เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอเคลียร์หลังบ้าน ติง ป้ากุ้ง ออกสื่อไม่น่ารัก


ให้คะแนน


แชร์

รายการถามสุดซอย ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เปิดใจสัมภาษณ์ ป้ากุ้ง ธนภัทร เจริญศักดิ์ เจ้าหนี้ แม่เกตุ แม่ของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่ออกมาทวงหนี้ออกสื่อ มาพร้อมทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต

1. ป้ากุ้งรู้จักครอบครัวเจนนี่ประมาณปี 59 สนิทถึงขั้นไปมาหาสู่เหมือนคนในครอบครัว

2. หากวันไหนไม่มีเงิน แม่เจนนี่จะมายืมเงินป้ากุ้ง ให้ลูกไปโรงเรียน ที่ให้แม่เจนนี่ยืมเงินบ่อยๆ เพราะเห็นว่าเป็นแม่ที่รักลูก ป้ากุ้งก็เลี้ยงลูกคนเดียว หัวอกเดียวกัน แม่เจนนี่ให้สัญญากับป้ากุ้งว่าจะเอาเงินมาใช้คืนตลอด

3. ป้ากุ้งบอกแม่เจนนี่ค้างเงินอยู่จริงๆ คือ 1.6 แสน ป้ากุ้งได้คืนมาประมาณ 6 หมื่น ยังขาดอีก 1 แสน

4. ป้ากุ้งบอกว่าแม่เจนนี่เล่นหวย เลยต้องหยิบยืมเงินป้ากุ้ง

5. แม่เจนนี่ไม่ได้ทำสัญญากู้เงินกับป้ากุ้ง แต่ป้ากุ้งทำสัญญากู้เงินกับเจ้าหนี้ที่ไปหยิบยืมเงินมาให้อีกที เคยมีสัญญา 1 ฉบับ แต่ว่าน้ำท่วมหายไปแล้ว

6. ป้ากุ้งบอกพยายามถามเรื่องเงินมาตลอด 2 ปี แต่ติดต่อได้บ้างไม่ได้บ้าง ไปหาที่บ้านก็ไม่เจอบ้าง พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาจะทำให้เจนนี่เสื่อมเสีย แต่ติดต่อแม่เจนนี่ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ

7. ป้ากุ้งเคยโพสต์ใต้คอมเมนต์เจนนี่ตอนที่เริ่มดังใหม่ๆ ว่าอย่าลืมคนข้างหลัง แต่ถูกคนในครอบครัวของเจนนี่บอกว่าระวังโดนฟ้อง

8. ป้ากุ้งเคยไปหาที่งานกีฬาสีโรงเรียนน้องลิลลี่ เพราะเดือดร้อนมาก หลังไปทวงถามก็ได้เงินมา 1 หมื่นบาท และได้อีก 3.5 หมื่น แล้วก็ไม่มีมาให้อีกเลย

9. เจนนี่เล่าว่าแม่ของตนบอกได้เคลียร์กันทางไลน์จบหมดแล้ว

10. ป้ากุ้งบอกที่ต้องตอบแบบนั้นเพราะแม่จะได้ไปบอกลูกว่าจบ แต่แม่เจนนี่รู้ว่ายอดค้างจริงๆ คือเท่าไหร่

11. ตั้งแต่มีข่าวเรื่องหนี้สิน เจนนี่พยายามติดต่อทุกคน พร้อมเคลียร์ แต่ต้องมีหลักฐาน เพราะเจอคนแอบอ้างมาแล้ว

12. เจนนี่ขอเคลียร์เรื่องนี้กับป้ากุ้งหลังบ้าน พร้อมบอกว่าทวงหนี้ออกสื่อไม่น่ารัก และตัดพ้อว่าไม่ใช่เรื่องของตน แต่เป็นตนที่ได้รับผลกระทบ

13. ป้ากุ้งยืนยันที่มาออกรายการเพราะต้องการเงินของป้าคืน ไม่ได้มาขอความช่วยเหลือจากเจนนี่ แม่เจนนี่รู้ดีที่สุด และอยู่ที่ว่าจะพูดความจริงมากน้อยแค่ไหน พร้อมยืนยันว่าถ้าไม่เป็นเรื่องจริงก็คงไม่กล้ามาออกสื่อ

14. ป้ากุ้งยอมรับเริ่มสบายใจเมื่อเห็นเจนนี่โพสต์ เพราะเห็นว่าเด็กๆ มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดี

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920112
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920112