จตุรงค์ ตอบแทนใบเฟิร์น สัมพันธ์ เจโม่  อยากได้ ปั้นจั่น เป็นลูกเขย


ให้คะแนน


แชร์

จตุรงค์ ตอบแทนใบเฟิร์น สัมพันธ์ เจโม่ อยากได้ ปั้นจั่น เป็นลูกเขย

สร้างความลำบากใจให้กับ นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ มกจ๊ก เป็นอย่างมาก หลังลูกสาวคนสวย ใบเฟิร์น พัสกร มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบเพียบ ทั้งนิกกี้ ณฉัตร และแจ๊ค แฟนฉัน ทำเอาพ่อรงค์ปวดหัวไม่น้อย ไม่รู้ว่าจะใครจะเอาชนะใจได้ แถมล่าสุด ยังมีข่าวเม้าธ์ว่า ลูกสาวสุดที่รักกลับไปคบอดีตหวานใจอย่างหนุ่ม “เจโม่” ด้วย

จตุรงค์

จตุรงค์ มกจ๊ก

มีโอกาสเจอ จตุรงค์ ในงานบวงสรวงละคร ซ่อนกลิ่น ที่บริษัท สเต็ปเพาเวอร์ทรี ซอยชินเขตงามวงศ์วาน เจ้าตัวเลยได้เผยสเป๊กลูกเขยในอนาคต แถมยังประกาศลั่น อยากได้แบบ “ปั้นจั่น ปรมะ” งานนี้เรียกว่าไฟเขียวตลอดไม่มีแตะเบรก

ถามถึงเรื่องใบเฟิร์น ตกลงอยากให้ใครเป็นแฟนลูกสาว?

“นิกกี้ก็ดีนะ เพราะว่ามันขบวนสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ได้นิกกี้ ไอ้ปั้นจั่นก็มีคุยๆกันอยู่นะ ปั้นจั่นมากระซิบบอกว่า ไอ้นิกกี้ไม่ได้เรื่องหรอก มันเรียกผมว่าพ่อ บอกว่าพ่อดูๆผมไปก่อนได้มั้ย พิจารณาเป็นไอ้ปั้นจั่น และนิกกี้ ไอ้แจ๊คไม่เอาขี้เต่าเหม็น”

จตุรงค์

เลือกไม่ถูก

ล่าสุดมีข่าวว่า ลูกสาวกลับไปคบกับเจโม่?

มันเป็นเพื่อนในกลุ่มมันต้องเจอหน้ากัน คนดีเขาไม่มีแบบตัดบัวไม่เหลือเยื่อใยหรอก มันไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเลวร้าย ไอ้นั่นนะไม่ได้พูดเข้าข้างนะ มันไม่ได้ทำอะไรผิดที่เลวร้ายกับเฟิร์นนอกซะจากมันปกปิดเท่านั้นเอง ที่พูดเนี่ยไม่ได้ให้เขากลับมาดีกัน แต่พูดเพื่อให้รู้ว่า มันไม่ได้ไปฆ่าคนตายหรือไม่ใช่มนุษย์หลอกเงินชาวบ้านเขา ไม่ใช่อย่างนั้น”

จตุรงค์

เจโม่-ใบเฟิร์น

แสดงว่าถามลูกแล้วว่ากลับไปคบจริงไหม?

“ถามแล้ว เขาบอกว่า ไม่ ไม่ แต่วันใดวันหนึ่งถ้ากลับมาคบ ก็ไม่รู้”

หายโกรธหรือยัง?

“ไม่เคยโกรธเขาเลยนะ โกรธใคร โกรธไอ้เจโม่หรอ ไม่เคยโกรธเพราะไม่รู้จักกับมัน และไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยเจอตัวจริง จะไปโกรธเขาเรื่องอะไรอ่ะ”

แล้วถ้าสมมติเขากลับมาคบกันจริงๆ เราโอเคไหม?

“คำถามดักใจมากเลย คือมันเป็นเรื่องของเขาแล้ว เขาตัดสินใจเองได้ เขาเป็นคนรับผิดชอบชีวิตเขาได้ เขาผ่อนบ้าน เขาดูแลแม่ เขาให้ตังค์ เป็นเรื่องราวที่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว สมมติเราไปบอกว่า ไม่ได้ พ่อไม่เอา แล้วถ้าเขาบอกก็เรื่องของพ่อ แล้วลุงจะทำไงวะ มันก็เสียฟอร์มอ่ะดิใช่มั้ย ถ้าเกิดสมมติเราพูดไปอย่างนั้นมันต้องตอบมาอย่างนั้นแน่นอน(หัวเราะ)”

กลัวลูกสาว?

