นผู้สื่อข่าวก็ไม่มีโอกาสเจอตัว “จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” นักแสดงสังกัดวิก 3 ล่าสุดได้เจอตัวสาว “โยชิ รินรดา ธุระพันธ์” เจ้าตัวก็เผยว่าความจริงอยู่ที่ฝ่ายชาย ก่อนเปิดใจอีกฝ่ายเล่นซีรีส์วายคู่ “อิน สาริน รณเกียรติ” จนถูกจับจิ้นกัน

จริงๆ โยบอกว่าให้ไปสัมภาษณ์พี่จ๊อบค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้เจอพี่จ๊อบ เราก็เหมือนเดิมค่ะ เขาก็ดูค่ะแล้วเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็คุยเรื่องการตอบออกสื่อค่ะ พี่เขาบอกว่าพี่เขาจะบอกตามความจริง ความจริงอยู่ที่พี่เขาค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาแซวเยอะไหม ก็เยอะนะคะ คนเข้ามาแซวเยอะเหมือนกัน แต่ตอนนี้คนเขาเชียร์กันเป็นจ๊อบ-อินค่ะ (อินสาริน ละครคุณหมีปาฏิหาริย์)

เราหลีกทางให้ เพราะเราก็จิ้นจ๊อบ-อินเหมือนกัน พอเรารู้ว่าเขาเล่นละครวายก็แอบดีใจ เราเป็นสาววายเหมือนกัน ชอบดูซีรีส์ แล้วพี่อินก็เป็นคนที่หล่อคนหนึ่งเหมือนเทพปั้น ก็ดีใจกับพี่เขาที่ได้เล่นละครวายเรื่องแรกของช่องค่ะ เขาก็ไม่มีมาขอ เขาก็แต่พูดให้ฟังว่า…จริงเหรอ เล่นกับใครล่ะ”

เผยอีกฝ่ายเคยเล่นเลิฟซีนมาแล้ว ไม่มีสิทธิ์หึง
เขาเคยมีนะ เลิฟซีน ละครเขาก็มีค่ะ เราก็ไม่เป็นไร เวลาเราดูก็ไม่หยิกตัวเองค่ะ แต่มันเขียวได้ไงไม่รู้ ก็ไม่ต้องบอกกันก่อนนะคะ เพราะว่าพี่เขาทำงานเราก็แบบว่าซัปพอร์ตพี่เขา เพราะเราก็รู้ว่างานคืองาน ไม่มีสิทธิ์หึงค่ะ เพราะว่าพี่เขาก็เป็นพี่ไง ถามว่าต้องรอให้เขาพูดก่อนถึงจะมีสิทธิ์หึงไหม ก็ไม่ค่ะ”

สนิทคนเดียว
“ค่ะ สนิทคนเดียวค่ะ ให้กำลังใจในการทำงานปกตินะคะ เขาก็จะอัปเดตว่าวันนี้มีคิวที่ไหนบ้าง อัปเดตของเรางี้ค่ะ ก็อัปเดตกันบ้างค่ะ ถามว่าให้กำลังใจกันยังไง ก็พี่ทำงานก็ตั้งใจทำงานนะคะ ก็เหมือนพี่น้องปกติทั่วไปค่ะ”

ไม่เสพข่าวด้านลบ
“ถามว่าพอมีข่าวมีผลกระทบไหม จริงๆ แล้วมันก็อาจจะมีบ้างค่ะ ทุกวันนี้ก็ไม่ค่อยเสพด้านลบเท่าไหร่ค่ะ เสพแต่ด้านบวกอย่างเดียว ยินดีด้วยก็ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวรอดูต่อไป รอพี่จ๊อบมาตอบดีกว่า เพราะตั้งแต่ตอนนั้นเราก็ยังพูดอะไรไม่ได้ ก็รอดูคุณหมีปาฏิหาริย์ ถามว่าต้องเทรนด์เขาไหม ไม่ได้เทรนด์เลยค่ะ เพราะว่า พี่เขาก็เล่นเป็นบทผู้ชายปกติ ไม่ต้องเป็นสาวอย่างนี้

เผยมีเวลาทำใจเรื่องเสียพ่อ เขาไปสบายแล้ว ทุกคนให้กำลังใจ
“เรื่องคุณพ่อ เหมือนว่าพอรู้ก็มีเวลาทำใจอยู่บ้าง ทุกคนก็พูดกันหมดเหมือนกับว่าเป็นเรื่องปกติ ธรรมดา คุณพ่อเขาไปสบายแล้ว ทุกคนให้กำลังใจหมดเลย สู้ๆ ปกติ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088272
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088272