“ปั้นจั่น” สุดอาลัย! เผยความรู้สึกถึง “อ้อย กาญจนา” ในฐานะหลานชายแท้ๆ


ให้คะแนน


แชร์

“ปั้นจั่น” สุดอาลัย! เผยความรู้สึกถึง “อ้อย กาญจนา” ในฐานะหลานชายแท้ๆ

วันที่ 30 ส.ค. 2563 เวลา 14:42 น.

“ปั้นจั่น” เล่าความผูกพันถึง “อ้อย กาญจนา” ในฐานะหลานชายแท้ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้

เรียกว่าป็นอีกข่าวเศร้าของวงการบันเทิง เมื่ออดีตนางเอกชื่อดังรุ่นใหญ่อย่าง“อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์” ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจ ในวัย 61 ปี ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งมีคนบันเทิงโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของอดีตนางเอกชื่อดังเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563 ทางไบรท์ทีวี ได้ออกมาเผยบทสัมภาษณ์ของนักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่เป็นหลานชายแท้ๆ ของ “อ้อย กาญจนา” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้าสาวว่า คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มนั้นเป็นพี่สาวของ “น้าอ้อย”

“ความทรงจำเกี่ยวกับน้าอ้อยของปั้นจั่นมีตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ไปวิ่งเล่นที่บ้านน้า ก็เจอกันบ่อยทุกอาทิตย์ น้าก็เคยเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก เคยตามคุณแม่และน้าไปที่กองถ่าย เวลาที่คุณแม่ขับรถไปรับน้า มีความผูกพันที่ดีมาตลอด ทราบว่าน้าเป็นโรคหัวใจ ส่วนโรคมะเร็งก็ตามที่เพลงบอกว่า น้าไม่ต้องการให้คนอื่นทราบ เข้าว่าน้าไม่อยากให้คนอื่นเป็นห่วง อยากทำงานตามปกติ

อย่างรายการล่าสุดที่น้าอ้อยเพิ่งไปถ่าย ตอนนั้นก็เริ่มอาการหนักแล้ว แต่ยังฝืนไป ตอนที่น้าอ้อยเสียเป็นทั้งโรคหัวใจและมะเร็ง ซึ่งเกี่ยวกับยาที่ได้รับ ยามะเร็ง ก็ส่งผลต่อหัวใจ ในขณะที่ยาหัวใจ ก็มีผลต่อมะเร็ง จึงทำให้อาการทรุดหนักลงเรื่อยๆ”

อีกทั้งหนุ่ม “ปั้นจั่น” ก็ยังได้โพสต์ภาพและข้อความอาลัยถึง “น้าอ้อย” ว่า “ถึงน้าอ้อย ขอให้หลับให้สบายนะครับ ไม่ต้องห่วงทางนี้ ลูก ๆ หลาน ๆ จะช่วยกันดูแลกันและกันนะครับ กราบขอบคุณน้าที่เอ็นดูเลี้ยงผมมาตั้งแต่ยังเด็ก รักและคิดถึงน้าเสมอ ปั้นจั่น”  

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/631825
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/631825