เปิดโลกสีชมพู เพชร กรุณพล อายุห่างแฟนสาว 21 ปีถูกแซว “นักแสดงสายกินเด็ก”


ให้คะแนน


แชร์

หนุ่มฮอตประจำสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ นักแสดงหนุ่มวัย 41 ปี ที่ถูกยกย่อง พูดถึงเป็นอย่างมากเพียงชั่วข้ามคืนจน #เพชรกรุณพล ทยานขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และมีคนพูดถึงไปมากกว่า 1 แสนทวิตฯ 

อ่านข่าว : เพชร กรุณพล เคลื่อนไหวแล้ว หลังกลายเป็นหนุ่มฮอตชั่วข้ามคืน

ล่าสุดหนุ่ม เพชร กรุณพล ได้เปิดใจผ่านรายการ “ต้มยำ อมรินทร์” ทางช่องอมรินทร์ทีวี อัปเดตชีวิต ทั้งเรื่องร้านคาเฟ่ชื่อ ร้าน On A Cloud Cafe ความเป็นมา และโดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ต้องบอกว่าสดใส ซาบซ่าน สุดๆ กับแฟนสาวต่างวัยที่มีอายุห่างกันถึง 21 ปีจนถูกแซวว่าเป็น “นักแสดงสายกินเด็ก” ซึ่งหนุ่มเพชร ก็ยืนยันเองว่า ไม่ใช่ปํญหา และกับคนนี้ตนทุ่มสุดตัวต้องบอกว่า รักจริงหวังแต่งกันเลยทีเดียว 

โดย เพชร กรุณพล ได้พูดถึงร้าน On A Cloud Cafe ที่มาของชื่อร้าน ตนคิดว่าอยากให้คนที่เข้ามากินแล้วถอดจิตเลย เหมือนอยู่บนสวรรค์ ซึ่งสวรรค์ในจินตนาการคือ ก้อนเมฆ จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน

เพชร กรุณพล เล่าต่อว่า ตนได้ไปเรียนหลักสูตรแรก คือ ทำเค้กญี่ปุ่น แล้วเราก็มาเรียนทำขนมไทยเพิ่มเติม แล้วก็เรียนทำขนมฝรั่งเศสด้วย พอเรียนเยอะๆเข้าถึงเข้าใจว่าแป้งไทย กับ แป้งฝรั่ง ถ้าเราเอาเข้าเตาอบแล้วเทกเจอร์จะต่างกัน แล้วก็ตัวเนยด้วย เนยของญี่ปุ่น เนยของฝรั่งเศส และของไทยก็ตแตกต่างกัน เราลองทุกอย่างเลยรู้สึกว่าของ ฝรั่งเศส น่าจะดีที่สุด

ทีแรกก็จะทำเค้ก ทำขนมไปแจกคนในกองถ่าย ซึ่งทุกคนก็ชอบ ยุให้เปิดร้าน เพชร กรุณพล บอกว่าตอนแรกยังไม่เปิด เริ่มด้วยการขายออนไลน์ก่อน โดยเอาเวลาว่างจากละครมาทำ พอเราทำคนเห็นแล้วเขาก็ถามกันเยอะ ก็มีคนถามเยอะ เพื่อนๆที่สนิทก็ถามว่าเราจะเปิดหน้าร้านไหม เลยตัดสินใจเปิดร้านตอนช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่าเปิดได้ 2 เดือนเจอโควิด-19 ทันที แต่พอโควิดเริ่มชาก็เปิดหน้าร้าน แล้วก็เพิ่มอาหารคาวเข้าไป ซึ่งร้านอยู่ราษฎร์บูรณะ ซอย 4 เปิดตั้งแต่ 09.30 จนถึง 18.30 น. ใครว่างๆ ก็สามารถมาลองชิมดูได้ เพราะทั้งร้านเป็นสูตรของตนเองทั้งหมด

มาถึงเรื่องความรักของหนุ่ม เพชร กรุณพล กับการถูกแซวว่าเป็น “นักแสดงสายกินเด็ก” เจ้าตัวก็หัวเราะ พร้อมเปิดเผยว่าสำหรับแฟนคนปัจจุบันนั้นคบกันมาจะ 3 ปีแล้ว โดยหนุ่มเพชร เล่าว่า ถือเป็นบุพเพสันนิวาสที่ได้ไปเจอน้องเขา ซึ่งก็เจอแถวบ้านนั่นแหละ คือ บ้านน้องเขาห่างจากเรา 2 กิโลเมตร แล้วแถวบ้านก็จะมีศูนย์อาหารก็ไปเจอกัน โดยพี่ของแฟนเราเคยเล่นละครกับเรา แล้วพี่เขาเล่นเป็นรุ่นลูกเรา ต่อจากที่เราได้เจอกันก็มีการทักไปทักมาเลยได้รู้จักกัน