“เกรงใจ เพราะว่ารัก พอใจกับเขาที่เขาได้ทำงานดูแลรับผิดชอบ การวางตัวของเขาด้วย”

กลัวลูกสาวขึ้นคานไหม?

“ก็กลัวมาก เพราะว่ามันถึงเวลาต้องอุ้มหลานแล้ว 30 เข้า 31 แล้ว มันต้องถึงเวลานั้นแล้ว”

สเป๊กลูกเขยต้องเป็นยังไง?

“เป็นแบบไอ้ปั้นจั่น งานดีหุ่นดีขี้เล่น ไม่ลามปาม ไม่เหมือนไอ้นิกกี้มันน่ารักนะแต่มันพูดไม่รู้เรื่อง ติดหล่อ ติดอ่าง เจอกระจกไม่ได้ต้องเป็นวิญญาณนกขนหยกเข้าสิง เจอกระจกต้องส่องตลอด มึงบ้าหรือเปล่า คนจะหล่อมุมไหนก็หล่อ ไม่ต้องมาเทสกระจกหรอก”

เขากลัวลุงรงค์หรือเปล่า?

“มันไม่กลัวหรอก ถ้ากลัวมันจะกล้าไปถึงครัวลุงรงค์หรอ”

มีคลิปกับแจ๊ค แฟนฉัน เล่นกันตบหัวเรา คนก็ดราม่าแทนว่าเล่นกันเยอะไป?

เรื่องนั้นอย่าไปว่าแจ๊คเลย บางครั้งลุงก็ผิดเอง ลุงให้มันเล่นเอง เบื้องหลังเราให้มันทำ มีคนดราม่าก็ไม่เป็นไร แจ๊คบอกผมลงเดี๋ยวผมโดนด่านะ เออน่ะ ให้เขาด่าไปก่อนเดี๋ยวเราค่อยลบ เดี๋ยวจะมีคลิปแบบนี้อีก ก็จะดูว่ามันไม่เยอะเกิน ลงไปแล้วไอ้แจ๊คไม่โดนด่า กับไอ้แจ๊คสนิทกันมากซี้กันมาก ไอ้นิกกี้ก็ซี้กันมากสนิทกันมาก ที่เห็นที่ผ่านๆมาเรื่องราวต่างๆเป็นการแสดง บางคนอาจจะไม่เข้าใจว่ามันคือการแสดง ถ้าคนไม่เข้าใจแปลว่าแสดงเหมือนเท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ปั้นจั่นไม่แน่อาจจะเป็นเรื่องจริง”

เชียร์ปั้นจั่นให้กี่คะแนน?

“10 คะแนน ไฟเขียวเลย แต่มันคงมีแฟนแล้วล่ะ ถ้ามันโสด ไอ้ปั้นจั่นเดี๋ยวมึงมาจีบมาชอบลูกกูนะ”

จตุรงค์

ต้องคนนี้พ่อชอบ

ช่วงนี้หุ่นดีผอมลง?

“อายุ 56 แล้วครับปีนี้ ออกกำลังกายตอนนี้กำลังทำซิกซ์แพ็กอยู่ ตอนนี้มีแล้วชัดด้วยแต่ว่ายังไม่มั่นใจรออีกหนึ่งเดือน ถามว่าอะไรทำให้อยากมีซิกซ์แพ็ก เพราะไม่อยากเป็นคนแก่ที่แก่ดูแล้วไม่ได้เรื่อง”

เรียกว่าหนุ่มๆยังอายเลย?

“หนุ่มๆยังหุ่นสู้ลุงไม่ได้สักคนเลย ลุงแซ่บ ในเรื่องนี้มีคนที่ซิกซ์แพ็กชนะลุงคือ ไอ้ปั้นจั่น อีกเดือนหนึ่งจะสู้กับมันได้ ขออีกนิดเดียว”

ขอบคุณรูปจากไอจี : jaturong_p

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4799128
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4799128