“จตุรงค์” กลัว “ใบเฟิร์น” ขึ้นคาน บอกขบวนสุดท้ายแล้ว “นิกกี้” ก็ดี หรือจะกลับไปคบ “เจโม่” ก็ไม่ว่า


ให้คะแนน


แชร์

“จตุรงค์” ไม่ห้าม “ใบเฟิร์น” หากอยากกลับไปคบ “เจโม่” รับกลัวลูกขึ้นคาน ลั่น “นิกกี้” ก็ดี แต่ติดสำอางไปหน่อย บอกขอเวลา 1 เดือนจะปั้นซิกแพ็กให้ได้ชมกัน

ผอมไปถนัดตาเลย สำหรับนักแสดงตลก “จตุรงค์ มกจ๊ก” งานนี้เจ้าตัวบอกหันมาออกกำลังกาย และขอเวลาอีก 1 เดือนจะจัดเต็มซิกแพ็กให้ได้ชมกัน

“อายุ 56 แล้วครับปีนี้ ออกกำลังกายตอนนี้กำลังทำซิกแพ็กอยู่ ตอนนี้มีแล้วชัดด้วยแต่ว่ายังไม่มั่นใจรออีก 1 เดือน ถามว่าอะไรทำให้อยากมีซิกแพ็ก เพราะไม่อยากเป็นคนแก่ที่แก่ดูแล้วไม่ได้เรื่อง หนุ่มๆ ยังหุ่นสู้ลุงไม่ได้สักคนเลย ลุงแซ่บ ในเรื่องนี้มีคนที่ซิกแพ็ก อีกเดือนนึงจะสู้กับปั้นจั่น (ปรมะ อิ่มอโนทัย) ให้ได้ ขออีกนิดเดียว”

ถามถึงเรื่อง “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” ตกลงอยากให้ใครเป็นลูกเขยกันแน่ เจ้าตัวเผยพิจารณาเป็น “ปั้นจั่น” และ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์”
“นิกกี้ ดีนะ เพราะว่ามันขบวนสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ได้นิกกี้ ไอ้ปั้นจั่นก็มีคุยๆ กันอยู่นะ ปั้นจั่นมากระซิบบอกว่า ไอ้นิกกี้ไม่ได้เรื่องหรอก มันเรียกผมว่าพ่อ บอกว่าพ่อดูๆ ผมไปก่อนได้ไหม พิจารณาเป็นไอ้ปั้นจั่น และนิกกี้ ไอ้แจ๊ค แฟนฉันไม่เอาเต่าเหม็น”

ไม่รู้ลูกสาวตัดสินใจกลับไปคบกับ ”เจโม่ จาตุรนต์ ไพรศุภา” รึเปล่า ลูกสาวปฎิเสธ ลั่นที่ผ่านมาไม่เคยโกรธเจโม่เลยเพราะไม่รู้จักกัน
“มันเป็นเพื่อนในกลุ่มมันต้องเจอหน้ากัน คนดีเขาไม่มีแบบตัดบัวไม่เหลือเยื่อใยหรอก มันไม่ได้มีเรื่องทะเลาะเลวร้าย ไอ้นั่นนะไม่ได้พูดเข้าข้างนะ มันไม่ได้ทำอะไรผิดที่เลวร้ายกับเฟิร์นนอกซะจากมันปกปิดเท่านั้นเอง ที่พูดนี่ไม่ได้ให้เขากลับมาดีกัน แต่พูดเพื่อให้รู้ว่า มันไม่ได้ไปฆ่าคนตายหรือไม่ใช่มนุษย์หลอกเงินชาวบ้านเขา ไม่ใช่อย่างนั้น

ก็ถามเฟิร์นแล้ว เขาบอกว่า ไม่ แต่วันใดวันหนึ่งถ้ากลับมาคบ ก็ไม่รู้ ไม่เคยโกรธเขาเลยนะ โกรธไอ้เจโม่เหรอ ไม่เคยโกรธเพราะไม่รู้จักกับมัน และไม่เคยเห็นหน้า ไม่เคยเจอตัวจริง จะไปโกรธเขาเรื่องอะไร”

