คนรักล้อมรอบ! นิ้ง กุลสตรี เผยสิ่งสำคัญที่ได้เรียนรู้ขณะที่ป่วยหนัก


ให้คะแนน


แชร์

คนรักล้อมรอบ! นิ้ง กุลสตรี เผยสิ่งสำคัญที่ได้เรียนรู้ขณะที่ป่วยหนัก

วันที่ 29 ส.ค. 2563 เวลา 15:34 น.

นิ้ง กุลสตรี เผยเพราะป่วยหนักทำให้รู้ซึ้งว่าเพื่อนที่รักและเป็นห่วงมากมายขนาดนี้ ห่างกันไปนานแค่ไหนก็ต่อติด

ถึงแม้จะยังป่วยแต่ได้กำลังใจล้นหลามท่ามกลางคนที่รักล้อมรอบก็ทำให้เธอมีความสุขและพร้อมที่จะสู้ต่อกับโรคร้าย สำหรับอดีตนางเอกคนสวย นิ้ง กุลสตรี ที่ตอนนี้ยังคงรักษาตัวจากโรคไขข้อกระดูกบกพร่อง โดยมีทีมแพทย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิดนอนแอดมิดโรงพยาบาลมาพักใหญ่แล้ว

งานนี้เพื่อนๆ และผู้ใหญ่ที่เคารพรักต่างพากันผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปเยี่ยมให้กำลังใจเธออย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งดอกไม้ ส่งข้อความมาทางช่องทางต่างๆให้เธอ

ล่าสุด สาวนิ้ง ได้โพสต์ภาพเพื่อนๆ พี่น้อง เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลลงในอินสตาแกรม @kulsatrees พร้อมความในใจของเธอระบุเอาไว้ว่า…

“ในช่วงที่เราทุกข์ ไม่สบาย ทำให้นิ้งได้เรียนรู้ว่า เราก็มีเพื่อนที่รักเรา หลายกลุ่ม เช่น

•เพื่อนนักเรียน และอาจารย์ใหญ่ ตั้งแต่อนุบาลถึงประถม โรงเรียนสตรีบูรณวิทย์•เพื่อนนักเรียน St.John’s มัธยม ถึงมหาลัย•เพื่อนกองถ่าย นักแสดง จนถึงอาเฮีย อาซ้อ (เจ้าของ RS)•เพื่อนลูกเรือ พนักงาน ไปจนถึง CEO พี่หู และ พี่โจ พี่หน่อย แพทตี้ (เจ้าของ Airasia)•พี่นิด อรพรรณ (เจ้าของโพลีพลัส และ ไทยรัฐ) ท่านมอบทั้งกระเช้าผลไม้ใหญ่มาก พร้อมแจกันดอกโบตั๋น และไฮเดนเยียสวยงามมาก จนอยากหยุดหายใจ

ถึงบางคนไม่ได้เจอกันเลย เพราะนิ้งไปทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ประมาณ 15 ปี ก่อนไม่สบายหนักครั้งนี้ แต่… “เพื่อน ก็คือ เพื่อน” …ต่อติดโดยไม่ต้องใช้ wifi #เพื่อนคนอื่นๆ ที่ไม่ได้เขียนและลงภาพถ่ายอย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ #รักรักกอดกอดแน่นๆ ทุกๆ คนนะคะ #รุ่นป้ายไฟ”

กำลังใจดีแบบนี้อีกไม่นานคงแข็งแรงกลับมาเป็นปกติ ขอให้สาวนิ้งสู้ต่อไปนะคะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/631772
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/631772