เผยความจริง ที่แท้ แบรด พิตต์ เดตแฟนใหม่ที่คล้าย โจลี เมียเก่า นานแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เผยความจริง ที่แท้ แบรด พิตต์ เดตแฟนใหม่ที่คล้าย โจลี เมียเก่า นานแล้ว

ต้องบอกว่าตอนนี้สปอตไลท์ทุกดวงในฮอลลีวู้ดฉายส่องมาที่คู่รักใหม่หมาด แบรด พิตต์ กับนางแบบสาวรุ่นน้อง นิโคล โพทูราสกี หลังมีข่าวทั้งคู่บินไปเที่ยวด้วยกันที่ฝรั่งเศสออกมา

แบรด พิตต์

ไปดูคอนเสิร์ต คานเย เวสต์ มีสาว อาเลีย ชอว์แคต ที่เป็นข่าวกับพิตต์ใส่หมวกนั่งอยู่ด้านหลังด้วย

ล่าสุดเดลีเมล์เปิดเผยอีกว่าความจริงแล้วหนุ่มพิตต์ กับแฟนใหม่นางแบบสาวชาวเยอรมัน ที่ดูละม้ายคล้ายกับเมียเก่าอย่าง แองเจลินา โจลี นั้น เคยถูกถ่ายภาพไว้ได้ขณะกำลังออกเดตด้วยกันในค่ำคืนหนึ่งเมื่อ 9 เดือนที่แล้ว
ตอนนั้นทั้งคู่ไปชมการแสดงของ คานเย เวสต์ ที่ฮอลลีวู้ด โบวล์ ในลอสแองเจลิส เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งคนที่เห็นบอกว่าทั้งสองพูดคุยกันอย่างสนิทสนมขณะรอชมการแสดง แถมยังมีนักแสดงสาว อาเลีย ชอว์แคต ที่มีข่าวลือคบกับพิตต์มาเป็นเพื่อนร่วมก๊วนชมคอนเสิร์ตในครั้งนั้นด้วย

แบรด พิตต์

เทียบกันชัดๆ แฟนใหม่ กับเมียเก่า

ทั้งนี้ภายหลังมีข่าวว่าทั้งคู่บินไปเที่ยวฝรั่งเศสด้วยกัน ก็มีแหล่งข่าวยืนยันว่า พิตต์ วัย 56 ปี และโพทูราสกี วัย 27 ปี กำลังคบหากันอยู่จริง โดยว่ากันว่าทริปนี้พวกเขาเข้าพักที่ชาโตว์ มิราวัล ไร่และคฤหาสน์ ที่พิตต์กับอดีตภรรยาโจลี ซื้อด้วยกันเมื่อปี 2554 ในราคา 67 ล้านดอลลาร์ หรือราว 2 พันล้านบาท และใช้เงินปรับปรุงตกแต่งไปอีกจำนวนมหาศาล

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน
ด้านนิตยสารโอเค เปิดเผยข่าวโดยอ้างอิงจากคนที่เห็นทั้งคู่ในช่วงก่อนที่พวกเขาจะขึ้นเครื่องบินส่วนตัว โดยบอกว่าทั้งคู่เหมือนกับคู่รักวัยรุ่น แสดงความรักกันอย่างเปิดเผยและฝ่ายชายก็ดูแลฝ่ายหญิงดีมากๆ แม้จะอยู่ในสถานที่ที่ค่อนข้างเป็นสาธารณะ แต่ก็ดูเหมือนไม่ได้สนใจว่าใครจะเห็น ซึ่งฝ่ายหญิงสวยและดูเด็กกว่าพิตต์มาก

แบรด พิตต์

นางแบบสาวโพสต์ภาพกับลูกชายลงไอจีเมื่อช่วงต้นปี

สำหรับโพทูราสกีนั้นปัจจุบันเซ็นสัญญากับทาง เน็กซ์ แมเนจเมนต์ ในลอสแองเจลิส และ เอ แมเนจเมนต์ ในเยอรมนี มีลูกชายแล้ว 1 คน ชื่อ เอมิล ซึ่งเธอจะโพสต์ภาพลูกชายลงในอินสตาแกรมบ้างเป็นครั้งคราว

อ่านข่าว : รักครั้งใหม่! แบรด พิตต์ ควงนางแบบรุ่นน้องเที่ยวฝรั่งเศส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4798018
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4798018