บอกแต่หากลูกสาวอยากจะกลับไปคบ “เจโม่” ตนก็ไม่ว่า ให้ตัดสินใจเอาเอง
“แต่ถ้าจะกลับไปคบจริงๆ มันเป็นเรื่องของเขาแล้ว เขาตัดสินใจเองได้ เขาเป็นคนรับผิดชอบชีวิตเขาได้ เขาผ่อนบ้าน เขาดูแลแม่ เขาให้ตังค์ เป็นเรื่องราวที่เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว สมมติเราไปบอกว่า ไม่ได้ พ่อไม่เอา แล้วถ้าเขาบอกก็เรื่องของพ่อ แล้วกูจะทำไงวะ มันก็เสียฟอร์ม ถ้าเกิดสมมติเราพูดไปอย่างนั้นมันต้องตอบมาอย่างนั้นแน่นอน (กลัวลูกสาว?) เกรงใจ เพราะว่ารัก พอใจกับเขาที่เขาได้ทำงานดูแลรับผิดชอบ การวางตัวของเขาด้วย”

รับกลัวลูกสาวขึ้นคาน บอกอีกฝ่ายจะ 31 ปีแล้วถึงเวลาต้องมีลูกมีครอบครัวแล้ว ลั่นสเปกลูกเขยคือ “ปั้นจั่น”
ก็กลัวมาก เพราะว่ามันถึงเวลาต้องอุ้มหลานแล้ว 30 เข้า 31 แล้ว มันต้องถึงเวลานั้นแล้ว สเปกลูกเขยคือไอ้ปั้นจั่น งานดี หุ่นดี ขี้เล่น ไม่ลามปาม 10 คะแนน ไฟเขียวเลย แต่มันคงมีแฟนแล้ว ถ้ามันโสด ไอ้ปั้นจั่นเดี๋ยวมึงมาจีบมาชอบลูกกูนะ ไม่เหมือนไอ้นิกกี้มันน่ารักนะแต่มันพูดไม่รู้เรื่อง ติดหล่อ ติดอ่าง เจอกระจกไม่ได้ต้องเป็นวิญญาณนกหงส์หยกเข้าสิง เจอกระจกต้องส่องตลอด มึงบ้าหรือเปล่า คนจะหล่อมุมไหนก็หล่อ ไม่ต้องมาเทสกระจกหรอก มันไม่กลัวเราด้วย ถ้ากลัวมันจะกล้าไปถึงครัวลุงรงค์เหรอ”

วอนอย่าว่า “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่โพสต์คลิปตีหัวตน บอกตนผิดเองเพราะเป็นคนให้อีกฝ่ายโพสต์จนเกิดเป็นประเด็นดรามา
“เรื่องนั้นอย่าไปว่าแจ๊คเลย บางครั้งลุงก็ผิดเอง ลุงให้มันเล่นเอง เบื้องหลังเราให้มันทำ มีคนดรามาก็ไม่เป็นไร แจ๊คบอกผมลงเดี๋ยวผมโดนด่านะ เออน่ะ ให้เขาด่าไปก่อนเดี๋ยวเราค่อยลบ เดี๋ยวจะมีคลิปแบบนี้อีก ก็จะดูว่ามันไม่เยอะเกิน ลงไปแล้วไอ้แจ๊คไม่โดนด่า กับไอ้แจ๊คสนิทกันมากซี้กันมาก ไอ้นิกกี้ก็ซี้กันมากสนิทกันมาก ที่เห็นที่ผ่านๆ มาเรื่องราวต่างๆ เป็นการแสดง บางคนอาจจะไม่เข้าใจว่ามันคือการแสดง ถ้าคนไม่เข้าใจแปลว่าแสดงเหมือนเท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ปั้นจั่นไม่แน่อาจจะเป็นเรื่อง“

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088415
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088415