ปู ปริศนา​ เผยภาพ อ้อย กาญจนา ไลน์ส่งมาให้ พอตอบกลับก็เงียบไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ปู ปริศนา กล่ำพินิจ โพสต์เฟซบุ๊กอาลัยต่อการจากไปของ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ ที่เสียชีวิตจากโรคหัวใจในวัย 61 ปี เมื่อวานนี้ (27 ส.ค.2563) ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า รับสุดช็อก พี่อ้อย เข้า รพ. 3 สัปดาห์ แต่อาการทรุดไวมาก พร้อมเปิดบทสนทนาคุยไลน์ ถามไถ่อาการว่าสบายดีไหม

อ่านข่าว : แอน โพสต์เศร้าเผย อ้อย กาญจนา เพิ่งมาอัดรายการให้ ไม่เคยรู้มาก่อนว่าป่วย

ขอร่วมไว้อาลัยอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของพี่อ้อย พี่สาวที่เคารพรัก ช็อกมาก มีแต่คนโทรมาบอกว่า ได้ยินข่าวว่าพี่อ้อยกาญเสีย ให้ปูเช็กข่าวที เราก็ เฮ้ยยย ไม่มั้ง ก็เนี่ย เมื่อวันที่ 29 ก.ค.2563 เวลา 11.43 น. พี่อ้อยยังส่งอะไรมาให้อยู่เลย ตอนนั้นปูยุ่ง ๆ เลยเปิดดูผ่านๆ โดยยังไม่รู้เลยว่าพี่อ้อยส่งอะไรมา มองผ่านๆ เหมือนเครื่องชั่งน้ำหนัก เลยไม่ได้สนใจ แล้วก็ลืมตอบไปเลย

วันนี้พอมาเปิดดูไลน์ เพื่อโทรหาพี่อ้อย และทักไลน์ไป ก็เงียบ! เลยมาเปิดรูปนั้นดูชัดๆ อ้าว นี่มันเครื่องวัดความดันกับชีพจร ตัวเลขที่โชว์ คือผลความดันซึ่งไม่ค่อยดีนัก ปูเดาว่า พี่อ้อยอาจจะอยากสื่อมาว่าป่วยนะ ไม่ปกตินะ แกไม่บอกตรงๆ ถ้าบอก ปูคงพุ่งไปเยี่ยมแล้ว เสียใจจังที่หลังๆมานี่ ไม่ค่อยได้คุยกับพี่อ้อยเลย น้องเพลงเล่าว่า คุณแม่เข้าโรงพยาบาลได้ 3 อาทิตย์ อาการทรุดลงเร็วมาก แล้วก็จากไปอย่างสงบวันนี้ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 16.47 น.

รู้จักพี่อ้อยครั้งแรก คือตอนนั้นปูเรียนปี 4 มาฝึกงานที่นิตยสารเปรียว มีถ่ายปกโดยมีพี่อ้อยเป็นางแบบขึ้นปก นั่งมองไปเพลินมาก ผู้หญิงคนนี้สวยจัง สวยหวาน โพสต์ท่าเก่งจัง ปูจบออกมาทำงาน จนได้เข้ามาวงการ มาเจอพี่อ้อย ได้ร่วมงานกับพี่อ้อย ดีใจมากๆ ไม่คิดไม่ฝันว่าวันนึงเราจะได้มายืนตรงนี้ มีอยู่ช่วงนึง เราสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ หลังๆเราห่างกันด้วยหน้าที่การงาน พี่อ้อยเองก็ต้องดูแลลูกทั้ง 2 แต่ไม่ว่าจะห่างกันไปนานแค่ไหน ใจเราก็ยังถึงกันเสมอ หลับพักผ่อนให้สบายนะคะ ปูจะรักและระลึกถึงพี่เสมอค่ะ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441749
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441749