เพจแฉแชทหลุด! เจนนี่ จัดหนัก น้องเก้า ไม่น่าเอามาร้องแต่แรก สั่งเด็กในค่าย


ให้คะแนน


แชร์

เพจแฉแชทหลุด! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จัดหนัก-พิมพ์ด่า น้องเก้า ลั่นไม่น่าเอามาร้องแต่แรก สั่งนักร้องในค่ายห้ามโพสต์-เคลื่อนไหวอะไร

งานนี้เข้านักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อีกรอบ หลังก่อนหน้านี้เจอดราม่านักร้องในค่ายต่างลาออกไปถึง 5 คน รวมถึงยังมีปัญหาฟ้องร้องกับ ดีตสมาชิกอย่าง เก้า เกริกพล ปมค่าตัวและส่วนแบ่งเพลงดัง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่าอีกรอบ เมื่อเพจ มธุสอน เผยแพร่ภาพแชทหลุดของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยในการสนทนานั้นอ้างว่า เป็นแชทที่นักร้องสาวคุยกับเด็กในค่ายถึง เก้า เกริกพล ซึ่งแชทอ้างว่าเป็นของสาวเจนนี่มีข้อความที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายมากมาย

โดยมีเด็กในค่ายคนอื่นๆ บอกให้ใจเย็นๆ รวมถึงบอกว่า คำสั่งจากแม่ใหญ่ห้ามทุกคนพิมพ์ โพสต์ คอมเมนต์อะไรทุกอย่าง ขอให้นิ่งและเงียบเอาไว้นะคะ อีกทั้งงูพิษยังไงก็เป็นงูพิษ

ซึ่งทางเพจโพสต์ภาพแชทระบุว่า ล่าสุดมีแชทหลุดพูดคุยระหว่างศิลปินและเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีเนื้อหาพูดถึง เก้า กันอย่างเมามันส์ โดยมีเนื้อหาหยาบคายของเจนนี่ตัวเจ้าของค่ายเอง และมีศิลปินเยาวชนที่ พิมพ์ด่าเก้ากันโดยไม่มีผู้ใหญ่คอยห้ามปราม

ส่วนเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นความจริงหรือไม่นั้น ต้องรอฟังความจริงจากฝั่งเจนนี่

ล่าสุด‼️มีแชทหลุดพูดคุยระหว่างศิลปินและเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีเนื้อหาพูดถึง เ ก้ า กันอย่างเมามันส์…

โพสต์โดย มธุสอน เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4805037
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4805037