ช่อง 7 กวาดเรตติ้ง นำโด่งยกผัง ละครใหม่ไร้รีรัน ยืนหนึ่งครองแชมป์


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7 กวาดเรตติ้ง นำโด่งยกผัง ละครใหม่ไร้รีรัน ยืนหนึ่งครองแชมป์

ช่อง 7 กวาดเรตติ้ง ชนะรวด ละครใหม่ไร้รีรันยกล็อต ทั้ง 7 วัน ปังยกผัง ทั้งละครก่อนข่าว และหลังข่าวภาคค่ำ ยืนหนึ่ง ครองแชมป์ไร้คู่แข่ง

นาทีนี้ต้องปรบมือรัวๆ ให้กับช่อง 7 ที่ช่วงละครหลังข่าว วางผังลงละครใหม่ไร้รีรัน ยกล็อต ทั้ง 7 วัน และนอกจากเป็นละครใหม่แกะกล่องทั้ง 3 เรื่องแล้ว ทุกเรื่องเรตติ้งยังพุ่งทะยาน แรงขึ้นเรื่อยๆ ทิ้งห่างคู่แข่งชนิดไม่เห็นฝุ่น

ช่อง 7 กวาดเรตติ้ง

พรหมพิศวาส

ไล่เรียงเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ อังคาร จัดความแซ่บ ด้วย พรหมพิศวาส ของค่ายเมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์2 โดย 2 ผู้จัดคนสวย เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมพ์มาดา ที่เข้าใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว แต่เรื่องราวยังคงเข้มข้น ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงแม้แต่น้อย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

การวางตัวนักแสดง ถือว่าดี บูม กิตตน์ก้อง กับบท ปพล ชายหนุ่มหัวร้อน เอาแต่ใจ เนื่องเพราะปมในอดีตที่ลึกและกว้าง จนกลายเป็นบาดแผลในใจ และแม้ผู้ชมอาจจะขัดใจ หรือหมั่นไส้กับความดื้อรั้น อัตตาที่ฝังแน่นของพระเอก ทว่านอกจากความหล่อทะลุจอ บวกกับการแสดงของ บูม ก็ทำให้ความรู้สึกขัดเคืองใจในตัวพระเอกระหว่างการชม เจือจางลง

ส่วน พิม พิมประภา ในบท ปานตะวัน ที่คล้ายว่าจะแบกโลกทั้งใบเอาไว้ พิมก็ทำหน้าที่ได้ดี

การเดินทางของ พรหมพิศวาส ด้วยนักแสดงมากฝีมือ ภายใต้บทละครที่น่าติดตาม ยิ่งใกล้ถึงตอนจบ ยิ่งเข้มข้น ทำให้เรตติ้งล่าสุด (25 สิงหาคม 63) สูงถึง 6.1

ต่อกันด้วย พุธ พฤหัส คนเหนือฅน ละครแนวบู๊แอ๊กชั่น ที่อยู่คู่กับช่อง 7 มาเนิ่นนาน ฉะนั้นแล้วเรื่องนี้จึงมีต้นทุนที่ได้เปรียบ เพราะฐานคนดูของช่อง 7 ชื่นชอบ และนิยมดูละครแนวนี้

ช่อง 7 กวาดเรตติ้ง

ยูโร ยศวรรธน์

ซึ่ง คนเหนือฅน จากโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ที่ให้ เอก รังสิโรจน์ นั่งเก้าอี้กำกับครั้งแรก ก็ทำหน้าที่ได้ดี เพราะเสน่ห์เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ฉากต่อสู้ แต่ผสมฉากคอมเมดี้ได้อย่างดูเพลิน บวกกับเคมีคู่พระนาง ยูโร ยศวรรธน์ กับ เนย ปภาดา ถือว่าเล่นเข้ากันแบบพอดี

ช่อง 7 กวาดเรตติ้ง

เนย ปภาดา

แม้ว่าเส้นเรื่องและหมุดหมายอาจคล้ายเรื่องอื่น ที่มุ่งเน้นกับการผดุงความยุติธรรม ปราบอธรรม ของเหล่าตำรวจน้ำดี ทว่าระหว่างทาง คนเหนือฅน ยังมีเรื่องราวให้ชวนติดตาม จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ละครแรงต่อเนื่อง ล่าสุด (27 สิงหาคม 63) ทำเรตติ้งสูงถึง 6.4

ช่อง 7 กวาดเรตติ้ง

โซ่เวรี

ส่วน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เป็นหน้าที่ของ โซ่เวรี ของค่าย นีโน่ บราเดอร์สฯ ของ 2 ผู้จัด นีโน่ เมทนี และ หนิง ปณิตา นอกจากเรตติ้งจะออกสตาร์ทแรง ผ่านไปเพียง 6 ตอน เรตติ้งก็ได้สูงถึง 5.1 แล้ว ยังมีกระแสฟินจิ้นคู่พระนางสนั่นโซเชียล ระหว่าง เข้ม หัสวีร์ ที่สวมมาดนักธุรกิจ จบนอก ในบท ปรินทร์ กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในบท ปารมิตา คุณหนูสุดสวยที่สอบผ่านกับฉากดราม่า หนักหน่วง และเคมีกับเข้ม หัสวีร์

ช่อง 7 กวาดเรตติ้ง

ก่อนตะวันแลง

ยังไม่นับรวมละครก่อนข่าวภาคค่ำ ก่อนตะวันแลง ของค่ายดาราวิดีโอ ที่เรตติ้งสูงถึง 6.2 เรตติ้งชนะในช่วงเวลาเดียวกัน

ล็อตนี้ยกให้ช่อง 7 จัดละครปังยกล็อต แต่ต้องมาจับตากันต่อว่าการวางหมากครั้งใหม่ ที่ได้บรรจุลงผังเรียบร้อยแล้ว ทียิงทีเซอร์มามี ฟ้ามีตะวัน และเงาบุญ จะโดนใจแฟนละคร จนโกยเรตติ้งยกล็อตเหมือนที่ผ่านมาได้หรือไม่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4801210
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4801210