กบ ทรงสิทธิ์ เล่าเบื้องหลังความสนุก 3หนุ่ม3มุมX2 พร้อมอัปเดตชีวิตหลังวิกฤตโควิด-19 


ให้คะแนน


แชร์

กบ ทรงสิทธิ์ เล่าเบื้องหลังความสนุก 3หนุ่ม3มุมX2 พร้อมอัปเดตชีวิตหลังวิกฤตโควิด-19

กบ ทรงสิทธิ์-เป็นที่รู้กันดีว่าเมื่อช่วงโควิด-19 ระบาดหนัก ทุกอาชีพก็ต่างได้รับผลกระทบจากวิกฤตนี้เหมือนกัน ด้านนักร้องและนักแสดงรุ่นใหญ่ กบ ทรงสิทธิ์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น เรียกว่างานคอนเสิร์ตหดหาย และหยุดถ่ายละครไปนานเลยทีเดียว แต่พอสถานการณ์ดีขึ้น ก็ทำให้หายใจหายคอได้คล่องขึ้นมาตามลำดับ

ล่าสุด (วันที่ 27 ส.ค.63 ) กบ ทรงสิทธิ์ มาร่วมงานแถลงข่าวการร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ ระหว่าง ช่องวัน31 กับ iQIYi (อ้ายฉีอี้) แอปวิดีโอแพลตฟอร์ม อันดับ1 จากจีน ดันซิตคอม “3หนุ่ม 3มุม X2” สู่แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ เพื่อขยายฐานผู้ชม ผู้สื่อข่าวเลยคว้าตัวมาสัมภาษณ์หลังจบงาน ถึงการกลับมาเล่นซิตคอม 3หนุ่ม 3มุม อีกครั้ง พร้อมกับอัปเดตชีวิตหลังจากเริ่มกลับมาถ่ายละครได้มากขึ้นหลังจากวิกฤตโควิด-19 ดีขึ้น

ตอนนี้ 3 หนุ่ม3มุมก็เริ่มออนแล้วเป็นยังไงบ้าง?

“ก็ดีครับ ใช้ได้เลย ก็คือรุ่นผมที่โตมาด้วยกัน ที่เคยดูมาด้วยกันเนี่ย ก็ชอบที่กลับมา ก็เหมือนเพื่อนบ้านกัน เราไม่ได้เจอกันนาน เรากลับมาได้เจออีกว่าเพื่อนบ้านเราไปถึงไหนแล้ว เป็นยังไงบ้าง ทำอะไรกันอยู่ มีลูกแล้ว อะไรแบบนี้ แล้วแน่นอนว่ามันมีรุ่นเด็กเข้ามาเพิ่มมันก็จะสามารถทำให้เรื่องราวระหว่างเจเนอเรชั่น ทำยังไงให้เด็กกับผู้ใหญ่เข้าใจในเรื่องราว”

และบรรยากาศในกองเป็นยังไงบ้าง หลังจากที่เรากลับมาเจอกัน เพราะว่าก็มีรุ่นลูกเข้ามาด้วย?

“ต้องบอกเลยว่ามันเหมือนตอนแรกๆที่เราเล่นสามหนุ่ม เราก็มีมอส ณ วันนั้น ณ วันนี้เราก็มีเจ้าซี คือเจ้าตัวเล็กที่ซน งง มันก็เหมือนกับว่าเราได้เห็นตัวเอง ณ วันนั้น เราได้เริ่มกันใหม่ๆ แต่รุ่นนี้ก็มีปีโป้คนเดียวที่เคยเล่นละครมาแล้ว เพราะเปรียบเทียบกับสมัยก่อนพี่ก็เป็นคนเดียวที่เคยเล่นละครมาแล้ว มอสกับแท่ง ก็ยังไม่เคยเล่น เรื่องสามหนุ่มก็เป็นเรื่องแรกของพวกเขา เหมือนเลย พอเข้าไปนั่งดูสามคนเค้าเล่นกันแล้ว มันก็เลยย้อนไปว่าตอนเด็กๆเราก็เป็นอย่างนี้ ก็จะมีอะไรคุ้นเคยบ้าง จำบทช้าบ้างก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ต่อไปก็จะดีขึ้นแน่นอน”

เห็นว่าเด็กๆแต่ละคนฝีมือก็ไม่ได้ธรรมดา?
“ฝีมือก็แน่นอนว่ามือใหม่หัดขับ แต่ว่าความตั้งใจการทำการบ้านถือว่าเต็ม 100 แต่เราถ้าคิดว่าถ้าเราเป็นเด็กรุ่นนี้แล้วเรามาเจอคนอย่างสามคนเนี่ย (กบ แท่ง มอส ) เราคงตื่นเต้นคงเกร็งมาก แต่สามคนนี้ด้วยความเป็นเด็กรุ่นใหม่ เลยไม่มีกลัว ทุกคนเต็มที่หมด”

ช่วงนี้เป็นไงบ้างโควิดก็เริ่มดีขึ้นเริ่มกลับมาเป็นปกติหรือยัง?

“สำหรับละครปกติแล้วถ่าย ละครจากที่เคยค้างไว้สองสามเรื่องก็กลับมาถ่ายได้เหมือนเดิม แต่สิ่งที่ยังไม่มา คือพวกงานอีเวนต์ งานร้องเพลง ก็เข้าใจทุกอย่างมันเป็นกันทั้งโลก คือข้อดี มันไม่มีใครไม่เป็น เราไม่รู้ว่าเราจะต้องอิจฉาใคร (หัวเราะ) ทุกคนได้สิทธิ์เท่าเทียมกันหมด”

แล้วตอนนี้พี่พักงานร้องเพลงนานกี่เดือนแล้ว?

“ก็จริงๆมีนะครับ ก็มีทยอยมา ส่วนใหญ่เป็นงานภายใน งานหลักสูตรนั่นนี่งานใหญ่ๆก็มีบ้าง “
ส่วนงานที่เป็นคอนเสิร์ตอะไรแบบนี้ก็ยังไม่ได้เลย?
“ใช่ เราก็ต้องเข้าใจว่ามันยังไม่ได้ส่งเสริมการขายไม่ได้(หัวเราะ)

สำหรับตัวพี่แล้ว โดนผลกระทบขนาดไหน?
“ก็ไม่เท่าไหร่นะครับ ก็พอได้ เพราะว่ายังมีละครเล่น แล้วก็มีละครยาว บางทีมันอาจจะไม่ใช่หน้าร้องเพลง เราต้องคิดซะอย่างงั้น

เราก็เลยมีเวลาให้กับงานการแสดงเต็มที่?
“ดีเลย ข้าวฟรี (หัวเราะ ) แต่ว่าเดี๋ยวนี้มันต้องกลับไปกินถาดหลุมแล้วนะ แล้วก็แยกกันกินไม่มีมานั่งกินด้วยกัน ก็ต้องกินใครกินมันเหมือนกลับไปเป็นเด็กๆเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วเรากินข้าวทุกวันนี้ก็ย้อนกลับไปแบบนั้นเลย สบายดีเหมือนกัน แล้วก็จะกินแบบไม่ค่อยได้คุยด้วยนะทำให้กินเสร็จเร็วขึ้น”

เรียกว่า new normal ของจริง?
“ก็ของแท้ ไปดูที่กองสามหนุ่มเลยว่า แต่ละคนโต๊ะใครโต๊ะมันเลย แล้วก็จะมีที่กลั้น”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4801946
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4801946