แหลม นักร้องนำเคลื่อนไหวแล้ว หลัง 25hours ประกาศยุบวง


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนเพลงตกใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อวงดนตรีดัง 25hours ได้ประกาศยุบวง และจะออกเพลงทิ้งทวนเป็นเพลงสุดท้ายก่อนจากลา “Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)” ในวันที่ 4 ก.ย. หลังอยู่ในวงการเพลงมากว่า 12 ปี และอยู่ในสังกัด จีนี่เรคอร์ดส ว่า 6 ปี 

ซึ่งตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา 25hours ได้มีผลงานเพลงฮิตติดหูออกมาอย่างมากมาย อาทิ ทำได้เพียง, วันดีดี, ถามจันทร์, เธอเอาใจฉันไป, ไม่เคย, ในวันที่เขาต้องไป, ยินที่ไม่รู้จัก เป็นต้น ซึ่งมีแฟนเพลงติดตามทั่วประเทศ 

ล่าสุดทางค่าย genie records ได้ออกมาประกาศว่า 5 หนุ่ม แหลม, โฟร์, จ๊อบ, ปู๋ และ บัง กำลังจะปล่อยซิงเกิลสุดท้ายเพื่อเป็นการอำลา และเป็น 2 ผลงานชิ้นสุดท้ายที่จะออกมาให้แฟนๆ ได้ชม โดยวันจันทร์ที่ 31 ส.ค. เวลา 2 ทุ่ม ชมสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดิโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย จีนี่ฯ และศุกร์ที่ 4 ก.ย. เวลา 6 โมงเย็น ห้ามพลาดมิวสิกวิดิโอซิงเกิลสุดท้ายที่ชื่อ “Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)” ถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ครั้งสุดท้ายที่ค่าย genie records, วง 25hours และแฟนเพลงทุกคน จะได้บันทึกไว้ในความทรงจำร่วมกัน 

ล่าสุด แหลม สมพล รุ่งพาณิชย์ นักร้องนำของวง ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมถึงเหตุผลที่ต้องจากกัน พร้อมกับขอโทษในบางเรื่องราวที่เคยทำผิดพลาด และขอบคุณทุกคนที่มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้บอกอีกว่า ขอพักกายพักใจที่บ้านก่อน และขอพักสถานะผู้ให้เสียงเพลง ไว้มีโอกาสที่เหมาะสมคงได้เจอกันใหม่

“มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าใจเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆ มากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว

ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรัก ต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับ และข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อย แต่มันจะผ่านไปได้

จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสม พร้อมดีแล้ว คงได้กลับรับใช้มิตรสหาย แฟนเพลง อีกคราว รัก เช่นเดิม”

ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตาม ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย พร้อมกับบอกว่า ยังคงรอเสมอวันที่ทุกคนใน 25hours กลับมารวมตัวอีกครั้ง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920361
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920361