เมื่อถามว่าอายุที่ห่างกันถึง 21 ปี เพชร กรุณพล บอกว่า แน่นอนว่าช่องว่างมันมีอยู่แล้ว แต่อยู่ที่ว่าเราจะใช้อารมณ์ หรือ เหตุผล ในการปิดช่องว่างนั้น ซึ่งน้องเขาก็ถือว่าเป็นเด็กแปลกคนหนึ่ง คือ เขาไม่ค่อยชอบเล่นโซเชียล เพราะตอนนี้ทุกคนเล่น เด็กทุกคนเล่น เขาไม่ชอบช้อปปิ้ง แต่ชอบอยู่บ้าน ชอบถ่ายรูปแต่ไม่ใช่รูปตัวเอง ถ่ายรูปนู่น นี่ นั่นในมุมของเขาไป เราก็คิดว่าแปลกดี เราก็บอกเขาว่าเป็นแบบนี้ดีแล้วนะ

เพชร กรุณพล เล่าต่อว่า คนนี้ถือว่าเข้ามาเปลี่ยนตนเองหลายเรื่อง มาดูแลหลายอย่าง เช่น เสื้อผ้า การแต่งตัว จากเมื่อก่อนเราใส่ กางเกงยีนส์ เสื้อยืด ตอนนี้เราเปลี่ยนมาเป็น กางเกงผ้า เสื้อเชิ้ตเกาหลี เมื่อถูกถามถึงเรื่องแต่งงานในอนาคต เพชร ก็บอกว่า แต่งแน่นอน คือ ไม่ว่าตนคบใครผมจริงจังทุกคน แต่งงานทุกคน แต่ในระหว่างทางที่เราคบใครในทุกเส้นทางมันก็มีการโตขึ้น เพราะผมคบเด็กมาตลอดที่ผมคบคืออายุ 20 ไม่เกิน 23 ถึงผมอายุเยอะขึ้นแต่ผู้หญิงที่ผมคบก็จะอยู่ในอายุเท่านี้  แต่พอเขาอายุ 25-26  เขาก็เหมือนคิดได้ว่าที่คบกับเราไม่ใช่ ไปหาทางสว่างดีกว่า

สำหรับคนปัจจุบัน เพชร กรุณพล เปิดเผยว่า เราก็ยังไม่ได้คุยจริงจังเป็นทางการอะไรขนาดนั้น เราก็คุยกับคุณแม่เขาเรื่อยๆเป็นเพื่อนกับคุณแม่เขา อายุห่างกันไม่เยอะมาก เคยไปขอคุณแม่เขาก่อนที่จะคบ เพราะเรารู้สึกว่าเราห่างกันเยอะมาก ก็บอกไปว่าตนจริงจัง ไม่ได้คิดจะหลอก ถึงอายุจะห่างจากน้องเยอะมาก แต่ก็อยากจะขออนุญาตศึกษากัน และจะไม่ทำให้น้องเสียหายเด็ดขาด แม่น้องก็โอเค

ส่วนเรื่องที่ เพชร กรุณพล เคยบอกว่าชีวิตนี้จะไม่มีลูกนั้น ตนชัดเจนกับเรื่องนี้มาก เพราะรู้สึกว่า การที่ให้ชีวิตหนึ่งเกิดขึ้นมา มันคือการรับผิดชอบที่ใหญ่หลวงมากสำหรับตนนะ เพราะถ้าผมมีลูกผมจะต้องเลี้ยงลูกให้ดี ให้ดีที่สุดเท่าที่ชีวิตของผมจะทำได้ ซึ่งผมมองว่ามันเป็นความรับผิดชอบที่สูงมาก แต่ในชีวิตของผม ผมยังมีสิ่งที่ผมอยากทำอีกเยอะมาก

ทุกคนมีสิทธิ์เลือกทั้งผู้หญิง ผู้ชาย การที่ตนเลือกคนที่อายุน้อยกว่าเพราะวันหนึ่งถ้าเกิดเขาเลือกกับเราเขายังมีโอกาสได้ไปเจอคนอื่นได้ เราไม่เป็นไรเราอยู่ได้ แต่ถ้าเราเลือกคนที่อายุเท่าๆกับเราเขาเลิกกับเราเขาก็ยากที่จะไปเริ่มต้นกับใครได้อีก

ขอบคุณคลิปจากรายการ ต้มยำอมรินทร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/441816
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/441816