กระแสร้อน – ‘ช่อง 3’ระเบิดจักรวาลจัดฟินชุดใหญ่คอนเสิร์ต Supernovaโชว์ 12 หนุ่มฮอต


ให้คะแนน


แชร์

‘ช่อง 3’ระเบิดจักรวาลจัดฟินชุดใหญ่คอนเสิร์ต Supernovaโชว์ 12 หนุ่มฮอต – เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ กันไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตระเบิดจักรวาลในรอบ 50 ปี“Channel 3 Super Fan Live: Supernova” โปรเจ็กต์สุดพิเศษที่ให้ฟินกันแบบจัดเต็ม ไม่มีอะไรกั้นกับ 12 ดาวรุ่งพุ่งแรง ของ ช่อง 3

นำทีมโดย ภณ ณวัสน์, อิน สาริน, มีน พีรวิชญ์, ออกัส วชิรวิชญ์, ริว วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, กองทัพ พีค, จ๊อบ ธัชพล, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์, สมิธ ภาสวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล

ภายใต้คอนเซ็ปต์ LOVE, FIN, DANCE ที่ทั้งร้อง เล่น เต้นกันแบบ Non-Stop สดๆ ผ่านไลฟ์ AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งแอพพลิเคชั่น AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais. co.th ที่มอบความสุขให้คอบันเทิงชาวไทยเต็มอิ่ม กับสุดยอดความบันเทิง

เปิดความฟินด้วยเพลง “แรงโน้มถ่วง” และเพลง “ยินดีรับใช้” ที่ 12 หนุ่มออกมาทั้งร้องทั้งเต้นเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่ กลุ่มแดนซ์ กองทัพ พีค, ตี๋ ธนพล, ริว วชิรวิชญ์, สมิธ ภาสวิชญ์ จะออกมาโชว์ลีลาในเพลง “คุณและคุณ”

พร้อมส่งไม้ต่อให้ กลุ่มเลิฟ อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ออกัส วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ ในเพลง “รักได้ป่าว” แล้วตามมาด้วยกลุ่มฟิน อย่าง ภณ ณวัสน์, มีน พีรวิชญ์, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์ที่มาในเพลง “ยอม” เปิดแผงอกโชว์ความเซ็กซี่

และ ปิดท้ายช่วงแรกด้วยการรวมตัวกันอีกครั้งของ 12 หนุ่ม กับเพลง “วัดใจ” และโยกย้ายไปในเพลง “คนใจง่าย” หลังจากนั้นก็ทักทายกับแฟนๆ ผ่านระบบ zoom

เข้าสู่ช่วงที่ 2 หนุ่ม ‘กองทัพ พีค’ ฉายเดี่ยวมาในเพลง “Say No” ที่งานนี้เจ้าตัวโชว์ทั้งร้องทั้งเต้นกลางกองไฟให้ตื่นตา แล้วมาเบรกความคึกคักด้วย 2 หนุ่ม ‘มีน พีรวิชญ์-ตี๋ ธนพล’ ในเพลง “รักก็คือรัก” แล้วก็มาถึงคิวคู่ของ ‘กระทิงขุนณรงค์-ไอซ์ ภาณุวัฒน์’ ที่มากัน ในเพลง “รักออกฤทธิ์” แม้จะเป็นจังหวะเร็ว

แต่ทั้งคู่จัดโชว์ได้อย่างประทับใจ ตามติดมาหนุ่มน้อยเจ้าเสน่ห์ ‘ริว วชิรวิชญ์’ ที่มาโชว์เสียงเพราะๆ และท่าเต้นในเพลง “หยุด” ก่อนที่คู่จิ้น ‘อิน สาริน-จ๊อบ ธัชพล’ จะมาชวนฟินจิกหมอนกับเพลง “เปลี่ยนเป็นรัก” แล้ว แตะมือต่อให้ ‘ออกัส วชิรวิชญ์’ ในเพลง “ถ้าเรียกมันว่ารัก”

ส่วนคู่เหมือน ‘ไบร์ท รพีพงศ์-สมิธ ภาสวิชญ์’ มาในเพลงที่มีท่าเต้นน่ารักๆ อย่าง “ละล้าย ละลาย” แล้วปิดท้ายที่ ‘ภณ ณวัสน์’ ที่มาพร้อมกับการโหนสะลิง ในเพลง “คนที่ยืนตรงนี้”

มาถึงช่วงสุดท้ายทั้ง 12 หนุ่มรวมตัวกันแล้วจัดชุดใหญ่ ด้วยเพลงเมดเลย์ ปี้จนป่น, ขวัญใจบ้านนา, ฝนเทลงมา และ มันดีกว่าที่คิด เรียกว่าใส่กันแบบเต็มๆ เพื่อแฟนช่อง 3 โดยเฉพาะ และปิดท้ายด้วยมีตแอนด์กรีต Super Fan ผ่านระบบ zoom พร้อมถ่ายภาพและจับฉลากแจกของรางวัลให้ผู้โชคดี 12 ชิ้น ส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยความสุข

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4804521
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4804521