วนลูปเดิม! ผ่านมา 10 ปี “มิ้นต์” ยังถูกวิจารณ์เล่นละครตั้งนาน ทำไมไม่ดัง!


ให้คะแนน


แชร์

สวย นิสัยดี เป็นที่รักของคนในวงการบันเทิง และแวดวงไฮโซ สำหรับ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” นางเอกช่อง 3

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีดรามากรุ่นๆ หลังจากที่เจ้าตัวถูกวิจารณ์ถึงความดังที่ไม่สุด ทั้งที่เล่นละครมานาน มีผลงานมาหลายเรื่อง โดยชาวเน็ตเข้าไปเมนต์ใต้ข่าวของเจ้าตัว ทำนองว่าสวย แต่ทำไม่รู้สึกว่าเล่นเรื่องไหนก็ไม่เปรี้ยง ดังไม่สุด ละครที่ได้บทไม่เคยส่งให้มิ้นต์ดัง สวยแต่ขาดเสน่ห์ ไม่ถึงขนาดต้องเป็นนางเอกแถวหน้า แนะช่อง 3 ควรป้อนละครแรงๆ ให้มิ้นต์ได้ลองโชว์ฝีมือ เผื่อจะแจ้งเกิดกับเขาสักเรื่อง เผื่อจะเปรี้ยงกว่านี้ 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มิ้นต์โดนวิจารณ์ทำนองนี้ เพราะตลอดระยะเวลาในการแสดง มิ้นต์โดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องความดังที่ไม่สุดมาโดยตลอด นับตั้งแต่จบจากละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา ซึ่งหากเทียบกับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ รวมทั้ง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ สาวมิ้นต์เป็นนางเอกที่ถูกตั้งคำถามทำนองนี้อยู่บ่อยๆ แม้ละครเรื่องดังกล่าวจะผ่านมานานถึงเวลา 10 ปี

มิ้นต์ ชาลิดา เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 พาวเวอร์ทรี รุ่นที่ 2 ผลงานเรื่องแรกคือน่ารัก แต่เริ่มเป็นที่รู้จักในละครเรื่อง ดงผู้ดี ก่อนจะแสดงเรื่องปฐพีเล่ห์รัก ในซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ซึ่งถูกมองว่าเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 3 หลังจากนั้นก็มีละครตามมาอีกหลายเรื่อง ทั้ง ตะวันเดือด , รักปาฏิหาริย์, เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์ ,คุณชายรณพีร์ หนึ่งในซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ , คิวบิก , แก้วตาหวานใจ, สองหัวใจนี้เพื่อเธอ , รักหลงโรง, สายธารหัวใจ, หน่วยลับสลับเลิฟ, ฟ้าฝากรัก, ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ฯลฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088700
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000088700