ซับน้ำตาพี่หมื่น! “โป๊ป” พ้ออยากแต่งงาน แต่คนที่ชอบดันมีแฟน! ป้อง “เกรท” มีแฟนใหม่ เรื่องปกติ


ให้คะแนน


แชร์

“โป๊ป ธนวรรธน์” ชินคนไทยดรามาได้ทุกเรื่อง ลั่นใส่เสื้อบอลไม่ผิด อยู่ที่กาลเทศะ บอกหน้าตาดีใส่อะไรก็หล่อ ป้อง “เกรท วรินทร” มูฟออนเร็ว มีแฟนใหม่เป็นเรื่องปกติ มีรักมีเลิก ส่วนตนแฮปปี้กับความโสด รับเคยอยากแต่งงาน แต่คนที่ชอบดันมีแฟนแล้ว

กรณีที่มีแฮชแท็ก#SAVEเสื้อบอล เกิดขึ้น เนื่องจากเกิดกระแสดรามาเสื้อบอล ที่สาวๆ ส่วนใหญ่บอกว่าผู้ชายใส่เสื้อบอลแล้วดูไม่แฟชั่น เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวกับ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ซึ่งเจ้าตัวชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก และเก็บสะสมเสื้อบอลเป็นจำนวนมาก ในงานเปิดตัวกิจกรรมการท่องเที่ยว Consumer Fair ย้ำแนวคิด “บอกรักเมืองไทย” ภายใต้คอนเซปต์ Special เที่ยวไทย ลดสูงสุด 90% ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์ เจ้าตัวก็ย้ำว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน เพราะคนหน้าตาดี ใส่อะไรก็หล่ออยู่แล้ว

“ไม่รู้เรื่องเลย ผมไม่ได้เล่นทวิตเตอร์เลย คือผมก็เล่นฟุตบอล แต่ไม่ได้ไปยึดติดว่าจะใส่เสื้อบอลหรือไม่ใส่เสื้อบอลไปไหน จริงๆ แล้วเสื้อมันก็คือเสื้อ มันก็แค่คำสมมติว่ามันคือเสื้อยืดนะ เสื้อเชิ้ตนะ แต่จริงๆ มันก็เป็นผ้าที่มาปิดตัวเรา เพราะฉะนั้นเราก็อย่าไปมองว่ามันเป็นเสื้ออะไร มันก็แค่สิ่งที่มันมาปิดกายเราไม่ให้มันโป๊ ใส่อะไรก็ได้ ไม่เห็นเป็นไรเลย ถามว่าปกติใส่เสื้อบอลออกไปข้างนอกไหม มีเสื้อบอลเยอะไหม มีเยอะมากครับ เต็มบ้านเลย บางทีไปเตะฟุตบอลหรือไปเล่นฟิตเนส ใส่เสื้อบอลไปก็มี แต่ว่าถ้าใส่ไปเที่ยวยังไม่เคยเหมือนกัน

ส่วนตัวผมมองว่าเป็นเรื่องปกตินะ แล้วแต่ถ้าใครใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ อยู่ที่ว่าเราใส่แล้วถูกกาลเทศะไหม ถ้าไปงานศพใส่แมนยูแดงเชียวก็ไม่ใช่ มันก็ต้องดูตามกาลเทศะครับ ถามว่ารู้สึกยังไงที่เรื่องนิดหน่อยก็กลายเป็นดรามา ก็ชินแล้วนะ ไม่เห็นแปลกอะไร เพราะคนเราก็มีสิทธิ์ในการที่จะใส่เสื้ออะไรก็ได้ หรือมีสิทธิ์ที่จะพูดหรือเสนอความคิดเห็นอะไรก็ได้ที่ไม่ใช้คำหยาบคาย ผมก็รู้สึกเฉยๆ กระแสดรามามันก็มาตลอดอยู่แล้วแหละ สังคมโลกเรานะ ใส่เสื้อบอลก็เท่ได้ ถ้าคนนั้นหน้าตาดีซะอย่างใส่อะไรก็หล่อ (ยิ้ม) แต่พอดีผมก็ใส่เสื้อบอลเฉพาะเตะบอล ออกกำลังกาย ไปฟิตเนส”

