ช่อง 8 ร่อนจดหมายขอโทษ “สะใภ้ไร้ศักดินา” มีฉากไม่เหมาะสม


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 8 ร่อนจดหมายขอโทษ “สะใภ้ไร้ศักดินา” มีฉากไม่เหมาะสม

หลังจากที่โดนชาวเน็ตจวกยับ กับฉากพระเอกที่เล่น โดย ไนกี้ นิธิดล จับนมนางเอก ที่แสดงโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ในละครเรื่อง สะใภ้ไร้ศักดินา ทาง ช่อง 8 ถึงความไม่เหมาะสม ส่งเสริมการคุมคามทางเพศอย่างชัดเจน เหตุใดจึงเขียนบทละครในลักษณะดังกล่าว และทางช่องอนุมัติให้มีการเผยแพร่ฉากดังกล่าวได้อย่างไร

อ่าน ชาวเน็ตไม่ขำด้วย จวกฉากละครช่อง 8 ไนกี้ ขยำอก จั๊กจั่น(คลิป)

ช่อง 8

ฉากที่โดนวิจารณ์

ล่าสุดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ร่อนจดหมายชี้แจงถึงฉากดังกล่าวว่า

แถลงการณ์ความไม่เหมาะสมของฉากในละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา”

เรียน ผู้ชมและแฟนละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา”

จากกรณีที่สังคมออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์บางฉากในละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ที่ไม่เหมาะสมในการนำเสนอและอาจตีความได้ถึงการล่วงละเมิดทางเพศ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอน้อมรับคำติชมทั้งหมด และขออภัยที่ฉากจากละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดต่อสังคม โดยเนื้อหาในละครมีจุดประสงค์เพื่อสร้างอรรถรสความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเจตนาสื่อหรือชี้นำให้เกิดการคุกคามทางเพศแต่อย่างใด

ช่อง 8

ร่อนจดหมายชี้แจง

อย่างไรก็ตาม สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำเสนอข่าวสารและสาระบันเทิงพร้อมกับความรับผิดชอบต่อสังคมโดยยึดหลักจรรยาบรรณของสื่อมวลชนมาโดยตลอด และเคารพความคิดเห็นของผู้ชมเสมอมา ดังนั้น สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมแก้ไข ปรับปรุง และตรวจสอบฉากในละครที่ยังไม่ได้ออกอากาศทั้งหมด เพื่อมิให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้อีก และจะนำคำวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นไปพิจารณาและนำมาพัฒนาเนื้อหารายการต่อไป

ด้วยความเคารพ

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4801034
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4801034