ภูตรัตติกาล EP.22 “เบนซ์” ช็อก “โอม” โดนสาดน้ำมนต์ กลายร่างเป็นผีดิบ


ให้คะแนน


แชร์

ดำเนินเรื่องเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร “ภูตรัตติกาล” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดทำเอานางเอกสาว “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” ถึงกับช็อก เมื่ออยู่ๆ คนรักอย่าง “โอม-อัชชา นามปาน” กลายร่างเป็นผีดิบต่อหน้าต่อตา โดยฝีมือของวายร้ายอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่บุกมาถึงคุ้ม ดักสาดน้ำมนต์ใส่หน้าโอม แต่งานนี้หนุ่มภูมิเกือบเสียท่า โชคดีที่ได้ “มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา” และ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” มาอ้อนวอนกราบแทบเท้าไว้ เหตุการณ์จะเข้มข้นขนาดไหน เรามีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ อินทร (ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) มาดักรอ ภีรจักษณ์ (โอม-อัชชา) เมื่อเจอจึงเอาน้ำมนต์สาดใส่หน้าภีรจักษณ์ ภูพิงค์ (เบนซ์-ปุณยาพร) ตกใจมาก และที่ทำเอาช็อกเพราะภูพิงค์เห็นภีรจักษณ์กลายร่างเป็นผีดิบต่อหน้าต่อตา ภีรจักษณ์เข้าไปสู้กับอินทร อินทรเกือบพลาดพลั้ง จน สบันงา (มิ้นท์-ณัฐวรา) ในร่างผีดิบเข้ามาขวาง แต่ก็สู้พลังของ ภีรจักษณ์ไม่ไหว จน ตองนวล (อร-อรอนงค์) ต้องเข้ามากราบขอร้องให้ไว้ชีวิต

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่เรือนทิพย์พิมาน นนทบุรี เป็นอีกหนึ่งซีนใหญ่ที่สำคัญของเรื่อง ที่ครบรสมากๆ โดยเฉพาะสองหนุ่ม โอมและภูมิ ที่ฉากนี้ต้องมาบู๊กัน อีกทั้งโอมต้องเป็นผีดิบ ใส่คอนเทคเลนส์ ติดเขี้ยวด้วย ซึ่งขั้นตอนการถ่ายทำต้องนานและเนี๊ยบเป็นพิเศษ แต่สองหนุ่มบอกสู้ตาย ด้านสาวๆ ก็ไม่ได้เหนื่อยน้อยกว่าหนุ่มๆ สักเท่าไร ทั้งเบนซ์ และอร ต้องแสดงอารมณ์ดราม่า ร้องไห้จัดเต็ม

ส่วนสาวมิ้นท์ ซีนนี้ต้องแปลงกายเป็นผีดิบมาสู้กับหนุ่มโอมด้วย มวยถูกคู่มาก ฮ่าๆ ดูจากขนาดตัวแล้วไม่ต้องสู้ก็รู้เลยใครจะชนะ อิอิ ถึงเวลา ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ซึ่งมีทั้งคิวบู๊ คิวดราม่า เยอะแยะมากมาย ด้านหนุ่มๆ ก็ต้องบู๊กันระวังมากเพราะพื้นค่อนข้างลื่น บวกกับต้องใช้อาวุธมีดด้วย จึงต้องทวนคิวและเซฟที่สุด

เมื่อคิวเป๊ะ ถ่ายจริง เริ่มที่โอมกำลังเดินเข้าคุ้มมากับเบนซ์ ภูมิโผล่พรวดเข้ามาไม่รอช้า สาดน้ำมนต์ใส่หน้าโอม โอมร้องลั่น เบนซ์ตกใจเข้าไปถามอาการ แต่ก็ต้องตกใจกรี๊ดสุดเสียง เมื่อเห็นโอมกลายร่างเป็นผีดิบคาตา เบนซ์ร้องไห้ทั้งสั่นทั้งกลัว โอมโกรธจัดตรงเข้าไปต่อยและบีบคอภูมิไม่ยั้ง เพราะแค้นที่คิดจะมาทำร้ายตนก่อน จนมิ้นท์ในร่างผีดิบเข้ามาขวางแต่สู้พลังไม่ไหว สุดท้ายอรก็ต้องมาคุกเข่าขอร้องทั้งน้ำตาให้ไว้ชีวิตลูกของตน สิ้นเสียงคัต สาวๆ ร้องไห้กันตาบวม เรียกว่าเป็นอีกซีนที่ครบรสและไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ติดตามชมฉากนี้ ได้ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1918939
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1918939