สกู๊ปบันเทิง – ฉลองเบิร์ธเดย์‘แหลม มอริสัน’อบอุ่น ‘แนท’อุ้มท้องหลานชายอวยพรคุณตา


ให้คะแนน


แชร์

ฉลองเบิร์ธเดย์‘แหลม มอริสัน’อบอุ่น‘แนท’อุ้มท้องหลานชายอวยพรคุณตา – เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่สุดพิเศษของศิลปินรุ่นใหญ่ ‘แหลม มอริสัน’ เจ้าของฉายา “เดอะกีตาร์คิงออฟไทยแลนด์” ที่ได้จัดงานฉลองวันเกิด ที่ร้านฮอท ทูน่า ปาร์ตี้บาร์ พัทยาใต้

ซึ่งได้โต้โผใหญ่ ‘นก’ บริพันธ์ ชัยภูมิ เป็นพ่องานเนรมิตงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ขึ้นมา โดยมีเพื่อนพี่น้องศิลปินสายร็อกระดับแถวหน้าของวงการเพลงไทยเดินทางมาร่วมอวยพร นำทีมโดย แอ๊ด คาราบาว, เล็ก คาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์, หมู คาไลโดสโคป รวมถึง ‘แนท’ ณัฐชา นวลแจ่ม ลูกสาวสุดที่รัก ที่มาพร้อมกับลูกเขยสุดหล่อ ‘เป๊ก’ รัฐภูมิ ไข่นาค และปีนี้ไม่ได้มาตัวเปล่าแต่พาหลานในท้องมาร่วมอวยพรคุณตาด้วย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตากันบนเวที ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์อวยพรวันเกิดให้กับ ‘ป๋าแหลม’ พร้อมเป่าเทียนเค้กวันเกิด นอกจากนี้พี่น้องศิลปินได้ร่วมขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลง เพิ่มความสนุกสนานให้กับแขกที่มาร่วมงาน เริ่มจาก ‘ป๋าแหลม’ ที่มอบโชว์สุดพิเศษแทนคำขอบคุณ ด้วยการลีดกีตาร์ให้ฟังกันสดๆ พร้อมชวนศิลปินน้องรัก ‘แอ๊ด คาราบาว’ ขึ้นร้องเพลง ทะเลใจ ตามด้วย ‘เล็ก คาราบาว’ และ ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ที่ร่วมสมทบความมันบนเวที และสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ลงเวที ป๋าแหลมเปิดใจว่า “วันเกิดปีนี้ตื้นตันใจที่สุดที่เพื่อนๆ นักดนตรีด้วยกันมามีตติ้งกัน เห็นทุกคนมารวมตัวกันแบบนี้ ปลื้มใจมากครับ แล้วปีนี้ยังจะได้หลานชายเป็นของขวัญด้วย ก็รู้สึกดีใจ ซึ่งแนทจะคลอดเดือนหน้านี้แล้ว (ก.ย.) ส่วนของที่จะรับขวัญหลานก็คงให้กีตาร์ แต่คงต้องรอให้เขาตอนโต ผมเห่อหลานคนนี้มากครับ (หัวเราะ)”

ด้านแนทบอกว่า “ก็ตั้งใจจะเอาของขวัญมาให้ คุณพ่อค่ะ ก็อยากให้คุณพ่ออายุยืนค่ะ อยู่กับแนท ไปอีก 100 ปี 1,000 ปีเลยค่ะ อยากให้คุณพ่อแข็งแรง แล้วปีนี้มีความพิเศษกว่าปีที่แล้ว ตรงที่เรามากัน 3 คน(ยิ้ม)”

เบิร์ธเดย์ปีนี้ ‘ป๋าแหลม’ เลยแฮปปี้ 2 เด้ง เพราะได้ตำแหน่ง ‘คุณตา’ เพิ่มมาด้วย…

โดย…พลเทพ สารภิรมย์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4798217
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4798217