เบิร์ด ธงไชย โพสต์คลิปอาลัย อ้อย กาญจนา เผยช่วงเวลาดีๆ ที่ทำงานร่วมกัน


ให้คะแนน


แชร์

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงสาวมากฝีมือ อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ และมีโรคมะเร็งแทรกซ้อน เมื่อเวลา 16.47 น. วันที่ 27 ส.ค. 2563 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของคนในครอบครัว เพื่อนๆ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน

อ้อย กาญจนา อ้อย กาญจนา

ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ก็ได้โพสต์ภาพเมื่อครั้งร่วมงานกันในภาพยนตร์ “ด้วยรักและผูกพัน” พร้อมทั้งเขียนข้อความอาลัย และล่าสุดเบิร์ดก็ได้โพสต์คลิปลงแฟนเพจ Bird Thongchai และเขียนแคปชั่น “ด้วยรักและอาลัยยิ่ง พี่อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์ รอดเกิด”

เบิร์ด ธงไชย เบิร์ด ธงไชย

โดยในคลิปดังกล่าว เบิร์ด ธงไชย พูดถึง อ้อย กาญจนา ไว้ว่า “พี่เบิร์ดเพิ่งถึง จ.เชียงราย และได้ทราบข่าวจากน้องอ้อม พิยดา ไลน์มาบอกกัน พี่เบิร์ดนิ่งไปเลย คือนิ่งไปสักพัก ทำอะไรไม่ถูกเลย เสียใจ ตกใจ พี่อ้อยเป็นผู้หญิงที่สวยเหลือเกิน ดีเหลือเกิน เก่งมากด้วยนะครับ เป็นคนที่มีบุญคุณกับพวกเราทุกคนด้วย เพราะเพลง “ด้วยรักและผูกพัน” นั้น พี่อ้อยมีส่วนที่ช่วยกันทำงานครั้งนี้ให้เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนรู้จักมากขึ้นด้วยการเล่นภาพยนตร์ด้วยกัน

“ด้วยรักและผูกพัน” เป็นช่วงเวลาที่ดี มีความสุข เป็นช่วงเวลาที่ดอกไม้ในใจมันบานมาก มีความหวังที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข และทุกคนมีความสุขจริงๆ หลังจากที่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้ว ในช่วงเวลาที่เราอยู่สวิตเซอร์แลนด์เป็นช่วงเวลาที่เราได้รู้จักกัน ได้เจอกับความหวังที่เป็นไปได้ เบิร์ดขอบคุณพี่อ้อยมากๆ นะครับ อยากให้น้องๆ ทุกคนขอบคุณพี่สาวคนนี้ของเราด้วยนะครับ

พี่อ้อยน่ารักมากๆ พี่อ้อยได้ดูแลพี่เบิร์ดด้วยนะครับ ช่วยกันสอน ช่วยกันดูแล มีละครไม่กี่เรื่อง มีหนังไม่กี่เรื่องที่ได้เล่นด้วยกัน แต่ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้นเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก เบิร์ดขอบคุณพี่อ้อยมากๆ (ยกมือไหว้) ขอให้พี่อ้อยมีความสุข ขอให้พี่อ้อยได้พักให้สบาย ไปเป็นนางฟ้า พี่อ้อยเป็นนางฟ้าตั้งแต่วันที่เราเจอกันวันแรกแล้วนะครับ ก่อนเข้าฉากเบิร์ดหอมพี่อ้อยทุกวันเลย พี่อ้อยน่ารักครับ

ต่อไปนี้พี่อ้อยคงได้พักแล้ว ถ้าได้เจอแม่ เจอพี่เต๋อ (เรวัต พุทธินันทน์) เจอน้องตั้ว (ศรัณยู วงศ์กระจ่าง) เจอใครต่อใครที่อยู่ในวงการ ขอให้มีความสุขมากที่สุดครับ เบิร์ดจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ให้มีความสุขมากที่สุด ไว้อาลัยให้พี่อ้อยด้วยนะครับ กราบสวัสดีและกราบขอบคุณพี่อ้อยด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920384
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920384