ส่งกำลังใจเชียร์นักสู้ชิงล้าน จับไมค์ร้องเพลงหวังได้เงินไปดูแลครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

เวทีประชันเนื้อเพลงของนักสู้ 2 คน ที่จะมาแข่งขันความแม่นยำในเนื้อเพลงลูกทุ่ง และช่วยกันสะสมเงินทุนสู้ชีวิตไปให้ถึงเพลงที่ 10 เพื่อเงินรางวัลสูงสุดรวม 2 ล้านบาท

แต่ในระหว่างการสะสมเงินทุน หากมีนักสู้ฝ่ายหนึ่งร้องผิด เงินรางวัลจะตกเป็นของนักสู้อีกฝ่ายทันที ในวันเสาร์นี้พบกับ ซิ้ม และนพ 

ครอบครัวซิ้ม มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ ซิ้ม, แม่, สามี และลูกสาว ซึ่งสามีของซิ้มเคยทำงานช่างเชื่อมมากว่า 20 ปี ทำให้ดวงตาข้างซ้ายแทบจะมองไม่เห็น และค่าดวงตาข้างขวาสั้นมาก ค่ารักษาจึงมีราคาสูง และลำพังอาชีพแม่ค้าขายถั่วต้มนั้นก็ไม่สามารถหารายได้มาเพียงพอต่อค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว

ลุงนพ ชายผู้ใช้ชีวิตหลังพวงมาลัย หาเช้ากินค่ำ เพื่อนำเงินมาดูแลครอบครัว ครอบครัวของลุงนพ มีสมาชิก 3 คน คือ ลุงนพ, ภรรยา และลูกชาย ซึ่งลูกชายเป็นเด็กพิการทางสมอง และภูมิต้านทานต่ำ ป่วยง่าย และไม่สามารถดูแลตัวเองได้ ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด 

ลุงนพ มีอาชีพรับจ้างขับรถยนต์ที่พัทยา แต่ด้วยพิษจากโรคระบาดโควิด-19 ทำให้ลุงนพไม่มีงานทำ เขาจึงมาขับรถแท็กซี่ในกรุงเทพมหานครเพื่อหารายได้แทน

ปัจจุบัน 2 นักสู้ สะสมเงินทุน 10,000 บาท และเพลงต่อไปเป็นเพลงที่ 2 มูลค่า 20,000 บาท ทั้งคู่จะสามารถเดินทางไปด้วยกันจนถึงเพลงเป้าหมายหรือไม่ 

ร่วมส่งกำลังใจให้นักสู้ทั้ง 2 คน ร้องชิงไปได้ถึงเพลงที่ 10 ด้วยกัน และพบกันในรายการ ร้องได้ให้ล้าน นักสู้ชิงล้าน ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00-19.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920072
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920072