"ณิชา" จับคู่ "ไอซ์" ดราม่ารับไม้ต่อปมรักซ้บซ้อน "วาสนารัก"


ให้คะแนน


แชร์

เข้มข้นปมรักซับซ้อนไปกับละคร “วาสนารัก” ทางช่อง 3 บทประพันธ์เรื่องที่ 4 ในจักรวาลนครสวรรค์ของจุฬามณี เรื่องราวรุ่นลูกที่ถูกส่งต่อมาจาก “ทุ่งเสน่หา” นำแสดงโดยพระเอกดาวรุ่งป้ายแดง “ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์” รับบท กันตพล ประกบคู่นางเอกเอวบาง “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” รับบท ใกล้รุ่ง โดย ค่ายเมคเกอร์ เค ควบคุมการผลิตโดย มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล กำกับการแสดงโดย กฤษณ์ ศุกระมงคล และ อดุลย์ ประยันโต

เป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อน บวกกับบรรยากาศยุค 90’s ที่สะท้อนวิถีชีวิตคนต่างชนชั้นต่างที่มา ต่างความคิด จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวายและบททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางของแต่ละชีวิต “วาสนา” จะนำพาให้พวกเขาได้ “รัก” หรือ “ต้องจากลา”

ณิชา เผยความรู้สึกว่า “ความยากคือ ตัวใกล้รุ่งจะเป็นคนที่ค่อนข้างผ่านเรื่องราวมามากเวลาส่งอารมณ์หรือสื่อสารอะไรก็ต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้น มีการปรึกษากับพี่หนุ่ม พี่ดุลย์ ผู้กำกับ ด้วยว่าเราควรปรับเรื่องของการ แสดงตรงไหนบ้าง กับพี่ไอซ์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มาทำงานด้วยกัน ด้วยความที่พี่เค้าเป็นคนสบายๆ มีอะไรก็คุยกันได้เลยทำให้แต่ละฉากที่เล่นด้วยกันผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”

ไอซ์ เผยว่า “ผมรับบทกันตพล เค้ามีปมปัญหาเยอะ ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องความรัก เลยทำให้เราต้องเข้าใจตัวละครตัวนี้มากๆในช่วงแรก และเราต้องเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่างแม่ก้อย-ทาริกา ด้วยก็มีตื่นเต้นครับ แต่แม่ก้อยใจดี ให้คำปรึกษาตลอดเลย ระหว่างการถ่ายทำพี่ดุลย์ พี่หนุ่มก็จะคอยสร้างพลัง เพิ่มเอเนอร์จีให้เรา กับณิชาได้มีการเวิร์กช็อปการแสดงและเราอายุห่างกันไม่มากเลยคุยปรึกษากันได้ตลอดคอยซัพพอร์ตเราตลอดครับ”

ร่วมด้วย แพร-พิชชาภา, โบ๊ท-ธารา, เต้-ดาวิชญ์, ฝ้าย-นันท์ฑณัฐ, นิวส์-นริศสันต์, แก๊ป-ชนกสุดา ร่วมด้วยนักแสดงเรื่องราววัยเด็ก ยอร์ช-ยงศิลป์, อ๊ะอาย-กรณิศ, มิ้ม-รัตนวดี ฯลฯ และนักแสดงรุ่นใหญ่ แม่ก้อย-ทาริกา, อาโย-ทัศน์วรรณ, ชาย-ชาตโยดม, เต๋า-สโรชา, เพชร-กรุณพล, กิ๊ฟ-อัญชิสา, ต้อม-รชนีกร ฯลฯ ติดตามชมได้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

สิ้นสุดการรอคอย ช่อง 3 ปล่อย “วาสนารัก” ลงจอ 29 สิงหานี้ ทั้งหมด 12 ภาพ

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 ซึ่งเป็นละครภาคต่อจาก “ทุ่งเสน่หา” โดยเป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่นพ่อแม่ มาถึงรุ่นลูกที่ยังไม่ถึงจุดจบ แต่เป็นจุดเริ่มต้นของ “ความรัก” ที่ดูเหมือนจะ “ไร้วาสนา” ผลงานของ เมคเกอร์ เค ภายใต้การดูแลของ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช และ กฤษณ์ ศุกระมงคล บทประพันธ์ จุฬามณี บทโทรทัศน์ ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร เป็นเรื่องราวความรักที่ซับซ้อน บวกกับบรรยากาศยุค 90’s ที่สะท้อนวิถีชีวิตคนต่างชนชั้น ต่างที่มา ต่างความคิด จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวาย และบททดสอบที่ถาโถมตลอดเส้นทางของแต่ละชีวิต “วาสนา” จะนำพาให้พวกเขาได้ “รัก” หรือ “ต้องจากลา” ต้องตามลุ้น ตอนแรก วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ทาง ช่อง 3 กด 33

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920544
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1920544