บอกไม่รู้ “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” มีแฟนใหม่แล้ว
“ช่วงนี้ไม่ได้เจอดาราช่อง 3 หรือช่องไหนๆ เลย เพราะพอดีว่าผมรอจะถ่ายละครกับหนังอยู่ เลยไม่มีคิวไปไหนหรือไปช่องเลย ยังไม่ได้เจอใครเลย ก็คิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงงาน คิดถึงทีมงาน ทำงานแล้วสนุกเหมือนครอบครัว เพื่อนเจอดรามาอีกแล้วเหรอ เป็นอะไรครับ ไม่รู้เลย ผมไม่รู้เลยจริงๆ ผมไม่ค่อยรู้ข่าว (มูฟออนเร็ว มีรักครั้งใหม่?) ไม่ทราบเลยครับ กับเพื่อนๆ นักแสดงก็ไม่ค่อยได้คุยกันส่วนตัวเท่าไหร่ครับ ผมก็จะอยู่เงียบๆ ที่บ้าน ไปตีกอล์ฟ ไปทำบุญกับแม่ครับ

ไม่ได้ติดต่อเลย ไม่มีกรุ๊ปไลน์อะไรเลย แต่ถามว่าเห็นใจเพื่อนไหม ก็เห็นใจนะ ไม่รู้จริงหรือไม่จริง เขาออกมาตอบหรือยังผมก็ไม่รู้ อาจจะไม่ใช่ก็ได้ ซึ่งข่าวพอเลิกกันก็เจอกระแสดรามา โดนด่า ไม่แปลกหรอก คนเราคบกันก็มีสิทธิ์เลิกนะ มีใครมีแฟนแล้วไม่เลิกกับแฟนไหม (หัวเราะ) ก็ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคบใครแล้วเลิกนะ มันก็เรื่องธรรมดา บางคนแต่งงานกันตั้งนานยังเลิกเลยใช่ไหม หรือบางคนรักกันจนแก่จนตายจากกันมันก็มี มันก็มีทุกแบบแหละ ว่าใครไม่ได้หรอก ถามว่าหรือให้เกรทเข้าวัดแบบเรา เกรทก็เข้าวัดอยู่แล้ว เขาก็ทำบุญเหมือนกัน เห็นไปบวชไปอะไร เขาก็ได้ธรรมะมาเยอะอยู่ คิดว่าเขาก็น่าจะทำอยู่นะ”

บอกตนโสดแบบนี้ก็มีความสุขดี เผยเคยคิดอยากจะแต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงดันมีแฟนแล้ว
“ส่วนผมชินแล้วจริงๆ คืออยู่อย่างนี้นานแล้ว เอาจริงๆ เรื่องครอบครัวหรือชีวิตคู่สำหรับบางคนก็ไม่ใช่ทางออกเสมอไปนะ มันไม่ใช่ความสุขของทุกคนเสมอไป โอเคคนส่วนใหญ่อาจจะอยากมีครอบครัวที่มันสมบูรณ์แบบ แต่ผมก็คิดว่าจริงๆ ความสุขมันอยู่ในใจเรามากกว่า ถ้าเรามีความสุขในแง่ของการอยู่คนเดียวหรืออาจจะมีแค่เพื่อน มันก็เป็นความสุขเหมือนกัน แต่บางคนเขาอาจจะมีคู่แล้วมีความสุขก็แล้วแต่ครับ แต่ผมไม่ได้ปิดกั้นนะ ถ้ามีก็มีครับ”

“แม่ไม่ได้ถามเลย แม่ผมเขาก็เฉยๆ ครับ เขาก็ไม่ได้สนใจว่าผมจะมีครอบครัวหรือไม่มี ถามว่าที่ผ่านมามันไม่เวิร์กเลยไม่คิดถึงการมีครอบครัวมั้ย บางทีก็มีนะ มีคนที่ผมเคยชอบหรือว่าเคยอยากจะคุยกับเขา แต่เขาก็มีแฟนแล้ว เราก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ดวงเราด้วยแหละ แต่ผมเป็นคนไม่ดูดวง ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่มันเหมือนไม่ค่อยชอบดู คือเราเชื่อในการทำตัวดีหรือทำตัวชั่วก็ได้ตามนั้นมากกว่า มันอยู่ที่การกระทำของเรา แต่ดวงดาวหรือดวง ก็อาจจะมีผลในชะตาหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ ตัดสินไม่ได้ บางทีหมอดูก็ทายแม่นเหลือเกินเนอะ บางทีก็ทายไม่แม่น เราเลยไม่รู้ว่ายังไง ถามว่าหวงความโสดมั้ย ไม่หวงนะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088563
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088563